Tin mới

Song Hye Kyo phô diễn 2 biểu cảm trái ngược, chứng minh visual đẳng cấp bất chấp tuổi tác

Thứ hai, 27/09/2021, 10:14 (GMT+7)

Song Hye Kyo mỗi lần hiện diện đều phải khiến công chúng trầm trồ với thần thái và sắc vóc đúng chuẩn 'biểu tượng nhan sắc' xứ Hàn.

Thời gian gần đây, Song Hye Kyo đã hiện diện nhiều hơn trước công chúng. Đặc biệt việc tái xuất màn ảnh với tác phẩm truyền hình mới mang tên Now We're Breaking Up đã đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của nữ diễn viên sau cuộc ly hôn lùm xùm và không kém phần "bí ẩn" với Song Joong Ki.

Mới đây, Song Hye Kyo tiếp tục khiến bao người trầm trồ khi khoe visual tuyệt đỉnh ở tuổi 40 với 2 bức hình đen trắng quảng bá cho nhãn hàng mới mà cô làm đại diện.

Song Hye Kyo phô diễn 2 biểu cảm trái ngược, chứng minh visual đẳng cấp bất chấp tuổi tác - Ảnh 1
Nhan sắc 'đỉnh của chóp' màn Song Hye Kyo sở hữu ở tuổi 40. Ảnh: IG
Nhan sắc 'đỉnh của chóp' màn Song Hye Kyo sở hữu ở tuổi 40. Ảnh: IG

Hiện diện trong 2 bức ảnh cùng 2 biểu cảm khác nhau, vợ cũ của Song Joong Ki thực sự không làm người hâm mộ thất vọng bởi cách thể hiện cảm xúc vô cùng xuất sắc.

Một bức hình, Song Hye Kyo toát lên vẻ đẹp thân thiện với nụ cười rạng ngời. Một bức hình khác, nữ diễn viên lại thể hiện thần thái kiêu sa với ánh mắt lạnh lùng. Và dù ở hình ảnh nào thì vẻ đẹp của Song Hye Kyo cũng hiện lên rõ khí chất ngôi sao, đúng chuẩn "biểu tượng nhan sắc" xứ Hàn mà nữ diễn viên đã nắm giữ suốt bao năm qua.

Song Hye Kyo phô diễn 2 biểu cảm trái ngược, chứng minh visual đẳng cấp bất chấp tuổi tác - Ảnh 2

Cuộc hôn nhân thế kỷ giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki mặc dù đã chính thức khép lại từ lâu nhưng dường như dân tình vẫn chưa hết quan tâm. Mỗi khi một trong hai có động thái là người còn lại đều được réo tên. Đến nay, nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân sớm nở chóng tàn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn còn là điều bí ẩn chưa được giải đáp.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã gác lại quá khứ, tập trung phát triển sự nghiệp trở lại. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã gác lại quá khứ, tập trung phát triển sự nghiệp trở lại. Ảnh: Internet

Còn về phía người trong cuộc dường như cả hai đã buông bỏ được quá khứ và nhanh chóng tiếp tục sự nghiệp thăng hoa của mình. Ở thời điểm hiện tại, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều tất bật với những dự án truyền hình mới, tích cực tham gia quảng cáo, quyết tâm tái xuất mạnh mẽ hơn trong sự nghiệp sau vấp ngã hôn nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news