Tin mới

4 Idol gen 2 có visual mlem ‘ăn đứt’ gen 3, 4: Choi Siwon, T.O.P phải dè chừng ‘trùm cuối’

Chủ nhật, 07/11/2021, 15:00 (GMT+7)

Những Idol gen 3, 4 dù rất đẹp trai nhưng khó lòng ‘vượt mặt’ được đàn anh gen 2 có nhan sắc đỉnh cao này.

Dù là Idol có tuổi đời “lão thành” nhưng những thần tượng nam thế hệ gen 2 vẫn khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ vì nhan sắc có phần “vượt mặt” đàn em của mình. 

T.O.P (BIGBANG) 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

T.O.P sở hữu gương mặt nam tính, góc cạnh, thu hút từ bất kì góc mặt nào. Anh chàng còn có thần thái cực ngầu, trưởng thành chuẩn anh cả BIGBANG. Chẳng có gì lạ khi T.O.P nhiều lần lọt vào danh sách 100 người đẹp trai nhất thế giới do TC Candler bình chọn.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Choi Siwon (Super Junior)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Choi Siwon là nam Idol gen 2 chinh phục người hâm mộ với gương mặt góc cạnh, đôi chân mày nam tính và sống mũi thẳng tắp. Vẻ điển trai, lịch lãm của Siwon khiến netizen không thể chối từ. Năm 2013, Siwon còn được trang web The Independent Critics xếp vào top 10 người đẹp trai nhất hành tinh.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

L (Infinite)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

L (tên thật Kim Myungsoo) là gương mặt nổi tiếng của Infinite. Ngay từ khi ra mắt, L đã thu hút công chúng bằng ngoại hình hoàn mỹ, khuôn mặt điển trai của mình. Trong suốt nhiều năm liền, L vẫn được netizen ca tụng là mỹ nam đẹp nhất K-pop. Sau 11 năm sự nghiệp, L ra mắt sản phẩm solo đầu tiên trong sự nghiệp - Memory trước khi lên đường nhập ngũ. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Jaejoong (JYJ)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Nhan sắc tuyệt đối của Jaejoong được chính non-fan thừa nhận. Anh chàng có khuôn mặt tỷ lệ vàng cùng khí chất thu hút tất cả người xung quanh. Dù đã ra mắt 18 năm nhưng "tượng đài nhan sắc" Jaejoong vẫn khiến netizen cảm thán vì vẻ đẹp vô thực của mình. Trong Visual King of K-pop 2021, Jaejoong xuất sắc giành vị trí thứ 4 với 89.610 phiếu bình chọn.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kpop