Tin mới

Đấu La Đại Lục của Tiêu Chiến thành công hơn mong đợi, tạo địa chấn từ Á sang Âu

Thứ tư, 23/06/2021, 19:09 (GMT+7)

Siêu phẩm Đấu La Đại do Tiêu Chiến nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả quốc tế về nhan sắc lẫn kỹ năng diễn xuất 'hiếm có khó tìm'

Sau thành công của bộ phim đam mỹ Trần Tịnh Lệnh, tên tuổi của Tiêu Chiến dường như được biết đến nhiều hơn. Nam diễn viên từ "tấm chiếu mới", trở thành ngôi sao hạng A được săn đón hàng đầu tại làng giải trí Hoa ngữ. Fan hâm mộ cũng không dấu được hạnh phúc trước sự trưởng thành của Tiêu Chiến. Những năm qua, anh đã có cống hiến rất nhiều tác phẩm phim truyền hình và dành được nhiều giải thưởng danh giá và hơn hết là sự yêu mến của đông đảo khán giả.

Đấu La Đại Lục của Tiêu Chiến thành công hơn mong đợi, tạo địa chấn từ Á sang Âu - Ảnh 1

Đầu năm 2021, Tiêu Chiến đánh dấu tên tuổi của mình với sự ra mắt của dự án Đấu La Đại Lục. Trong phim, nam diễn viên vào vai Đường Tam - một anh hùng quả cảm, trừ yêu diệt ma. Không chỉ dừng lại ở đó, Đấu La Đại Lục còn được các đài truyền hình xứ Trung tích cực ủng hộ.

Đấu La Đại Lục của Tiêu Chiến thành công hơn mong đợi, tạo địa chấn từ Á sang Âu - Ảnh 2

Sức hot của siêu phẩm này tại thị trường Trung Quốc được đánh giá là vô cùng ổn định. Bộ phim được ưu tiên phát sóng hai lần trên kênh truyền hình khiến fan hâm mộ Tiêu Chiến vô cùng phấn khích, và Đấu La Đại Lục cũng vô cùng hút fan.

Đấu La Đại Lục của Tiêu Chiến thành công hơn mong đợi, tạo địa chấn từ Á sang Âu - Ảnh 3

Tiếp nối hành trình lan tỏa sức nóng "không phải dạng vừa", Đấu La Đại Lục còn "ra khơi" , vươn đến các nước trên toàn thế giới như Thái Lan, Hàn Quốc, Việt Nam, Malaysia... Nếu như ở nội địa, Tiêu Chiến trở thành idol được yêu thích, thì đến với khán giả quốc tế, vẻ ngoài nam tính cũng lỗi diễn xuất thần sầu đã chinh phục "trái tim" của hàng triệu con dân. Nam diễn viên trở thành "diễn viên quốc dân" được hội yêu phim Châu Á tôn sùng.

Đấu La Đại Lục của Tiêu Chiến thành công hơn mong đợi, tạo địa chấn từ Á sang Âu - Ảnh 4

Nếu theo dõi sự nghiệp của Tiêu Chiến, dễ dàng nhận ra Đấu la đại lục là tác phẩm thứ 3 nổi tiếng ra nước ngoài. Trước đó có Trần tình lệnh và Tru tiên. Dự án lần này, Tiêu Chiến khiến dân tình từ Á sang Âu phải chao đảo, tất cả đều công nhận tài năng lẫn sự cố gắng của nam diễn viên. Đây được xem là niềm tự hào của Châu Á, đồng thời tạo nên động lực để nam thần sinh năm 1991 cố gắng và phấn đấu hết mình trong sự nghiệp.

Đấu La Đại Lục của Tiêu Chiến thành công hơn mong đợi, tạo địa chấn từ Á sang Âu - Ảnh 5
Đấu La Đại Lục của Tiêu Chiến thành công hơn mong đợi, tạo địa chấn từ Á sang Âu - Ảnh 6

Trên nền tảng xem phim bậc nhất của Anh và Tây Ban Nha - Amazon Prime không khó để bắt gặp những lời khen có cánh cho Đấu La Đại Lục. Tất nhiên, thành công không tự nhiên mà có, để tạo nên tiếng vang, Tiêu Chiến đã đánh đổi rất nhiều, từ nước mắt, mồ hôi, thậm chí là máu. Khi Đấu La Đại Lục khai máy, anh chàng chỉ mới là diễn viên vô danh, caste không cao, nhưng sau khi lên sóng, tình thế đã xoay chuyển 180 độ.

Đấu La Đại Lục của Tiêu Chiến thành công hơn mong đợi, tạo địa chấn từ Á sang Âu - Ảnh 7

Niềm đam mê điện ảnh có sẵn từ trong máu, bất kể vai diễn nào, Tiêu Chiến đều đặt trọn tâm huyết, đam mê. hế nên khi được phỏng vấn về nhân vật Đường Tam, Tiêu Chiến đã chia sẻ rằng: "Cuộc sống thật diệu kỳ, Đường Tam ngay từ đầu không hề nói mình phải trở thành người như thế nào mà bị số phận đẩy đưa đi theo. Ở mỗi giai đoạn tôi đều sẽ cố gắng làm tốt nhất có thể".

Đấu La Đại Lục của Tiêu Chiến thành công hơn mong đợi, tạo địa chấn từ Á sang Âu - Ảnh 8

"Có công mài sắt có ngày nên kim" câu nói đúng chuẩn khi nói về ngôi sao Đấu La Đại Lục. Thành công hôm nay là quả ngọt là phần quà xứng đáng cho nỗ lực không biết mệt mỏi của mỹ nam họ Tiêu, và khán giả luôn ghi nhận điều đó. Một lần nữa, xin gửi lời chúc mừng đến Tiêu Chiến và ekip Đấu La Đại Lục. 

Đấu La Đại Lục của Tiêu Chiến thành công hơn mong đợi, tạo địa chấn từ Á sang Âu - Ảnh 9
Đấu La Đại Lục của Tiêu Chiến thành công hơn mong đợi, tạo địa chấn từ Á sang Âu - Ảnh 10

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news