Tin mới

Tin giải trí 24h hot nhất ngày 18/12: Vợ cũ Hoàng Anh đâm đơn kiện ngược, Lệ Quyên tạo dáng phản cảm ở tuổi U40

Thứ sáu, 18/12/2020, 18:18 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí mới nhất ngày 18/12: Hoài Linh xuất hiện hốc hác, Lệ Quyên tạo dáng phản cảm ở tuổi U40,...

Hoài Linh lần đầu xuất hiện sau tang lễ Chí Tài: Lộ gương mặt hốc hác, sưng húp

Mới đây, trên trang cá nhân của một thợ trang điểm khá gần gũi với nghệ sĩ Hoài Linh đã đăng tải hình ảnh chụp tự sướng cùng nam danh hài trong ngày làm việc trở lại sau tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Từ bức ảnh có thể thấy, dù vui vẻ khi chụp với đàn em nhưng nụ cười hơi gượng cùng gương mặt hốc hác, sưng húp của Hoài Linh đã khiến nhiều người thương xót.

Hoài Linh lộ mặt hốc hác sau tang lễ Chí Tài.

Dù vẫn chưa hết được những đau xót trước người anh thân thiết, người bạn diễn thân thiết qua đời nhưng Hoài Linh vẫn cố nén lại những đau thương để trở lại với các lịch trình quay chuẩn bị cho Tết.

Hôm nay ngày 18/12 cùng là dịp sinh nhật của nam danh hài. Thế nhưng, rất bất ngờ khi đây chính là ngày trùng với đám tang của bạn thân bên Mỹ. Rõ ràng là ngày vui nhưng năm nay lại là ngày buồn với Danh hài Hoài Linh khi người bạn thân của mình qua đời nhưng bản thân lại không sang được để đưa tiễn lần cuối cùng. Dường như biết được nỗi đau buồn của nam danh hài nên các nghệ sĩ chỉ chúc Hoài Linh có thêm nhiều sức khỏe.

Vợ cũ Diễn viên Hoàng Anh có động thái đáp trả khi bị chồng kiện, bất ngờ nhắc đến vợ cố NS Chí Tài

Mới đây, ngày 15/12, diễn viên Hoàng Anh cùng Thắm Bebe - người tình tin đồn đã đăng tải hình ảnh lên trụ sở cảnh sát để làm đơn kiện Quỳnh Như - vợ cũ nam diễn viên vì cho cô vu khống và quấy rối mình.

Sau khi bị chồng cũ và "người tình tin đồn" quyết tâm dùng pháp luật và dồn mình vào đường cùng, Quỳnh Như - vợ cũ diễn viên Hoàng Anh đã xuất hiện trên livestream chia sẻ về những lùm xùm vừa qua. Trong lần xuất hiện này, Quỳnh Như cho biết cô đã sụt mất 8kg chỉ sau 2 tuần ly hôn. Cô cảm thấy mình đã đối xử tệ với chính bản thân nên quyết định sẽ chăm sóc mình và cảm ơn cộng động mạng đã dành sự quan tâm đến cô trong thời gian qua.

Trước việc chồng cũ đâm đơn kiện, Quỳnh Như cũng khẳng định cô cũng sẽ nhờ luật sư can thiệp vụ việc này để bảo vệ hai mẹ con. Đặc biệt, người mà Quỳnh Như sẽ nhờ luật giải quyết chính là  Thắm Bebe, Quang Toàn chứ không phải diễn viên Hoàng Anh.

NSƯT Thành Lộc ‘đình đám’ không dám ra đường, phải bán đồ của nhà kiếm sống trong mùa dịch

Mới đây, NSƯT Thành Lộc đã chia sẻ trên một chương trình có tên Lời tự sự với tư cách khách mời. Anh cùng Đạo diễn Lê Hoàng cùng chia sẻ về đề tài nghệ sĩ trong mùa dịch. NSƯT Thành Lộc cho biết bản thân mình thậm chí còn không dám đi ra đường trong mùa dịch. Không những vì bảo vệ sức khỏe mà anh cho biết còn vì bản thân không có tiền.

NSƯT Thành Lộc ‘đình đám’ không dám ra đường, phải bán đồ của nhà kiếm sống trong mùa dịch

Về việc ít ra ngoài, anh cũng không ngại cho biết mình vì sức khỏe và cũng vì “túng thiếu”: “Tôi là người sống bằng thu nhập đi diễn nên khi bị cấm diễn, tôi chết cứng vì không có thu nhập”. Để sống qua mùa dịch, thậm chí NSƯT Thành Lộc còn phải bán đồ trong nhà để… kiếm tiền: “Trong thời gian giãn cách, tôi có người em diễn viên chuyển sang bán hàng online để kiếm sống. Còn tôi không có cách gì ngoài việc bán bớt đồ trong nhà đi”.

Phi Nhung chia sẻ đầy ẩn ý giữa nhận định 'nghệ sĩ hành xử như giang hồ'

Trong tuần qua, dư luận được dịp xôn xao bàn tán về cách các nghệ sĩ Việt ứng xử qua sự việc gymer Duy Nguyễn có lời lẽ không hay về cố nghệ sĩ Chí Tài. Nhiều nhận định cho rằng các nghệ sĩ thời nay "hành xử như giang hồ", đặc biệt là Cát Phượng.

Phi Nhung chia sẻ đầy ẩn ý giữa nhận định 'nghệ sĩ hành xử như giang hồ'.

Mới đây, Phi Nhung cũng đã có những chia sẻ đầy ẩn ý. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã có dòng trạng thái bày tỏ nỗi niềm của các nghệ sĩ, những người bị gán mác "xướng ca vô loài".

“Nghệ sĩ chúng em đẹp không bà con? Sáng nào chúng em cũng siêng năng dậy sớm đưa các con đi học và sau đó tranh thủ chạy bộ thể thao, truyền năng động đến cho bà con vui vẻ, các em nhỏ thì hồn nhiên.

Vậy mà nỡ lòng nào gọi chúng em đồ này đồ kia. Làm người tốt thật không đơn giản tí nào, nhưng không sao nè, các anh chị càng chửi thì chúng em vẫn hồn nhiên mà phục vụ bà con. Vì bà con cô bác đã cho chúng em một cái tên Phi Nhung (ca sĩ) của nước Việt Nam chẳng hạn. Cực khổ lắm chứ đâu phải tự nhiên mà có được cái tên của từng ca sĩ đâu nè, nên chúng em vẫn mãi mãi là bông hoa nghệ thuật đẹp thật đẹp của đất nước Việt Nam…”, NS Thành Lộc chia sẻ.

Lệ Quyên U40 vẫn thay đổi chóng mặt, liên tục bị chỉ trích vì tạo dáng phản cảm

Những hình ảnh mới đây của Lệ Quyên lại vướng vào nhiều chỉ trích khi tạo dáng phản cảm. Dù không phủ nhận về nhan sắc trẻ trung và thân hình thon gọn nhưng nhiều người lại không hài lòng về lời khen cho Lệ Quyên.

"Ngắm thành quả khoe ngay với chị em để truyền cảm hứng ngay lập tức. Tiếc cho sự ỉ i phom người có sẵn, 36 năm không hề tập thể dục", Lệ Quyên viết.

Lệ Quyên nhận nhiều chỉ trích vì tạo dáng phản cảm.

Lệ Quyên khoe thân hình thon gọn của mình nhưng cách tạo dáng và góc chụp của Lệ Quyên lại vướng vào nhiều lời chỉ trích.  Thế nhưng, bất chấp những lời chỉ trích, Lệ Quyên vẫn không mảy may quan tâm, nữ ca sĩ vẫn diện những trang phục mà mình yêu thích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news