Tin mới

Hari Won vừa về sau ngày dài ở Hàn Quốc, Trấn Thành để lộ tâm trạng hiện tại đáng chú ý

Thứ năm, 20/10/2022, 15:42 (GMT+7)

Tâm trạng hiện tại của Trấn Thành sau khi Hari Won về nước sau quãng thời gian dài ở Hàn khiến nhiều người quan tâm.

Sau khi kết chuyến đi công tác kết hợp với chữa bệnh, hiện tại Hari Won đã trở về nước. Cô cũng cập nhật những chia sẻ về tình hình sức khỏe hiện tại của mình lên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. 

Mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca Anh cứ đi đi cập nhật 1 bài đăng cho biết, vì mẹ ruột của cô thấy con gái bụng to nghĩ mang bầu. Cụ thể, mẹ nữ MC liền hỏi: "Con có bầu hả?". Ngạc nhiên trước câu hỏi của mẹ, thế nhưng giọng ca sinh năm 1985 đã nhanh chóng nhận ra mình đã lên cân và cô nói thêm: "Rồi hiểu rồi. Tôi mập rồi". 

Mẹ Hari Won còn nghi ngờ chuyện con gái có bầu (Ảnh: Chụp màn hình)
Mẹ Hari Won còn nghi ngờ chuyện con gái có bầu (Ảnh: Chụp màn hình)

Bài đăng trên của bà xã Trấn Thành chú ý. Ở một chiều hướng khác, khán giả cũng tò mò liệu rằng, tâm trạng của nam MC Rap Việt sau khi vợ về nước sau quãng thời gian sang Hàn chữa bệnh sẽ ra sao?

Và không để khán giả phải tò mò quá lâu, sáng (20/10), trên trang cá nhân, MC Trấn Thành vừa đăng tải hình ảnh mới. Theo đó, anh diện đồ bảnh bao, cách chụp ảnh cũng tiện tay "khoe khéo" chiếc đồng hồ hàng hiệu.

Đi kèm với đó là dòng chú thích hé lộ tâm trạng hiện tại. Cụ thể, nam MC 8X bày tỏ: "Chào buổi sáng nha cả nhà! Hôm nay mood em lên lắm nha!". 

Trấn Thành hiện tại tâm trạng đang rất phấn khởi (Ảnh: FBNV)
Trấn Thành hiện tại tâm trạng đang rất phấn khởi (Ảnh: FBNV)

Thông qua hình ảnh mới nhất có thể thấy, nam diễn viên Bố già ánh lên sự vui vẻ cùng biểu cảm ở môi trông vô cùng yêu đời. Phía dưới phần bình luận, ngoài những lời chúc buổi sáng đến anh thì khán giả cũng dự đoán phải chăng là vì vợ vừa về nên tâm trạng của Trấn Thành cũng tốt hơn lên? 

Qua loạt hành động trên của Hari Won - Trấn Thành khiến nhiều người không khỏi thích thú. Đồng thời đây cũng chính là cách nhanh và hiệu quả nhất để giúp cặp đôi dập hoàn toàn tin đồn rạn nứt tình cảm gây chú ý suốt một thời gian dài. 

Trước đó, thời điểm Hari Won đi công tác kết hợp chữa bệnh tại Hàn Quốc, bộ đôi không thể xuất hiện cùng nhau hay tương tác trên mạng xã hội. Đó cũng chính là nguồn cơn khiến họ bị đồn đã "đường ai nấy đi" sau hơn 5 năm chung sống. 

Thời gian qua Hari Won sang Hàn để chữa trị liệt cơ mặt (Ảnh: Internet)
Thời gian qua Hari Won sang Hàn để chữa trị liệt cơ mặt (Ảnh: Internet)

Vượt qua mọi định kiến và dị nghị, hồi năm 2016 Trấn Thành - Hari Won chính thức về chung một nhà trong sự chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp.

Hari Won - Trấn Thành (Ảnh: Internet)
Hari Won - Trấn Thành (Ảnh: Internet)

Vốn là sao hạng A nên "nhất cử nhất động" của cặp đôi luôn được chú ý và cũng xuất hiện nhiều tin đồn, thông tin tiêu cực liên quan đến họ. Song, cả 2 luôn biết cách chứng minh điều ngược lại, khẳng định tình cảm với nhau khiến fan an tâm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won