Tin mới

Angela Baby hóa 'hot girl trà sữa' khiến fan bấn loạn

Chủ nhật, 13/03/2022, 21:47 (GMT+7)

Thêm một loạt ảnh mới về tạo hình nữ sinh của Angela Baby mới được hé lộ. CDM nhận xét lần "cưa sừng làm nghé" này của cô nàng không còn sượng như trước.

Từ lâu, Angela Baby đã nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ nhờ vẻ đẹp gần như hoàn mỹ của mình. Thời gian gần đây, cô đang quay một bộ phim truyền hình mới mà các bức ảnh lộ ra ngoài đều là tạo hình nữ sinh. Đánh giá về những bức ảnh bị rò rỉ, việc Angela Baby "cưa sừng làm nghé" lần này không có gì gượng gạo. Đặc biệt, khi cầm thêm ly trà sữa trên tay, cô ấy càng trẻ trung, đáng yêu, không còn khí chất bà mẹ một con 33 tuổi. Thậm chí có người còn liên tưởng tới "Hot girl trà sữa" nổi đình đám trước đây trên MXH Trung Quốc.

Vẻ đẹp không tuổi của Angela Baby trong tạo hình nữ sinh.
Vẻ đẹp không tuổi của Angela Baby trong tạo hình nữ sinh.

Truyền thông Trung Quốc có nhiều ý kiến về sự nghiệp của Angela Baby hậu ly hôn Huỳnh Hiểu Minh. Có người cho rằng cô ấy đã không còn được vị trí đỉnh lưu như thời còn ở bên chồng cũ. Ngược lại, có người nhận thấy Angela Baby đã trở nên chuyên nghiệp hơn trước rất nhiều. 

Cầm thêm ly trà sữa, Angela Baby càng thêm ngọt ngào.
Cầm thêm ly trà sữa, Angela Baby càng thêm ngọt ngào.

Về lý do tại sao Angela Baby mặc đồng phục học sinh quay phim, truyền thông Trung Quốc vẫn chưa nắm bắt được cốt truyện. Tuy nhiên, từ những bức ảnh rò rỉ có thể thấy lần hóa thân nữ sinh lần này của người đẹp không mang đến cảm giác phản cảm, trông trong sáng, tự nhiên như một hoa khôi học đường.

Nhìn loạt ảnh này, CDM đều xuýt xoa vì sinh ra đã có gương mặt trẻ thơ thì bao nhiêu tuổi vẫn giữ được sự trẻ trung. Fan Angela Baby vô cùng yêu thích tạo hình hoa khôi học đường này của nữ diễn viên. 

Có ai nghĩ đây là bà mẹ một con 33 tuổi.
Có ai nghĩ đây là bà mẹ một con 33 tuổi.

Angela Baby xuất thân là một người mẫu nhưng sau đó đã chuyển sang diễn xuất. Sau khi kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh, tài nguyên của cô ngày càng nhiều. Mặc dù không được đánh giá cao trong kỹ năng diễn xuất, nhưng nhờ có ngoại hình đẹp mà trong quá khứ, cô nhận được kha khá kịch bản. Điều đáng tiếc là không có bộ phim nào thực sự thành công. Nhưng bù lại, nữ diễn viên lại rất xuất sắc khi tham gia chương trình tạp kỹ, nổi tiếng nhất chính là Keep Running.

Angela Baby hóa 'hot girl trà sữa' khiến fan bấn loạn - Ảnh 1

Giờ đây, Angela Baby đã ly hôn, rất nhiều khán giả quan ngại cho sự nghiệp của cô ấy. Nếu ngày trước cô còn được hợp tác với nhiều diễn viên tên tuổi thì bây giờ phải phải đóng cặp với sao nam chưa có tên tuổi. Hy vọng cô ấy sẽ tiếp tục nỗ lực và gặp may mắn trong giai đoạn khó khăn này.

(Theo Sohu)

>> Xem thêm: Hậu ly hôn Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh đón ngày 8/3 bên người phụ nữ đặc biệt

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news