Tin mới

Youtuber nằng nặc đòi đi cùng Thủy Tiên, suýt lật thuyền vẫn cố livestream

Chủ nhật, 18/10/2020, 14:15 (GMT+7)

Kể về lần ám ảnh nhất trong chuyến đi từ thiện ở miền Trung, Thủy Tiên vẫn nhớ như in sự cố suýt lật thuyền khi các Youtuber dù đã cố tình ngăn cản nhưng vẫn cố đi theo.

Những ngày qua, hình ảnh nữ ca sĩ Thủy Tiên tự mình lội nước, chèo thuyền vượt lũ để đến gõ cửa từng nhà người dân, đưa lương thực thực phẩm cứu trợ cho đồng bào miền Trung khiến dân mạng vô cùng cảm động.

Liên tục lội nước, chèo thuyền đi đến từng hộ gia đình, Thủy Tiên cho thấy sự phờ phạc trong những buổi livestream. Chia sẻ về điều này, bà xã của Công Vinh tiết lộ mình đã bị nhiễm lạnh và phải nhờ bác sĩ đến thăm khám và bổ sung Vitamin. Rất may sau một hồi thăm khám, bác sĩ chỉ nói Thủy Tiên chỉ cần sử dụng thuốc để tiếp tục hành trình.

Thời tiết lúc mưa, lúc nắng của miền Trung những ngày này đã khiến đoàn của cô đổ bệnh. Chia sẻ với Zingnews, bà xã của Công Vinh cho biết: "Tôi đi làm Từ thiện cảm thấy khỏe lắm, không bị mệt như khi nằm ở nhà. Nhưng đi nhiều nên tôi cùng mọi người cũng có lúc mệt. Sáng 15/10, tôi phải nhờ bác sĩ tiêm thêm vitamin C để tăng sức đề kháng. Hai ngày liên tiếp dầm mưa, dãi nắng, cả đoàn ai cũng bệnh. Tôi chưa bị bệnh nhưng tối về, không ngủ được vì đau đầu."

Trong chuyến đi lần này, đoàn của Thủy Tiên liên tục phải đối mặt với những rủi ro từ vùng nước lũ. Hiểm họa từ những cơn lũ, từ những chuyến đi chênh vênh giữa biển nước luôn yêu cầu đoàn của nữ ca sĩ phải tập trung và cảnh giác cao độ.

"Cô Tiên" kể lại lần ám ảnh nhất về nguy cơ lật thuyền vào chiều 15/10. Thời điểm đó, đoàn cứu trợ của Thủy Tiên có rất nhiều thuyền chở đồ phía sau. Có một số Youtuber muốn đi cùng, bất chấp sự ngăn cản của Thủy Tiên nhưng vẫn cố tình đi theo.

Khi trở về, mặc dù Thủy Tiên đã la hét nhưng những Youtuber này vẫn lên thuyền. Trong khi nữ ca sĩ lo lắng về khả năng thuyền bị quá tải và suýt bị lật thì các Youtuber này vẫn mải mê livestream, không quan tâm đến sự an toàn.

"Nước đã vào xối xả, chỉ còn một chút xíu nữa là lật. Tôi hoảng loạn, nhảy sang chiếc thuyền khác", nữ ca sĩ nhớ lại khoảnh khắc kinh hoàng.

Trong sáng nay, Thủy Tiên đã định quay trở về TP HCM để giải quyết các công việc. Tuy nhiên tình hình mưa lũ phức tạp, cộng thêm càng nhiều người dân chịu cảnh nước sâu, ngập đến 2m nên cô đã ở lại và tiếp tục thực hiện chuyến hành trình phát nhu yếu phẩm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news