Tin mới

36 giờ giăng bẫy bắt sống cá sấu ăn thịt người khổng lồ đầy kịch tính

Thứ sáu, 10/07/2020, 20:33 (GMT+7)

Sau màn đối đầu cực căng thẳng, người dân đã bắt sống được sát thủ máu lạnh ẩn náu dưới sông hơn 7 năm qua chỉ chờ trực lên bờ bắt người.

Mới đây, tờ Indian Express thông tin một đội cứu hộ và các nhân viên thuộc Sở lâm nghiệp Vadodara đã mở cuộc săn một con cá sấu khổng lồ, dài 4m sau khi sát thủ máu lạnh này tấn công một người phụ nữ 54 tuổi tên Mangiben, sống ở làng Mahadevpura, huyện Vadodara, bang Gujarat, Ấn Độ hôm 3/7.

Hình ảnh con cá sấu bị người dân tóm sống (ảnh Indian Express)

Người dân địa phương kể lại rằng sự việc xảy ra vào buổi chiều khi Mangiben đang giặt quần áo bên bờ sông Dev. Con cá sấu rình mò hồi lâu tại đó, lợi dụng lúc nạn nhân không để ý đã lôi cô ta xuống vùng nước sâu trước khi những người xung quanh kịp nhận ra sự việc.

>> Xem thêm: Hang động cổ nghìn năm tuổi xuất hiện nhiều dấu tích bàn tay kỳ dị

Chồng của Mangiben và người dân địa phương đã tổ chức tìm kiếm nạn nhân dọc con sông. Sau một giờ đồng hồ, họ mới phát hiện thi thể nạn nhân và tìm cách đưa lên bờ.

Đây không phải lần đầu tiên con cá sấu này tấn công người nên Hemant Vadhana cùng nhóm thợ săn cá sấu đã cùng nhân viên Sở lâm nghiệp Vadodara, do Kashyap Patel dẫn đầu tiến hành truy lùng con cá sấu suốt từ chiều 3/7.

Một cuộc vây bắt cá sấu khác cũng tại Ấn Độ (ảnh internet)

Để tóm sống được con cá sấu, nhóm đã quyết định đặt mồi nhử để sát thủ máu lạnh mò lên bờ. Cuối cùng, sau 36 tiếng, con vật này đã lạnh lùng xuất hiện vào rạng sáng 5/7.

>> Xem thêm: Cô gái có chiều cao vượt trần nhà 2,06m sở hữu đôi chân dài miên man 1,34m

Một thành viên trong nhóm săn cá sấu cho biết họ đã chờ đợi ở đây 36 tiếng để thấy con cá sấu xuất hiện. Cả nhóm dùng mồi nhử nó lên bờ. Chờ thời cơ tới, một người có kinh nghiệm khuất phục 10 con cá sấu đã quăng thòng lọng vào phần cổ nó và kéo thật mạnh.

Những người xung quanh nhanh chóng hỗ trợ và dùng vải che mắt con cá sấu. Từ đó, chế ngự con vật hung hăng, dữ tợn này. Sau một hồi giằng co, con cá sấu dài 4 mét bị khuất phục và được bàn giao cho Sở lâm nghiệp Vadodara.

Chính quyền tỉnh Palawan cũng từng bắt được một con cá sấu dài 4,7 m, nặng khoảng 500kg (Ảnh: Rappler)

Chính quyền Vadhwana cho biết, con cá sấu này đã ẩn náu dưới sông 7 năm qua và giết hại ít nhất 7 người, hầu hết đều là phụ nữ tới sông để giặt quần áo. Giới chức địa phương cho rằng con cá sấu thích tấn công người có thể do thực trạng xả chất thải y sinh ra sông Dev. Và con sông này cũng nổi tiếng với những vụ cá sấu tấn công người vào mùa mưa.

>> Xem thêm: Thi công xây dựng, nhóm công nhân tìm thấy mộ cổ tướng lĩnh 2.000 năm

Trước đó, con cá sấu khổng lồ cũng đã tấn công 3 người trong năm nay, tính tới thời điểm hiện tại và đây là vụ thứ 2 có người chết. Hồi tháng 5 vừa qua, một phụ nữ khác cũng bị con cá sấu tấn công theo cách tương tự ở làng Goraj.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news