Tin mới

Hương Tràm bất ngờ khoe ảnh diện váy cưới sau 4 năm sang Mỹ định cư

Thứ năm, 16/03/2023, 11:05 (GMT+7)

Khoảnh khắc được Hương Tràm đăng tải khiến cho nhiều người không khỏi chú ý và chờ người trong cuộc lên tiếng xác thực.

Sau khi sang Mỹ du học, Hương Tràm ít hoạt động nghệ thuật song "nhất cử nhất động" của cô luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Mới đây, trên trang cá nhân, Hương Tràm vừa đăng tải hình ảnh diện đầm cưới trắng tinh khôi, khoe vòng 1 đẫy đà cùng gương mặt xinh đẹp.

Hình ảnh Hương Tràm diện váy cưới trắng khiến cho nhiều người bất ngờ (Ảnh: FBNV)
Hình ảnh Hương Tràm diện váy cưới trắng khiến cho nhiều người bất ngờ (Ảnh: FBNV)

Khoảnh khắc trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả cả nước. Nhiều người cho rằng, thời gian tới giọng ca Em gái mưa sẽ chính thức lên xe hoa. Ở một chiều hướng khác, fan lại đưa ra quan điểm thời gian tới nữ nghệ sĩ sẽ tung ra sản phẩm Âm nhạc mới. Và việc mặc váy cưới là tạo hình cho nhân vật trong MV của bản thân.

Hương Tràm bất ngờ khoe ảnh diện váy cưới sau 4 năm sang Mỹ định cư - Ảnh 1
 
CDM để lại bình luận phía dưới bài đăng mới nhất của Hương Tràm (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận phía dưới bài đăng mới nhất của Hương Tràm (Ảnh: Chụp màn hình)

Về phần mình, Hương Tràm cũng tích cực trả lời bình luận của khán giả nhưng chẳng hề mảy may đến việc xác thực thông tin cho fan. Hiện, phía Hương Tràm vẫn chưa lên tiếng chính thức về việc trên.

Thời điểm quyết định sang Mỹ, nhiều người nghĩ rằng, cô sẽ gác lại hoàn toàn sự nghiệp cầm mic để tập trung học hành. Song nỗi nhớ sân khấu đã thôi thúc Hương Tràm trở lại. Nữ nghệ sĩ sau đó đã đổi nghệ danh thành Charmy Pham và "F5" style âm nhạc lẫn phong cách trình diễn. Mặc dù đối mặt với nhiều luồng ý kiến trái chiều về sự thay đổi này nhưng giọng ca sinh năm 1995 không "mảy may" quan tâm.

Nhan sắc, vóc dáng của Hương Tràm ở thời điểm hiện tại (Ảnh: FBNV)
Nhan sắc, vóc dáng của Hương Tràm ở thời điểm hiện tại (Ảnh: FBNV)

Trước đó, vào năm 2019 khi mới sang Mỹ, Hương Tràm vướng không ít nghi vấn mang thai, âm thầm sang Mỹ sinh còn. Đáp trả những điều này, cô đăng những tấm hình khoe dáng nuột nà nhưng không thể xóa tan những đồn đoán. Tháng 10/2020, trả lời phỏng vấn của báo chí, giọng ca sinh năm 1995 cũng có những chia sẻ về vấn đề trên.

Nữ nghệ sĩ cho biết, bản thân rất bức xúc trước những lời bịa đặt một cách vô căn cứ. Hương Tràm tâm sự:“Không sao, với tin đồn thì có lẽ tôi đủ khả năng để nghe tai ngoài và tai trong điếc như nhau. Tôi cũng vào nghề được 7 năm rồi, không mới lắm”, nữ ca sĩ cho hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Tràm