Tin mới

Lệ Quyên khoe dáng với đồ 2 mảnh: Khó tin sắc vóc của 'mẹ 1 con' tuổi 42

Thứ sáu, 12/01/2024, 15:19 (GMT+7)

Với sắc vóc này, Lệ Quyên khiến không ít chị em phải ghen tỵ với sắc vóc mà cô đang sở hữu.

Mới đây trên trang cá nhân, Lệ Quyên khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi đăng tải những hình ảnh mới khoe sắc vóc đầy cuốn hút tại nhà. Trong loạt ảnh này, nữ ca sĩ tự tin diện đồ 2 mảnh của thương hiệu mốt có tiếng và thoải mái tạo dáng để có thể phô bày được hết lợi thế hình thể của mình.

Lệ Quyên khoe dáng với đồ 2 mảnh: Khó tin sắc vóc của 'mẹ 1 con' tuổi 42 - Ảnh 1
 

Không những vậy, Lệ Quyên còn tự tin lên hình với gương mặt mộc đẹp không tỳ vết, để lộ làn da trắng sáng mịn màng. Sở hữu nhiều lợi thế về ngoại hình như làn da trắng mịn, thân hình đẹp chuẩn chỉnh, Lệ Quyên ở tuổi 42 vẫn luôn khiến cư dân mạng phải trầm trồ, ngưỡng mộ trong mỗi lần khoe dáng của mình.

Lệ Quyên khoe dáng với đồ 2 mảnh: Khó tin sắc vóc của 'mẹ 1 con' tuổi 42 - Ảnh 2
 

Mặc dù thường xuyên bận rộn với lịch trình đi hát dày đặc, thế nhưng Lệ Quyên luôn dành thời gian chăm sóc bản thân khi hiện diện ở phòng tập, thực hiện những động tác gym nặng để đưa dáng vóc vào "khuôn" đồng thời có được sức khỏe dẻo dai nhất. Trong hành trình này, Lâm Bảo Châu cũng là người thường xuyên ở bên theo sát, chỉ dẫn cho các bước luyện tập của Lệ Quyên. 

Lệ Quyên khoe dáng với đồ 2 mảnh: Khó tin sắc vóc của 'mẹ 1 con' tuổi 42 - Ảnh 3
 

Sở hữu lợi thế về hình thể cùng diện mạo  trẻ trung, nữ ca sĩ không thiếu những màn lên đồ kiệm vải, khoe sắc vóc khó ai sánh bằng dù đã ở tuổi 42. Bên cạnh sắc vóc, tình yêu của nữ ca sĩ với tình trẻ Lâm Bảo Châu cũng nhận được sự chú ý. Sau 3 năm công khai tình cảm, cả hai vẫn vô cùng mặn nồng và không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình trước công chúng. Vừa qua, cả hai cũng cùng góp mặt trong chương trình Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng. Tại chương trình này, nếu như Lâm Bảo Châu được đánh giá cần cố gắng thêm trong vai trò MC thì Lệ Quyên chưa hế khiến công chúng thất vọng với những màn trình diễn của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news