Tin mới

Hồ Ngọc Hà bị đào lại quá khứ bên Cường Đôla, hành động 'lén lút' chốn đông người bỗng gây xôn xao

Thứ hai, 30/05/2022, 15:07 (GMT+7)

Khoảnh khắc của Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla trong quá khứ bỗng chốc bị đào lại, trong đó hành động của "nữ hoàng giải trí" thời điểm đó gây chú ý.

Trong quá khứ, Hồ Ngọc HàCường Đôla từng có khoảng thời gian yêu đương và có với nhau cậu con trai Subeo. Dù chuyện tình này có kết cục chia ly thế nhưng đến nay cả hai vẫn dành cho nhau lối hành xử văn minh, cùng nhau vun vén tình cảm cho cậu con trai chung.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla từng có thời gian mặn nồng. Ảnh: Internet
Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla từng có thời gian mặn nồng. Ảnh: Internet

Hiện tại, cả Cường Đôla và Hồ Ngọc Hà đều đã tìm được hạnh phúc mới, bình yên với những gì mình đang có. Tuy nhiên trên MXH vừa qua, cuộc tình của vị đại gia phố núi năm nào với "nữ hoàng giải trí" bỗng chốc bị đào lại. Theo đó, một đoạn video trong quá khứ đã ghi lại khoảnh khắc cực tinh tế mà Hồ Ngọc Hà dành cho Cường Đôla ở thời điểm hai người vẫn còn là 1 cặp.

Khoảnh khắc này là lần hiếm hoi vị đại gia phố núi mạnh dạn bước chân lên sân khấu thể hiện giọng hát của mình trước đông người với bản hit của Hồ Ngọc Hà bấy giờ là Tìm lại giấc mơ. Sợ Cường Đôla quên mất lời bài hát trong khi thể hiện, nữ ca sĩ đứng sau bạn trai lén lút nhắc lời để anh có thể thể hiện thành công ca khúc này. Trong khi Cường Đôla hát, mọi người xung quanh cũng thể hiện sự phấn khích, thích thú khi vị đại gia phố núi lại có những khoảnh khắc ngẫu hứng đáng yêu đến vậy.

Hồ Ngọc Hà bị đào lại quá khứ bên Cường Đôla, hành động 'lén lút' chốn đông người bỗng gây xôn xao - Ảnh 1
Hồ Ngọc Hà khéo léo 'nhắc bài' cho Cường Đôla trên sân khấu. Ảnh: Internet
Hồ Ngọc Hà khéo léo "nhắc bài" cho Cường Đôla trên sân khấu. Ảnh: Internet

Cường Đôla được biết đến là doanh nhân giàu có sở hữu dàn siêu xe  đắt giá cùng mối tình với nhiều bóng hồng đều là các chân dài trong showbiz Việt. Hồi năm 2010, rộ tin Hồ Ngọc Hà mang bầu với Cường Đôla. Sau đó người trong cuộc lên tiếng xác nhận nhưng 4 năm sau họ đường ai nấy đi và vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp cùng nuôi dạy con trai chung.

Ở thời điểm hiện tại, Cường Đôla và Hồ Ngọc Hà đều tìm được hạnh phúc mới, bến đỗ bình yên cho cuộc sống của mình. Nếu như Cường Đôla ngày một mặn nồng, hạnh phúc bên bà xã Đàm Thu Trang cùng cô con gái nhỏ Suchin thì Hồ Ngọc Hà cũng chẳng kém cạnh.

Cường Đôla hiện tại có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên Đàm Thu Trang. Ảnh: Internet
Cường Đôla hiện tại có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên Đàm Thu Trang. Ảnh: Internet

Bến đỗ mới Kim Lý cũng chính là gia đình nhỏ của Hồ Ngọc Hà, cô hạnh phúc khi được chào đón cặp song sinh Leon và Lisa chào đời, cùng ông xã Kim Lý chăm sóc các con, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của các thiên thần nhỏ. Cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý cùng cô con gái đáng yêu của Cường Đôla - Đàm Thu Trang đều là những thiên thần nhỏ đáng yêu, quyền lực và nhận được tình yêu của đông đảo công chúng.

Hồ Ngọc Hà cũng đã tìm được bến đỗ của cuộc đời mình. Ảnh: Internet
Hồ Ngọc Hà cũng đã tìm được bến đỗ của cuộc đời mình. Ảnh: Internet

Đặc biệt, có thêm những người em, cậu con trai chung của Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla là Subeo cũng ngày một ra dáng, trưởng thành. Thông qua những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy cậu bé luôn dành sự quan tâm, yêu thương đến các em Suchin cùng Leon và Lisa. Đặc biệt, cậu bé cũng luôn nhận được sự quan tâm, yêu thương đầy đủ của cả cha mẹ ruột lẫn cha mẹ kế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news