Tin mới

10 sao Cbiz 'nhảy vực' trên màn ảnh: Tiêu Chiến gây ám ảnh, Cung Tuấn đầy chua sót đến trùm cuối lại giả trân như đang bay giữa ngân hà

Thứ hai, 27/09/2021, 11:01 (GMT+7)

Không chỉ những cảnh khóc hay bị thương mà dàn sao Hoa ngữ đóng cảnh "nhảy vực" cũng mỗi người một sắc thái khác nhau.

Trong phim 'Trần Tình Lệnh', cảnh nhân vật Ngụy Vô Tiện (Tiêu Chiến) bị ném xuống Loạn Táng Cương và cảnh nhảy vực ở Bất Dạ Thiên đã tạo nên cảnh quay kinh điển gây ám ảnh với người xem vì quá bi thương.
Trong phim "Trần Tình Lệnh", cảnh nhân vật Ngụy Vô Tiện (Tiêu Chiến) bị ném xuống Loạn Táng Cương và cảnh nhảy vực ở Bất Dạ Thiên đã tạo nên cảnh quay kinh điển gây ám ảnh với người xem vì quá bi thương.
Cung Tuấn cũng Trong phim 'Sơn Hà lệnh', cảnh quay Ôn Khách Hành (Cung Tuấn) rớt xuống vực và Chu Tử Thư (Trương Triết Hạn) cũng nhảy theo trong đó biểu cảm của Cung Tuấn khiến khán giả chua xót.
Cung Tuấn cũng Trong phim "Sơn Hà lệnh", cảnh quay Ôn Khách Hành (Cung Tuấn) rớt xuống vực và Chu Tử Thư (Trương Triết Hạn) cũng nhảy theo trong đó biểu cảm của Cung Tuấn khiến khán giả chua xót.
Mã Khả cũng đóng cảnh 'nhảy vực' trong 'Tư Mỹ Nhân' lại trông giống như đang bay giữa ngân hà để hưởng thụ không khí của trời đất.
Mã Khả cũng đóng cảnh "nhảy vực" trong "Tư Mỹ Nhân" lại trông giống như đang bay giữa ngân hà để hưởng thụ không khí của trời đất.
Trong phim 'Phong Vân', Hà Nhuận Đông cũng nhảy vực theo để ôm chặt lấy cô gái đầy lãng mạn.
Trong phim "Phong Vân", Hà Nhuận Đông cũng nhảy vực theo để ôm chặt lấy cô gái đầy lãng mạn.
Trong phim 'Thiên Long Bát Bộ' cũng xuất hiện cảnh Cảnh A Tử (Trần Hảo) ôm Tiêu Phong nhảy xuống vực rời xa chốn giang hồ hỗn loạn khiến người xem rơi nước mắt.
Trong phim "Thiên Long Bát Bộ" cũng xuất hiện cảnh Cảnh A Tử (Trần Hảo) ôm Tiêu Phong nhảy xuống vực rời xa chốn giang hồ hỗn loạn khiến người xem rơi nước mắt.
Trong phim Đông Cung, Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm) cũng có cảnh nhảy xuống dòng Vong Xuyên khi cô quyết định muốn quên đi những đau thương mà chính người mình yêu đã gây ra
Trong phim Đông Cung, Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm) cũng có cảnh nhảy xuống dòng Vong Xuyên khi cô quyết định muốn quên đi những đau thương mà chính người mình yêu đã gây ra
Trong phim 'Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3', hình ảnh Tử Huyên (Đường Yên) và Cố Lưu Phương (Hoắc Kiến Hoa) cùng nhau nắm tay nhảy vực sâu khiến khán giả nhớ mãi không quên.
Trong phim "Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3", hình ảnh Tử Huyên (Đường Yên) và Cố Lưu Phương (Hoắc Kiến Hoa) cùng nhau nắm tay nhảy vực sâu khiến khán giả nhớ mãi không quên.
Trong bộ phim Lục Trinh Truyền Kỳ, Hà Đan Nương (Ngô Ánh Khiết) cũng gây ám ảnh với khán giả bởi khung cảnh nhảy vực. Dù gương mặt bị hủy dung đến kinh khủng và trên tay ôm tiểu hoàng tử nhưng vẫn không chịu đầu hàng.
Trong bộ phim Lục Trinh Truyền Kỳ, Hà Đan Nương (Ngô Ánh Khiết) cũng gây ám ảnh với khán giả bởi khung cảnh nhảy vực. Dù gương mặt bị hủy dung đến kinh khủng và trên tay ôm tiểu hoàng tử nhưng vẫn không chịu đầu hàng.
Chắc chắn không ai quên được khung cảnh Hạ Tử Vi nhảy vực trong 'Hoàn Châu Cách Cách 3' được bướm vây quanh cứu nhưng lại khiến khán giả chê 'giả trân' đến không nhịn được cười.
Chắc chắn không ai quên được khung cảnh Hạ Tử vi nhảy vực trong "Hoàn Châu Cách Cách 3" được bướm vây quanh cứu nhưng lại khiến khán giả chê "giả trân" đến không nhịn được cười.
Trùm cuối phải nhắc đến Lưu Khải Uy. Phim 'Phi Đao Hựu Kiến Phi Đao' đã bị chê nội dung nhạt nhẽo đến diễn xuất của nam chính lại càng bị ném đá. Phân cảnh nhảy vực của Lưu Khải Uy nhìn giả trân như một trò hề vì ngã vực vẫn còn tỏ vẻ cool ngầu như sợ bị xấu hình ảnh.
Trùm cuối phải nhắc đến Lưu Khải Uy. Phim "Phi Đao Hựu Kiến Phi Đao" đã bị chê nội dung nhạt nhẽo đến diễn xuất của nam chính lại càng bị ném đá. Phân cảnh nhảy vực của Lưu Khải Uy nhìn giả trân như một trò hề vì ngã vực vẫn còn tỏ vẻ cool ngầu như sợ bị xấu hình ảnh.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news