Tin mới

1 nữ doanh nhân thẳng thắn nói về Hồ Ngọc Hà sau hình ảnh đọ sắc bên Thùy Tiên

Thứ năm, 02/03/2023, 17:50 (GMT+7)

Vợ cũ Huy Khánh bất ngờ có những lời nhận xét thẳng thắn về Hồ Ngọc Hà sau hình ảnh đọ sắc với Thùy Tiên "gây bão" MXH.

Mới đây trên trang cá nhân, doanh nhân Lương Hoàng Anh - vợ cũ diễn viên Huy Khánh đã có những chia sẻ đáng chú ý khi nói về Hồ Ngọc Hà. Thông qua khoảnh khắc Hồ Ngọc Hàhoa hậu Thùy Tiên đọ sắc, vợ cũ Huy Khánh đã dành hết lời tán dương về nhan sắc của nữ hoàng giải trí cùng với thần thái cô đang sở hữu. Không những vậy, nữ doanh nhân còn đánh giá cao về chỉ số cảm xúc của Hồ Ngọc Hà sau khi theo dõi 15 năm hoạt động nghệ thuật của cô.

1 nữ doanh nhân thẳng thắn nói về Hồ Ngọc Hà sau hình ảnh đọ sắc bên Thùy Tiên - Ảnh 1
 

"Không biết mọi người thì sao, còn mình thấy nhan sắc Hồ Ngọc Hà là vô đối ở showbiz Việt 15 năm nay. Càng ngày càng tỏa sáng, trong khi lẽ thường các nhan sắc càng có tuổi nét đẹp càng trở nên ê chề và lu mờ dần.

Nhan sắc với mình phải là tổng thể, vừa sự hài hòa của đường nét, vừa phải có cá tính và thần thái. Đặc biệt cái đẹp của Hồ Ngọc Hà nhìn vào là thấy IQ lẫn EQ cao chót vót liền. Cái này hiếm chân dài nào đạt được, vì không phẫu thuật hay đắp tiền đại gia vào để có được", vợ cũ Huy Khánh cho hay.

Vợ cũ Huy Khánh nhận xét về Hồ Ngọc Hà. Ảnh: FBNV
Vợ cũ Huy Khánh nhận xét về Hồ Ngọc Hà. Ảnh: FBNV
1 nữ doanh nhân thẳng thắn nói về Hồ Ngọc Hà sau hình ảnh đọ sắc bên Thùy Tiên - Ảnh 2
 

Trước đó, khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà đọ sắc cùng với Hoa hậu Hòa bình Thế giới Thùy Tiên nhanh chóng "gây bão" MXH bởi quá nhiều visual xuất sắc. Không ít người đặt lên bàn cân ai hơn ai trong khoảnh khắc này. Tuy nhiên, công chúng đều thừa nhận vẻ đẹp mang nét riêng của mỗi người. Nếu như Hồ Ngọc Hà thần thái, sắc sảo thì Thùy Tiên lại đầy khí chất cùng hào quang hoa hậu lộ rõ.

Khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà đọ sắc với Thùy Tiên gây bão MXH. Ảnh: Internet
Khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà đọ sắc với Thùy Tiên gây bão MXH. Ảnh: Internet

Không chỉ hết lời ca tụng Hồ Ngọc Hà, Lương Hoàng Anh còn thể hiện sự ngưỡng mộ, mê đắm với nhan sắc của nữ hoàng giải trí. Nữ doanh nhân cho biết, nếu là đàn ông cô sẽ dành cả thanh xuân để theo đuổi Hồ Ngọc Hà. Nhiều người cũng đồng tình về những nhận xét của Lương Hoàng Anh.

Lương Hoàng Anh là nữ doanh nhân, cô được nhiều người biết đến khi từng có cuộc hôn nhân "đứt gánh" với diễn viên Huy Khánh. Bên cạnh đó, nhiều phát ngôn của nữ doanh nhân về cuộc sống, về showbiz từng dấy lên tranh cãi và khiến cô vướng vào không ít thị phi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news