Tin mới

10 MV nổi bật nhất 2021: Sơn Tùng vẫn không bất ngờ bằng vị trí Á quân

Thứ năm, 06/01/2022, 15:18 (GMT+7)

BXH những 10 MV nổi bật nhất 2021 của Vpop khiến khán giả bất ngờ không phải bị trí top 1 mà chính là vị trí Á quân.

YouTube Việt Nam công bố Danh sách YouTube nổi bật 2021 trong đó có hạng mục top 10 MV nổi bật nhất 2021 khiến khán giả bất ngờ. 

Đứng đầu danh sách không có gì bất ngờ khi Sơn Tùng vẫn chứng minh đẳng cấp của một "ông hoàng" với MV "Muộn rồi mà sao còn". Đây là sản phẩm ra mắt đầu tiên sau thời gian nam ca sĩ bị vướng ồn ào "trà xanh" với Hải TúThiều Bảo Trâm hồi đầu năm. Dù đã từng bị khán giả chỉ trích nặng nề, lao đao liên quan đến ồn ào đời tư nhưng Sơn Tùng vẫn gây sốt khi ra sản phẩm âm nhạc mới lạ. Trong MV này, giọng ca gốc Thái Bình ghi điểm với âm nhạc nhẹ nhàng, bắt tai của pop pha chút R&B truyền tải nỗi niềm trong lòng của một chàng trai. 

10 MV nổi bật nhất 2021: Sơn Tùng vẫn không bất ngờ bằng vị trí Á quân - Ảnh 1

Điều bất ngờ nhất chính là MV "Trốn tìm" của Đen Vâu kết hợp với MTV ra mắt hồi tháng 5/2021. Từng là công nhân dọn rác, Đen Vâu dù không có ngoại hình xuất sắc nhưng những năm gần đây, nam nghệ sĩ đã chứng minh được tài năng của mình qua các sản phẩm âm nhạc đầy chất lượng đặc biệt lời bài hát vô cùng thực tế và ý nghĩa khiến khán giả yêu thích.

10 MV nổi bật nhất 2021: Sơn Tùng vẫn không bất ngờ bằng vị trí Á quân - Ảnh 2

Xếp thứ 3 trong bảng xếp hạng này chính là MV "Laylalay" ra mắt hồi tháng 4/2021 của Jack. Dù từng vướng vào bê bối đời tư cũng như những lời hát và hình ảnh bị chê khó hiểu nhưng Jack vẫn chứng minh lượng fan khủng của mình khi thu về hơn 48 triệu lượt xem và đứng thứ 3 trong danh sách kể trên.

10 MV nổi bật nhất 2021: Sơn Tùng vẫn không bất ngờ bằng vị trí Á quân - Ảnh 3

MV "Họ yêu ai mất rồi" của Doãn Hiếu được xếp thứ 4 trong top 10 MV nổi bật nhất 2021. Dù thời điểm đầu bài hát ra chưa nhận được nhiều độ hot nhưng sau đó bài hát được nhiều tên tuổi như Khởi My, Hoài Lâm, Hương Ly… cover thậm chí một số câu hát còn trở thành trào lưu trên Tiktok suốt thời gian dài.

10 MV nổi bật nhất 2021: Sơn Tùng vẫn không bất ngờ bằng vị trí Á quân - Ảnh 4

Vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng top 10 MV nổi bật nhất 2021 thuộc về MV "Sài Gòn đau lòng quá' với phần thể hiện của Hứa Kim Tuyền và Hoàng Duyên. Ra mắt hồi tháng 3/2021, bài hát với giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng đã nhanh chóng xuất hiện trong hàng loạt bảng xếp hạng và trở thành “viral” trên mạng xã hội.

10 MV nổi bật nhất 2021: Sơn Tùng vẫn không bất ngờ bằng vị trí Á quân - Ảnh 5

Tiếp theo là MV "Hạ còn vương nắng" của DAKATA bắt đầu gây sốt trên mạng xã hội nhất là gắn liền với trào lưu nhảy trên TikTok. Ra mắt hồi tháng 4/2021, đến cuối năm đã đạt được gần 44 triệu lượt xem và xếp thứ 6 trong BXH trên.

10 MV nổi bật nhất 2021: Sơn Tùng vẫn không bất ngờ bằng vị trí Á quân - Ảnh 6

Một sản phẩm âm nhạc khác không thể thiếu vắng chính là MV "Cây tre trăm đốt" với sự góp mặt của Hậu Hoàng. Với âm hưởng dân gian kèm theo phần nhạc hài hước, lầy lội, MV nhanh chóng nhận được sự yêu thích của giới trẻ và nhanh chóng xếp ở vị trí thứ 7 trong top 10 Video ca nhạc nổi bật nhất 2021.

10 MV nổi bật nhất 2021: Sơn Tùng vẫn không bất ngờ bằng vị trí Á quân - Ảnh 7

Xếp thứ 8 thuộc về MV 'Câu hẹn câu thề" của Đình Dũng. Đây là sản phẩm âm nhạc khá thành công trong năm 2021 khi ra mắt hồi tháng 3/2021 và liên tục vào top trending trước khi ghi danh trong Top 10 MV nổi bật nhất năm. Một bản ballad đầy cảm xúc về sự tan vỡ trong tình yêu và những hình ảnh giản dị, mộc mạc gây ấn tượng với người xem.

10 MV nổi bật nhất 2021: Sơn Tùng vẫn không bất ngờ bằng vị trí Á quân - Ảnh 8

MV "Cô đơn dành cho ai" của Lee Ken, Nal nằm ở vị trí thứ 9 với hơn 47 triệu lượt xem nhờ kể câu chuyện của chàng lính hải quân đầy bình dị, mang đậm âm hưởng miền Tây.

10 MV nổi bật nhất 2021: Sơn Tùng vẫn không bất ngờ bằng vị trí Á quân - Ảnh 9

Cuối cùng là MV "Phải chăng em đã yêu" của Juky San với những lời bài hát lôi cuốn. Nhờ đó mà  MV liên tục vào top trending trên YouTube thậm chí còn giúp giọng ca gốc Lâm Đồng cũng đạt được nhiều thành tích ấn tượng trên các nền tảng như iTunes, Apple Music

10 MV nổi bật nhất 2021: Sơn Tùng vẫn không bất ngờ bằng vị trí Á quân - Ảnh 10
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news