Tin mới

Cuộc sống thầm kín của nàng 'Như Ý' Trần Hảo hậu rời xa làng giải trí Cbiz

Thứ tư, 08/07/2020, 16:22 (GMT+7)

Dù không còn hoạt động rầm rộ nhưng nàng "Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ" Trần Hảo vẫn luôn là cái tên được nhiều người nhắc đến.

Trần Hảo là cái tên được nhiều người nhắc đến và sớm nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ, không chỉ bởi diễn xuất hay mà cả nhan sắc xinh đẹp đỉnh cao. Nữ diễn viên được mệnh danh là "Nàng điêu thuyền đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ", là cái tên sáng giá nhất trong những người phụ nữ được theo đuổi lúc bấy giờ.

Trần Hảo trong vai Như Ý phim Như Ý Cát Tường (ảnh internet)

Vào thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp diễn xuất, Trần Hảo nổi tiếng gần xa bởi vẻ đẹp thanh tao, nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào. Cô còn được Cộng đồng mạng ưu ái đặt cho biệt danh "mỹ nhân vạn người mê", sắc vóc yêu kiều, nghiêng nước nghiêng thành một thời.

Nhan sắc thời trẻ của Trần Hảo (ảnh internet)

>> Xem thêm: Phụ nữ sở hữu nốt ruồi son ở 5 vị trí 'hiểm' này báo hiệu số giàu sang

Xinh đẹp, tài giỏi lại thăng tiến trong công việc, đời tư của cô cũng sạch bóng, gần như không vướng scandal. Ngay cả khi kết hôn vào năm 2009, hôn lễ của Trần Hảo cũng được giữ bí mật tuyệt đối.

Thành công trong sự nghiệp diễn xuất với hàng loạt vai diễn trong Như Ý Cát Tường, Thiên Long Bát Bộ (2003), Tân Tam Quốc Diễn Nghĩa... nhưng cuối cùng, nàng Như Ý Trần Hảo lại chọn cuộc sống bình dị sau khi kết hôn. Cô sẵn sàng hy sinh sự nghiệp của mình để giành thời gian cho gia đình, tiếp tục thực hiện ước mơ làm giảng viên.

Ảnh cưới hiếm hoi của Trần Hảo (ảnh internet)

>> Xem thêm: Cô dâu 65 tuổi tung ảnh giường chiếu chứng minh chồng trẻ không bỏ nhà đi

Nhan sắc thời hoàng kim và hiện tại của nàng Như Ý Trần Hảo không có quá nhiều sự khác biệt (ảnh internet)

>> Xem thêm: Vũ Khắc Tiệp khiến Ngọc Trinh lao đao vì so sánh với Sơn Tùng M-TP

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news