Tin mới

Trương Ngọc Ánh được bạn trai kém 14 tuổi cưng chiều hết mực, một chi tiết làm rõ chuyện tình cảm

Thứ tư, 11/10/2023, 20:42 (GMT+7)

Tháp tùng Trương Ngọc Anh đi ghi hình, diễn viên Anh Dũng tất bật chăm sóc cô ở hậu trường. Hành động tinh tế, ân cần giúp anh ghi điểm với khán giả.

Từ khi công khai tình cảm từ năm 2021 tới nay, Trương Ngọc Anh và bạn trai kém 14 tuổi - Anh Dũng rất thoải mái trong việc chia sẻ tình cảm. Mới đây, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Anh Dũng cưng chiều bạn gái trong hậu trường quay hình Miss Earth Vietnam 2023 thu hút sự chú ý của khán giả.

Anh Dũng đỡ bánh kem, dìu bạn gái đi xuống bậc thang. Ảnh Internet.
Anh Dũng đỡ bánh kem, dìu bạn gái đi xuống bậc thang. Ảnh Internet.

Trong clip, Trương Ngọc Ánh được tặng hoa và bánh kem để mừng hoàn thành vai trò mới. Thấy bạn gái mặc váy dài, mang giày cao gót lại cầm cả hoa lẫn bánh trên tay, Anh Dũng ngay lập tức dùng tay đỡ bánh kem để cô bước xuống cầu thang.

Anh ân cần đứng cầm cốc nước hoa quả để Trương Ngọc Anh uống khi quay hình.Ảnh Internet.
Anh ân cần đứng cầm cốc nước hoa quả để Trương Ngọc Anh uống khi quay hình.Ảnh Internet.

Một clip khác được cư dân mạng ghi lại cho thấy hình ảnh Anh Dũng mang cốc nước ép trái cây đến cho bạn gái và ân cần giúp cô uống. Hành động ân cần, ấm áp tuy nhỏ nhưng cho thấy sự tinh tế, chiều chuộng bạn gái của Anh Dũng.

Trước đó, Anh Dũng cũng không ngần ngại cúi người chỉnh váy cho Trương Ngọc Anh hay ân cần kéo ghế để cô ngồi khi tham gia sự kiện công bố cuộc thi Miss Earth Vietnam 2023.

Anh Dũng giúp bạn gái chỉnh váy. Ảnh Internet.
Anh Dũng giúp bạn gái chỉnh váy. Ảnh Internet.

Những chi tiết này cho thấy, Anh Dũng hết mực cưng chiều Trương Ngọc Ánh khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa: "Đẹp đôi thật sự; Ngưỡng mộ cách Anh Dũng thể hiện với Trương Ngọc Ánh; Chúc anh chị mãi hạnh phúc bên nhau...".

Diễn viên Anh Dũng công khai tình cảm với Trương Ngọc Ánh vào tháng 4/2021 sau hai năm vướng tin đồn hẹn hò. Cả hai chênh nhau 14 tuổi nhưng được nhận xét trông rất đẹp đôi. Tin đồn Trương Ngọc Anh - Anh Dũng hẹn hò xuất phát từ hình ảnh cặp đôi tay trong tay xuất hiện lại một sự kiện ở Hàn Quốc năm 2019. 

Nói về bạn trai kém 14 tuổi, nữ diễn viên khẳng định Anh Dũng và cô có nhiều điểm chung, chia sẻ được nhiều thứ liên quan đến ý tưởng phim ảnh. Dù còn trẻ nhưng bạn trai là người chững chạc, điềm tĩnh, chịu khó học hỏi, đọc sách và nghiên cứu nên có những quyết định khiến cô bất ngờ.

Nữ diễn viên họ Trương cũng khẳng định tuổi tác không phải vấn đề trong một mối quan hệ tình cảm. "Ở bên bạn ấy, tôi thấy sáng suốt hơn", Trương Ngọc Ánh khẳng định.

Trương Ngọc Anh và Anh Dũng được khen đẹp đôi dù chênh nhau 14 tuổi. Ảnh Internet.
Trương Ngọc Anh và Anh Dũng được khen đẹp đôi dù chênh nhau 14 tuổi. Ảnh Internet.

Về phía Anh Dũng, khi hẹn hò với đàn chị, anh bị đồn được cô hậu thuẫn. Nói về vấn đề này, nam diễn viên thẳng thắn: "Tôi hoạt động trong showbiz đã lâu và tôi hiểu rõ là nghệ sĩ thì không tránh khỏi những tin đồn. Nếu chỉ chạy theo tin đồn và giải thích thì rất mệt mỏi.

Thay vì bận tâm đến những tin đồn đó thì tôi quan tâm đến công việc nhiều hơn, mình hãy làm tốt vai trò là diễn viên, nhà sản xuất, nghiên cứu kịch bản tốt... Đặc biệt, những người xung quanh tôi điểu hiểu tôi là người như thế nào. Vì thế, tôi không có thời gian suy nghĩ về tin đồn xung quanh cuộc sống của mình".

Nam diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" cũng khẳng định không để ý đến việc tuổi tác bởi anh yêu và hiểu bạn gái. Anh Dũng cũng cho biết, cả hai là kiểu người không ghen tuông, không thích cãi vã. "Cùng là người Bắc vào Nam lập nghiệp, chúng tôi có sự đồng điệu trong quan điểm sống, công việc rồi dần nảy sinh tình cảm. Tôi cảm mến Trương Ngọc Ánh vì cô ấy là người phụ nữ giỏi, đam mê công việc, sống tình cảm", Anh Dũng nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news