Tin mới

3 nàng hậu Việt chinh chiến nhan sắc quốc tế, ai sẽ làm nên chuyện?

Thứ hai, 27/11/2023, 17:10 (GMT+7)

Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Ngọc Hằng, Á hậu Lương Mỹ Kỳ là ba chân dài tham gia ba cuộc thi nhan sắc quốc tế cuối năm 2023.

Á hậu Ngọc Hằng - Miss Intercontinental 2023

Sau nhiều tháng chuẩn bị, Á hậu Ngọc Hằng đã chính thức lên đường tới Ai Cập tham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2023 (Hoa hậu Liên lục địa). Xuất hiện tại sân bay, Á hậu 2 hoa hậu Việt Nam 2022 mang theo 100kg hành lý.

Sau chiến thắng của Lê Nguyễn Bảo Ngọc tại Miss Intercontinental 2022, Ngọc Hằng được fan Việt kỳ vọng sẽ tiếp tục đạt được thứ hạng cao tại cuộc thi quốc tế tầm cỡ này. 

Chân dài 2k2 cho biết, cô không áp lực trước thành công của Hoa hậu Bảo Ngọc tại Hoa hậu Liên lục địa 2022 mà xem đó là lợi thế. Ngọc Hằng cũng rất tự tin khi được đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2023:  "Bên cạnh những yếu tố của cuộc thi sắc đẹp như về vóc dáng, nhan sắc và trí tuệ, tôi cùng ê-kíp còn không ngừng trang bị thêm nhiều kỹ năng, chuẩn bị mọi thứ khác để trở thành phiên bản tốt nhất, tự tin chinh chiến tại Hoa hậu Liên lục địa 2023".

3 nàng hậu Việt chinh chiến nhan sắc quốc tế, ai sẽ làm nên chuyện? - Ảnh 1
 

Nói về mục tiêu của mình tại đấu trường nhan sắc quốc tế, Ngọc Hằng chia sẻ thêm: "Ai đến với cuộc thi nào thì cũng sẽ tự đặt cho mình mục tiêu là ngôi vị cao nhất. Tôi không dám nói trước điều gì trong tương lai, tôi chỉ biết mình phải cố gắng hết sức, vì nếu không thể đạt được chiếc vương miện, ít ra tôi cũng có thể chứng minh được với mọi người về sự nỗ lực của mình".

Á hậu Lê Nguyễn Ngọc Hằng sinh năm 2003 tại Thành phố Hồ Chí Minh, chiều cao 1,73m, số đo 3 vòng 81-57-88cm. Người đẹp hiện đang theo học Chuyên ngành Kinh doanh quốc tế của Đại học Western Sydney, Australia. Người đẹp sinh năm 2003 thông thạo tiếng Anh và có thể giao tiếp cơ bản bằng tiếng Hàn và tiếng Nhật. Trước thềm tham gia cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2023, cô đã thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện đình đám và thử sức với vai trò MC và sở hữu nhiều tài lẻ như: Hát, nhảy, đánh đàn...

Hoa hậu Lan Anh - Miss Earth 2023 

Sau khi đăng quang Miss Earth Vietnam 2023, Đỗ Thị Lan Anh trở thành gương mặt đại diện Việt nam chinh chiến tại Miss Earth 2023 (Hoa hậu Trái đất). Điều đáng chú ý là cuộc thi Miss Earth 2023 được tổ chức tại Việt Nam trong tháng 12/2023. Ngay từ khi cuộc thi mới khởi động, Lan Anh được đánh giá là đối thủ nặng ký tại cuộc thi năm nay.

Người đẹp gen Z tốt nghiệp ngành kinh doanh của Đại học California State - Fullerton. Cô nói được bốn thứ tiếng: Việt, Anh, Hàn Quốc, Tây Ban Nha; có sở trường múa đương đại và diễn kịch.

3 nàng hậu Việt chinh chiến nhan sắc quốc tế, ai sẽ làm nên chuyện? - Ảnh 2
 

Chân dài sinh năm 1997 đã được chuyên trang sắc đẹp Missosology xếp hạng trong Top 20 người đẹp nổi bật. Trước đó, Miss Earth Vietnam 2023 đã tham gia các hoạt động như “Giới thiệu bản thân”; “Giới thiệu danh lam thắng cảnh”; “Sáng kiến môi trường của quốc gia”; “Tuyên truyền vận động”.

Được biết, Lan Anh rời quê nhà từ năm 1 tuổi để sang châu Âu, sau đó định cư ở Mỹ cùng gia đình. Trong thời gian ở Mỹ, Lan Anh từng có cơ hội ngồi trong buồng lái để thực hiện ước mơ trở thành phi công từ thuở nhỏ. Tại đây, cô giữ vai trò phi công phụ trên một chiếc máy bay nhỏ có sức chứa 3 đến 4 người và bay qua bờ biển California. 

Dù chỉ có khoảng thời gian hơn 1 tháng để chuẩn bị tham gia Miss Earth 2023 nhưng Lan Anh rất tự tin có thể hoàn thành tốt vai trò là thí sinh nước chủ nhà dù so với các nàng hậu cùng đăng quang trong năm 2023, cái tên Lan Anh khá mờ nhạt.

Lương Mỹ Kỳ - Miss Fabulous International 2023

Lương Mỹ Kỳ từng đoạt giải Á hậu 1 tại cuộc thi Miss International Queen Vietnam 2020 - cuộc thi do Hương Giang tổ chức. Mới đây, người đẹp chuyên giới mang hơn 100kg hành lý cùng 20 người trong ê-kíp để tới Thái Lan tham dự Miss Fabulous International.

Chân dài sinh năm 1999 cho biết, mỗi lần tham gia cuộc thi gì cô đều bán vàng hoặc mang vàng đi cầm cố. Trước đây, thi "Thách Thức Danh Hài" hay đi học catwalk cô đều đi bán vàng. Lần tham gia Miss Fabulous International cũng không ngoại lệ.

3 nàng hậu Việt chinh chiến nhan sắc quốc tế, ai sẽ làm nên chuyện? - Ảnh 3
 

"Thu nhập hiện tại của tôi cũng khá ổn định. Ngoài công việc nghệ thuật, tôi cũng có kinh doanh riêng về thẩm mỹ, dịch vụ chuyển giới tại Thái Lan cho các bạn trong cộng đồng… Trong năm nay, tôi có 2 ước mơ rất lớn. Đầu tiên phải thành một người phụ nữ hoàn chỉnh, còn giấc mơ thứ 2 là có thể đứng tại sân khấu nhan sắc quốc tế. Bấy nhiêu thôi cộng chi phí lại đã thấy tốn kém", Lương Mỹ Kỳ chia sẻ trên Phụ nữ số.

Để chuẩn bị chinh chiến tại Miss Fabulous International 2023, Lương Mỹ Kỳ cho biết, cô chuẩn bị rất kỹ lưỡng. "Định hướng chiến lược hình ảnh thì tôi không có, tôi nghĩ mình cứ "tay không bắt giặc" đi, tới đâu tôi chơi tới đó, hết mình", cô nói. Chia sẻ về mục tiêu tại cuộc thi, Lương Mỹ Kỳ rất mong có thể đem về chiếc vương miện đầu tiên của Miss Fabulous International cho Việt Nam, cũng là chiếc vương miện về chuyển giới thứ 2 sau Hương Giang. 

Nói về việc đưa theo ê-kíp gồm 20 người đi cùng sang Thái Lan, chân dài gen Z cho hay, ê-kíp của cô có trợ lý, chuyên viên trang điểm, làm tóc, chụp ảnh. "Mỗi công việc tôi đều thuê 2 người. Đó là chưa kể người thân tôi đi theo nữa, bố, mẹ, cô, dì, chú, bác mang theo băng rôn đến ủng hộ tôi", Lương Mỹ Kỳ nói. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news