Tin mới

2 năm sau ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki vướng bê bối đầu tiên trong sự nghiệp

Thứ sáu, 02/07/2021, 15:34 (GMT+7)

Song Joong Ki đã bị khiếu nại vì xây dựng trái phép gây nên những thiệt hại về tài sản cho người khác khi thực hiện xây dựng khu biệt thự của mình.

Là nam diễn viên điển trai, đình đám trên màn ảnh Hàn, Song Joong Ki từ khi vào nghề đến nay chưa từng vướng đến vụ bê bối nào làm ảnh hưởng đến hình ảnh. Ồn ào lớn nhất về đời tư của nam diễn viên chính là vụ ly hôn chóng vánh với Song Hye Kyo và cả hai không hề có chút tranh chấp nào khi ra tòa.

2 năm sau ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki vướng bê bối đầu tiên trong sự nghiệp - Ảnh 1

2 năm sau ly hôn, Song Joong Ki vừa qua đã vướng vào bê bối đầu tiên trong sự nghiệp. Theo đó, hàng xóm đã đâm đơn khiếu nại về việc xây dựng trái phép của Song Joong Ki khi nam diễn viên tự ý tăng độ dốc mặt đường để các xe chuyên chở đi tới công trình của mình ở khu Itaewon. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống người dân xung quanh.

Hành động này từ phía Song Joong Ki không chỉ vi phạm luật quản lý đường bộ mà còn khiến con đường trở nên dốc, tiềm ẩn rủi ro cho người đi đường. Ngày 15/6 vừa qua, đã từng xảy ra vụ va chạm giao thông ở chính khu vực mà Song Joong Ki vừa bị khiến nại.

2 năm sau ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki vướng bê bối đầu tiên trong sự nghiệp - Ảnh 2
Khu vực đường đi mà phía song Joong Ki tự ý cải tạo. Ảnh: Internet
Khu vực đường đi mà phía song Joong Ki tự ý cải tạo. Ảnh: Internet

Ngay khi bê bối này gây xôn xao dư luận Hàn Quốc, phía nam diễn viên Hậu duệ mặt trời cũng đã chính thức lên tiếng và xác nhận câu chuyện.

"Một phần khu đất tư nhân mà Song Joong Ki mua trước đây đã được sử dụng để xây dựng nhà ở. Tuy nhiên, chúng tôi thừa nhận đã sử dụng một phần khu đất đó để làm đường và gây ảnh hưởng đến việc lưu thông của phương tiện".

Bên cạnh đó, phía Song Joong Ki cho biếtm, đã nhận được lệnh khôi phục lại hiện trạng con đường như ban đầu và đưa ra lời giải thích đến người khiếu nại. Còn về vụ va chạm diễn ra ngày 15/6 vừa qua, đại diện của nam diễn viên phủ nhận nguyên nhân gây nên sự cố là do mặt đường. Sự cố xảy ra là do chiếc xe đã chở quá tải.

2 năm sau ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki vướng bê bối đầu tiên trong sự nghiệp
2 năm sau ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki vướng bê bối đầu tiên trong sự nghiệp

Được biết, căn biệt thự tại Itaewon được Song Joong Ki mùa từ tháng 11/2016 - trước khi lết hôn với Song Hye Kyo. Ban đầu, nơi đây được dự đoán là tổ ẩm của Song - Song khi cả hai về chung một nhà. Tuy nhiên, cả hai thực tế lại lựa chọn sinh sống tại một địa điểm khác.

Gần 1 năm sau khi ly hôn với Song Hye Kyo, nam diễn viên Hậu duệ mặt trời mới bất ngờ cho đập đi, sửa chữa, cải tạo lại căn biệt thự này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news