Tin mới

Vương Nhất Bác và 2 'tiểu sinh' Cbiz 'vồ vập' trao nụ hôn đầu trên phim nhưng không ướt át bằng mỹ nam có EQ thấp

Thứ năm, 19/08/2021, 17:04 (GMT+7)

Vương Nhất Bác, Lưu Hạo Nhiên đều bị mất nụ hôn bởi đàn chị hơn tuổi nhưng vẫn không nóng bỏng không bằng 2 mỹ nam nổi tiếng này.

Lưu Hạo Nhiên

Lưu Hạo Nhiên "nên duyên" với đàn chị Đàm Tùng Vận trong "Điều tuyệt vời nhất của chúng ta". Đây là một bộ phim thuộc thể loại thanh xuân vườn trường đã 'bạo' suốt mùa hè năm 2016. Chính câu chuyện tình tuổi trẻ khi còn ngồi trên ghế nhà trường đầy ngọt ngào cùng với dàn mỹ nam, mỹ nữ đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt khiến tên tuổi của Lưu Hạo Nhiên và Đàm Tùng Vận được nhiều người biết đến. Đặc biệt cảnh hôn của cặp chị em đã khiến khán giả đỏ mặt vì sự "vồ vập" đến nóng bỏng. Đây cũng chính là nụ hôn đầu của Lưu Hạo Nhiên trên màn ảnh khi lần đầu cặp đôi với đàn chị hơn 7 tuổi.

Nụ hôn của Lưu Hạo Nhiên và Đàm Tùng Vận.
Nụ hôn của Lưu Hạo Nhiên và Đàm Tùng Vận.

Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác đang là cái tên nổi tiếng trong làng tiểu sinh lưu lượng hiện nay của làng giải trí Hoa ngữ. Không chỉ nhan sắc đẹp trai mà Vương Nhất Bác còn rất đa tài khiến fan hâm mộ yêu thích. Nhắc đến nụ hôn đầu của Vương Nhất Bác thì khán giả nghĩ ngay đến chàng học bá điển trai trong phim điện ảnh "Đối tác hoàn hảo" cùng với Diêu Thần. Dù kém đàn chị tận 18 tuổi nhưng cả tạo ra phản ứng hóa học cực mạnh khiến khán giả khó quên.

Vương Nhất Bác và 2 'tiểu sinh' Cbiz 'vồ vập' trao nụ hôn đầu trên phim nhưng không ướt át bằng mỹ nam có EQ thấp - Ảnh 1

Ngô Lỗi

Ngô Lỗi chắc chắn là nam diễn viên "mất" nụ hôn đầu sớm nhất với bạn diễn năm 13 tuổi. Thời điểm đó, Ngô Lỗi tham gia vào phim "Thần điêu đại hiệp" năm 2014, trong cảnh vô tình bị trượt, nam diễn viên đã 'vồ vập" và cướp luôn cả nụ hôn đầu của bạn diễn Tưởng Y Y kém 2 tuổi. Cảnh quay tạo không ít sự hài hước cho bộ phim mà không chút nào bị phản cảm.

Vương Nhất Bác và 2 'tiểu sinh' Cbiz 'vồ vập' trao nụ hôn đầu trên phim nhưng không ướt át bằng mỹ nam có EQ thấp - Ảnh 2

Hoàng Tử Thao

Vốn là ca sĩ đang nổi đình đám của showbiz Hoa ngữ, dù thường xuyên gặp nhiều tranh cãi khi bị nói là EQ thấp vì có phát ngôn thiếu suy nghĩ nhưng không thể phủ nhận được độ tài năng cùng nhan sắc điển trai của anh chàng này. Ngoài hoạt động là ca sĩ, Hoàng Tử Thao còn lấn sân sang cả điện ảnh và có lẽ nhắc đến nụ hôn đầu nóng bỏng nhất của anh trong phim "Mùa hạ, Chân Dung Tuổi 19" cùng với Dương Thái Ngọc. Cả hai đã có cảnh hôn đầy "ướt át" dưới nước khiến gây ấn tượng với khán giả.

Vương Nhất Bác và 2 'tiểu sinh' Cbiz 'vồ vập' trao nụ hôn đầu trên phim nhưng không ướt át bằng mỹ nam có EQ thấp - Ảnh 3
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news