Tin mới

Sau 3 năm ly hôn, Song Hye Kyo vẫn luôn bị cho là 'yếu thế' trước chồng cũ Song Joong Ki

Thứ tư, 12/10/2022, 11:17 (GMT+7)

Sau 3 năm ly hôn, Song Hye Kyo luôn bị đánh giá là "yếu thế" hơn so với chồng cũ Song Joong Ki.

Đã 3 năm kể từ khi Song Joong KiSong Hye Kyo ly hôn, đến nay người trong cuộc vẫn chưa một lần chia sẻ về cuộc sống riêng tư của mình. Thay vào đó, cả hai lựa chọn công việc với việc tái xuất vào các tác phẩm truyền hình mới để ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo tập trung cho sự nghiệp hậu ly hôn. Ảnh: Internet
Song Joong Ki và Song Hye Kyo tập trung cho sự nghiệp hậu ly hôn. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, nếu như Song Hye Kyo không nhận được những tích cực khả quan về màn tái xuất của mình khi cô bị chê bai về diễn xuất, củng cố "mác" đóng phim "bình hoa di động" thì Song Joong Ki lại khác. Anh liên tục gặt hái được thành công trong lĩnh vực diễn xuất dù tuổi nghề của nam diễn viên kém vợ cũ rất nhiều.

Song Joong Ki liên tục gặt hái về thành công. Ảnh: Internet
Song Joong Ki liên tục gặt hái về thành công. Ảnh: Internet

Các thành tích mới nhất của Song Joong Ki có thể kể đến như giải Daesang với vai nam chính trong Vincenzo tại lễ trao giải APAN Star Awards 2022. Mới đây, nam diễn viên tiếp tục lập kỷ lục mới với phim được đầu tư kinh phí lớn là Bogota: City Of The Lost. Tác phẩm này đã đứng đầu bảng Doanh thu trong số các phim trình chiếu tại liên hoan phim Busan của Megabox Plus M.

Song Hye Kyo diễn xuất vẫn luôn bị chê bai. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo diễn xuất vẫn luôn bị chê bai. Ảnh: Internet

Rõ ràng, Song Joong Ki đã có sự thành công nổi trội hơn hẳn vợ cũ Song Hye Kyo trên mặt trận điện ảnh, truyền hình. Còn Song Hye Kyo, cô vướng vào một thách thức lớn khi cứ đóng phim mới không cải thiện được diễn xuất mà đều bị chê bai. Tác phẩm mới nhất của nữ diễn viên The Glory vì thế cũng được người hâm mộ kỳ vọng vào một sự đột phá với nội dung kịch bản trả thù hấp dẫn - khác hẳn với những bộ phim tình cảm mà cô từng tham gia thời gian gần đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news