Tin mới

'Siêu xe tình yêu' Matt Liu mới tậu để vi vu cùng Hương Giang có giá bao nhiêu?

Thứ hai, 28/12/2020, 09:10 (GMT+7)

Vốn là một tay chơi mê tốc độ lại am hiểu về xe, Matt Liu không ngại ngần bỏ ra số tiền "khủng" để rước thêm siêu xe về nhà, vi vu cùng Hương Giang.

Vừa qua, CEO Matt Liu - bạn trai của Hương Giang đã khiến dân tình xôn xao khi khoe bức ảnh chụp bên "siêu xe tình yêu". Được biết đây là chiếc xe mui trần 2 chỗ ngồi, được dân mê xê dịch vô cùng yêu thích.

Matt Liu tậu xe mui trần 2 chỗ để vi vu cùng Hương Giang (ảnh FBNV)

Theo một nguồn tin am hiểu về xe cho hay, xế hộp mui trần Matt Liu mới tậu có giá khoảng 3 tỷ đồng. Trước đó, đại gia Minh Nhựa và ca nương Hà Kiều Anh cũng sở hữu xế sang tương tự nhưng ở phiên bản màu khác.

Đăng tải trên trang cá nhân, bạn trai Hương Giang còn khiến dân tình điên đảo với dòng caption: "Seating for two, one’s mine & one’s yours nhé" (Tạm dịch: Chỗ ngồi cho 2 người, 1 là của anh và 1 là của em nhé).

Trước đó, nàng hậu cũng được bạn trai hộ tống đi tậu xe 7 tỷ (ảnh internet)

Dù không nhắc tới tên nhưng nhiều người đã khẳng định chiếc xe này chắc chắn dùng để đưa Hương Giang vi vu đây đó. Không chỉ viết chữ bình thường, nam CEO còn sử dụng icon trái tim để thể hiện khiến dân tình một mực gọi tên Hương Giang dưới bài viết.

Cặp đôi nên duyên từ Người ấy là ai (ảnh internet)

Trước đó, Matt Liu cũng là người hộ tống bạn gái đi tậu siêu xe 7 tỷ. Ban đầu, dân tình đồn đoán nàng hậu chuyển giới được bạn trai tặng xe tuy nhiên sau đó có nguồn tin cho rằng Hương Giang mua xe trả góp.

>> Xem thêm: Ngửi bỉm của con, Thu Minh bị antifan 'dạy dỗ' và màn đáp trả có 1-0-2 của nữ ca sĩ

Hương Giang và Matt Liu bén duyên nhờ Người ấy là ai. Sau chương trình cặp đôi có màn tìm hiểu nghiêm túc nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ. Kể từ khi yêu nhau, Matt Liu luôn là người đồng hành cùng bạn gái trong những lúc khó khăn nhất, thậm chí cả khi Hương Giang bị khán giả quay lưng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Giang Matt Liu