Tin mới

Song Joong Ki thừa nhận cảm thấy mới mẻ khi đóng cảnh tình cảm với 'tình tin đồn'

Thứ năm, 13/10/2022, 20:28 (GMT+7)

Song Joong Ki từng thẳng thắn chia sẻ về ấn tượng của mình khi lần đầu hợp tác với nữ diễn viên Jeon Yeo Bin.

Sau khi hôn nhân với Song Hye Kyo, Song Joong Ki lập tức tập trung cho sự nghiệp của mình khi anh tham gia vào tác phẩm truyền hình mới Vincenzo. Đáng chú ý sau khi bộ phim kết thúc, Song Joong Ki vướng vào tin đồn hẹn hò với bạn diễn Jeon Yeo Bin khi không chỉ tình cảm trên phim mà ở phía hậu trường, cả hai cũng liên tục có động thái thân mật, tình cảm.

Song Joong Ki liên tục vướng nghi vấn hẹn hò với bạn diễn Jeon Yeo Bin. Ảnh: Internet
Song Joong Ki liên tục vướng nghi vấn hẹn hò với bạn diễn Jeon Yeo Bin. Ảnh: Internet

Tuy nhiên mới đây, một đoạn phỏng vấn của Song Joong Ki bất ngờ được đào lại hé lộ về cảm xúc đặc biệt của anh khi thực hiện cảnh hôn với "tình tin đồn" Jeon Ye Bin. Theo đó trong một cuộc phỏng vấn, chồng cũ Song Hye Kyo không ngần ngại chia sẻ bản thân có cảm xúc khi thực hiện cảnh hôn cùng bạn diễn.

“Điều tôi cảm thấy trong buổi diễn tập với Yeo Bin là cảnh này vượt xa những gì được mô tả trong kịch bản. Yeo Bin đã thể hiện sự lãng mạn và khiến tôi cảm nhận được sự mới mẻ", Song Joong Ki tiết lộ.

Song Joong Ki thừa nhận cảm thấy mới mẻ khi đóng cảnh tình cảm với 'tình tin đồn' - Ảnh 1
Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin trong Vincenzo. Ảnh: Internet
Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin trong Vincenzo. Ảnh: Internet

Cùng với đó, Song Joong cho cho biết thêm anh cũng không nghĩ rằng cảnh hôn của phim có thể đi xa tới vậy. Nam diễn viên cũng không quên ghi nhận công sức của các đạo diễn ánh sáng và nữ đồng nghiệp Jeon Yeo Bin. Theo anh, nỗ lực của nữ diễn viên họ Jeon đã giúp cho cảnh hôn trở nên thành công hơn.

Trước đó, không ít lần Jeon Yeo Bin và Song Joong Ki bị cắt ghép hình ảnh đi cùng nhau, làm tin đồn cặp đôi hẹn hò liên tục dấy lên. Có vẻ như sau thành công của Vincenzo cùng màn hợp tác ăn ý của cả hai, đông đảo người hâm mộ vẫn đang tích cực "đẩy thuyền" cặp đôi hy vọng cả hai thực sự có "phim giả tình thật".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news