Tin mới

Xuất hiện điềm báo đặc biệt trong tang lễ của cố ca sĩ Phi Nhung

Thứ tư, 13/10/2021, 19:40 (GMT+7)

Rất nhiều người có mặt trong tang lễ của cố ca sĩ Phi Nhung đã nhìn thấy chi tiết đặc biệt, sau khi lễ đốt đèn cầu nguyện cho cố ca sĩ diễn ra.

Theo giờ Việt Nam, sáng ngày 13/10, lễ tang của cố ca sĩ Phi Nhung đã diễn ra. Từ nhiều nơi, bạn bè người thân của cố ca sĩ đã tìm đến, tiễn đưa người đã khuất đoạn đường cuối cùng.

Danh hài Thúy Nga tiết lộ chi tiết đặc biệt trong tang lễ của cố ca sĩ Phi Nhung
Danh hài Thúy Nga tiết lộ chi tiết đặc biệt trong tang lễ của cố ca sĩ Phi Nhung

Gương mặt ai nấy đều đượm buồn trước sự ra đi quá đột ngột của Phi Nhung. Là một trong những người có mặt từ đầu đám tang, Danh hài Thúy Nga đã chia sẻ cảm xúc cũng như một chi tiết đặc biệt trong đám tang của người đồng nghiệp.

Danh hài Thúy Nga có mặt tại tang lễ từ rất sớm
Danh hài Thúy Nga có mặt tại tang lễ từ rất sớm

Theo đó, Thúy Nga tâm sự rằng có lẽ hôm nay hương linh của Phi Nhung, pháp danh Tịnh Bình đã về được nơi an nghỉ của đất Phật. Rất nhiều người đủ mọi lứa tuổi đã đến đưa Phi Nhung để đủ thấy tình yêu thương mọi người dành cho cố ca sĩ.

Một ngôi sao xuất hiện sáng rực trên bầu trời
Một ngôi sao xuất hiện sáng rực trên bầu trời
Xuất hiện điềm báo đặc biệt trong tang lễ của cố ca sĩ Phi Nhung - Ảnh 1

Đáng chú ý là chi tiết Thúy Nga và nhiều người cùng nhìn thấy một ngôi sao sáng rực trên bầu trời, sau buổi lễ đốt đèn cầu nguyện cho Phi Nhung. Ngôi sao này lung linh, sáng rực hơn mọi ngày vì vậy mọi người tin rằng đây là điềm báo tốt lành, hiện thân cho cố Ca sĩ Phi Nhung

Xuất hiện điềm báo đặc biệt trong tang lễ của cố ca sĩ Phi Nhung - Ảnh 2
Xuất hiện điềm báo đặc biệt trong tang lễ của cố ca sĩ Phi Nhung - Ảnh 3
Xuất hiện điềm báo đặc biệt trong tang lễ của cố ca sĩ Phi Nhung - Ảnh 4
Xuất hiện điềm báo đặc biệt trong tang lễ của cố ca sĩ Phi Nhung - Ảnh 5

Có thể nói, sự ra đi của Phi Nhung ở tuổi 51 vì dịch bệnh là quá đường đột và đau xót với không chỉ người thân, bạn bè mà cả khán giả yêu mến cô. Phi Nhung lúc sinh thời là một giọng ca ưu tú, tích cực hoạt động nghệ thuật và yêu nghề chân chính. Ngoài thời gian ca hát, cô còn hoạt động Từ thiện và nhận nuôi nhiều em nhỏ. Đây là điều khiến công chúng luôn ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news