Tin mới

Không biết Hari Won là ai, vợ chồng Hiếu Hiền lại khiến dân tình bức xúc khi sai lại càng sai

Thứ sáu, 18/12/2020, 15:11 (GMT+7)

Sau khi đăng tải 1 bài viết khá dài, bày tỏ nỗi lòng khi bị đồng nghiệp mắng chửi và trách móc về hành động quay clip cố NS Chí Tài, vợ chồng nam diễn viên Hiếu Hiền lại khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu, cho rằng cả 2 đang sai lại càng sai.

Chiều ngày 9/12, thông tin Nghệ sĩ Chí Tài qua đời vì đột quỵ đang khiến nhiều người đau xót. Không ít khán giả, bạn bè,đồng nghiệp bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của nam nghệ sĩ.

Thời điểm đó, Hiếu Hiền cùng với nhiều đồng nghiệp khác đã đến để nhìn mặt 'đàn anh' lần cuối. Tuy nhiên, vợ chồng diễn viên Hiếu Hiền đã khiến nhiều người bức xúc khi tự mình livestream khoảnh khắc thi hài của nghệ sĩ Chí Tài được đưa ra từ ngăn lạnh.

Hành động livestream của Hiếu Hiền và bà xã vấp phải sự lên án rất lớn từ CĐM. Nhiều dân mạng cho rằng đó là hành động bất kính với cố nghệ sĩ và yêu cầu Hiếu Hiền cùng những người khác không chia sẻ video để Chí Tài có thể yên nghỉ.

Một chi tiết gây phẫn nộ hơn cả chính là dòng caption mà Hiếu Hiền đăng tải trên livestream. Dòng caption thiếu đi kính ngữ bị dân mạng cho là hành động bất kính với bậc tiền bối.

Nhiều người cho rằng đây là hành động không tôn trọng người đã khuất cũng như cố tình câu like của Hiếu Hiền. Bởi từ những hình ảnh đăng tải có thể thấy được nghệ sĩ Chí Tài vẫn chưa được chỉn chu trước khi trở về nơi an nghỉ cuối cùng.

Nhiều nghệ sĩ cũng bức xúc về hành động của diễn viên Hiếu Hiền. Họ cho rằng đây là hành động vô cảm của một diễn viên đối với nghệ sĩ gạo cội.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Hari Won bức xúc chia sẻ: "Anh ấy mất rồi. Làm ơn đừng quay anh ấy và đăng tải lên được không? Người đó có bao giờ nghĩ tới cảnh gia đình sẽ xem và đau lòng như thế nào. Chúng ta nên tôn trọng và chào anh ấy một cách lịch sự".

Trước những phản ứng, chỉ trích từ phía đồng nghiệp và công chúng, Hiếu Hiền đã gỡ video khỏi trang cá nhân. Đồng thời, anh gửi lời xin lỗi tới khán giả vì hành động thiếu suy nghĩ của bản thân.

Những tưởng sự việc đã lắng xuống thì sáng nay (18/12), Hiếu Hiền bất ngờ đăng tải 1 bài viết khá dài, bày tỏ nỗi lòng khi bị đồng nghiệp mắng chửi và trách móc về hành động đăng clip trước đó.

"Con Thuỳ Liên (vợ Hiếu Hiền) nó nói: 'Em thấy sao có mấy người cùng đồng nghiệp với anh mà lại đi trách móc và chửi anh kỳ vậy? Tự nhiên em ghét dễ sợ!'.

Tui thản nhiên 'Đời mà!'. Với mình ai mình cũng chơi được, thành phần nào của xã hội mình cũng thân được mà, có nhiều người nói thấy mình ít chơi với người trong nghề. Họ đâu hiểu rằng mình vẫn chơi với rất nhiều cô chú anh chị em đồng nghiệp đó chứ, nhưng phải có sự sàng lọc quý vị ạ! Vì đơn giản mình là một người rất thẳng tính, không thích xu nịnh và đeo bám đâu!", nam diễn viên viết.

Bình luận của bà xã Hiếu Hiền khiến dân tình bức xúc, thể hiện sự thiếu tôn trọng người khác.

Hiếu Hiền cũng cho biết, anh vẫn đi ăn uống với một vài đồng nghiệp, thỉnh thoảng, vẫn thầm lặng dõi theo những sinh hoạt của những người mà mình đã từng là bạn hay đang là bạn! 'Quan niệm sống của mình là cứ trải lòng với mọi người trước rồi sẽ biết được ai thật với mình, rồi khi hiểu được người đó thật sự trân quý mình thì mình sẽ sống hết lòng để đáp lại!

Đời là một sự cộng sinh để mang lại những cơ hội thăng tiến nhưng phải đúng người và đúng thời điểm!', Hiếu Hiền tâm sự và không mấy quan tâm để vậy cho đời đẹp và an lành, sân si cũng không được gì. Và luôn quan niệm rằng, nên đánh kẻ chạy đi, chứ chẳng ai đánh người quay lại.

Vợ chồng Hiếu Hiền thực sự vẫn chưa hiểu ra lỗi sai của mình, cố gắng bào chữa cho hành động phản cảm.

Điều khiến dân tình chú ý là ngay khi đăng tải, vợ Hiếu Hiền còn nhắc hẳn tên Hari Won và gọi bằng từ 'con'. Theo đó, bà xã nam diễn viên viết: "Người ta hỏi em sao đồng nghiệp với nhau mà chửi nhau ghê vậy chị? Em hỏi ai? Tụi nó nói Hari Won? Em đâu biết con nào? Em hỏi ai, nói ca sĩ vợ Trấn Thành. Em nói kệ đi có mình người đó nói chứ nghệ sĩ ai cũng hiểu anh mà. Kệ đi". Đáp lại bà xã, Hiếu Hiền tiếp tục khẳng định duy nhất một câu: 'Đời mà'.

Động thái của vợ chồng Hiếu Hiền lập tức khiến dân mạng không khỏi bức xúc. Việc vợ nam diễn viên nói không biết Hari Won là 'con' nào đã không thể chấp nhận được, đã thế Hiếu Hiền còn vào hùa cùng bà xã lại càng chứng tỏ cả 2 không nhận ra cái sai của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news