Tin mới

Số tiền phúng điếu trong tang lễ cố nghệ sĩ Vân Quang Long được gửi cho ai?

Thứ tư, 06/01/2021, 10:42 (GMT+7)

Nếu như toàn bộ số tiền phúng điếu trong tang lễ của Vân Quang Long tại Việt Nam được sử dụng với mục đích từ thiện thì số tiền sau tang lễ tại Mỹ sẽ để dùng cho mục đích riêng.

Ngày 5/1 vừa qua, lễ hỏa táng thi hài nghệ sĩ Vân Quang Long đã diễn ra tại Mỹ trước sự chứng kiến của bạn bè và đồng nghiệp. Chứng kiến những hình ảnh cuối cùng của cựu thành viên nhóm 1088, những người đồng nghiệp thân thiết không khỏi đau lòng và thương xót.

Liên quan đến việc cố nghệ sĩ Vân Quang Long qua đời, những lùm xùm giữa ba mẹ anh từ mặt người con dâu thứ 2 đang trở thành tâm điểm chú ý. Sự việc chắc chắn chưa thể dừng lại khi mới đây người hâm mộ còn phát hiện ra việc sử dụng số tiền phúng điếu trong tang lễ Vân Quang Long tại Mỹ.

Theo đó, hòm phúng điếu trong tang lễ cố nghệ sĩ đã ghi rõ: Tiền phúng điếu sẽ được gửi về phụ và thân mẫu cùng một cháu".

Với dòng chữ này, nhiều người có thể hiểu rằng số tiền phúng điếu sẽ được gửi cho bố mẹ Vân Quang Long và bé gái Helen - con gái của anh với người vợ hai là Linh Lan.

Dù vậy những ồn ào xoay quanh mối quan hệ giữa bố mẹ ruột của anh và con dâu thứ 2 là Linh Lan đang có những diễn biến rất căng thẳng. Bố mẹ ruột anh từng thẳng thừng tuyên bố không nhận con dâu và cấm cửa, không cho vào nhà.

Giọng ca Bởi tin lời thề kết hôn lần đầu với một nha sĩ. Cả hai chia tay vào năm 2015 sau khi có chung hai con 1 gái, 1 trai. Vào năm 2017, Vân Quang Long công khai ảnh cưới lần hai với Linh Lan. Một năm qua, anh sang Mỹ và chưa gặp vợ con.

Theo dự kiến, tro cốt của Vân Quang Long sẽ được đưa lên máy bay trở về quên hương vào ngày 7/1. Sau khi về đến Việt Nam, vợ cũ của Vân Quang Long là Ái Vân sẽ được bố mẹ cố nghệ sĩ ủy thác lo hậu sự tại Việt Nam và nhận tro cốt của anh để an táng tại quê nhà, cạnh phần mộ của bà nội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news