Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh lần đầu lộ diện giữa tin đồn tái hợp với Phùng Thiệu Phong

Thứ tư, 23/06/2021, 22:06 (GMT+7)

Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện tại một nhà hàng lẩu cùng quản lý Lý Tuyết, nhất cử nhất động của cô đều gây chú ý

Theo thông tin từ Sina, chiều ngày 23/6, paparazzi đã tung ra loạt hình ảnh mới nhất của Triệu Lệ Dĩnh khi xuất hiện tại một nhà hàng lẩu. Đây là lần đầu tiên Triệu Lệ Dĩnh lộ diện giữa tin đồn tái hợp với Phùng Thiệu Phong sau 2 tháng ly hôn. Nhất cử nhất động của cô nàng đều khiến netizen phải quan tâm và chú ý.

Triệu Lệ Dĩnh và quản lý bước ra khỏi nhà hàng lẩu
Triệu Lệ Dĩnh và quản lý bước ra khỏi nhà hàng lẩu

Theo đó, trong bức ảnh ghi lại hình Triệu Lệ Dĩnh bước ra từ một cửa hàng cùng quản lý Lý Tuyết - chị ruột của nữ diễn viên Lý Băng Băng. Vợ cũ Phùng Thiệu Phong ăn bận khá "kín cồng cao tường", che chắn với mũ, khẩu trang, dường như không trang điểm, để lộ ánh mắt mệt mỏi.

Triệu Lệ Dĩnh ăn bận khá kín đáo và trẻ trung. Dường như cô đang tránh sự làm phiền của 'team qua đường'
Triệu Lệ Dĩnh ăn bận khá kín đáo và trẻ trung. Dường như cô đang tránh sự làm phiền của "team qua đường"

Một chi tiết khiến Cnet không khỏi bàn tán chính là việc nàng Sam Sam liên tục cầm điện thoại và nhắn tin khong ngơi tay. Có vẻ như Triệu Lệ Dĩnh đang khá bận rộn với công việc, ngay cả lúc đi trên đường vẫn phải lo giải quyết công việc.

Những bước đi vội vàng, tay luôn bấm điện thoại... có vẻ như mỹ nhân họ Triệu đang vô cùng tất bật với công việc
Những bước đi vội vàng, tay luôn bấm điện thoại... có vẻ như mỹ nhân họ Triệu đang vô cùng tất bật với công việc

Hiện giờ, netizen vẫn đang chờ phản hồi của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong về thông tin tái hợp. Thời gian qua, nàng Sam Sam liên tục di chuyển từ Bắc Kinh tới Thượng Hải để tiện chăm sóc cậu con trai nhỏ, nữ diễn viên đang thực hiện tốt vai trò làm mẹ, thậm chí cô sẵn sàng dẹp hết công việc để quan tâm con. Từng có tin đồn cho hay, 2 nghệ sĩ hiện đang tranh giành quyền nuôi con quyết liệt, tuy vậy đây vẫn là thông tin chưa được kiểm chứng.

Hiện netizen vẫn đang chờ phản hồi của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong về tin đồn tái hợp
Hiện netizen vẫn đang chờ phản hồi của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong về tin đồn tái hợp

Mới đây, trong chương trình truyền hình Xin Nhờ Tủ Lạnh, Triệu Lệ Dĩnh cũng đã lần đầu tiên tiết lộ những áp lực sau khi ly hôn tài tử họ Phùng. Theo đó, nàng Sam Sam cho biết, cô có khả năng cao để đối diện với áp lực từ dư luận, vì bản thân rất mạnh mẽ. Cô lựa chọn việc đi ngủ để quên đi mọi chuyện và đã thành công. Triệu Lệ Dĩnh còn thẳng thắn tâm sự, khi gặp phải chuyện không vui cô sẽ cố gắng để chăm sóc cho bản thân, để có sức khỏe tốt nhằm vượt qua mọi chuyện. MC cũng đã dành lời khen cho nghị lực của nữ diễn viên: "Triệu Lệ Dĩnh vốn là người rất bình tĩnh, gặp phải biến cố nào, cô ấy cũng không có quá nhiều sự thay đổi".

Triệu Lệ Dĩnh lần đầu lộ diện giữa tin đồn tái hợp với Phùng Thiệu Phong - Ảnh 1
Hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh tại show truyền hình mới đây
Hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh tại show truyền hình mới đây

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news