Tin mới

Bị chỉ trích thậm tệ, Song Hye Kyo vẫn liên tục để lộ cảnh hôn nóng bỏng với tình trẻ

Thứ bảy, 20/11/2021, 17:58 (GMT+7)

Từ khi ra mắt phim đến nay, Song Hye Kyo hứng chịu không ít cơn thịnh nộ của khán giả.

Phim "Bây giờ, chúng ta đang chia tay (Now, We Are Breaking Up) đánh dấu sự trở lại của Song Hye Kyo sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh. Thế nhưng, mới ra mắt được mấy tập đầu, Song Hye Kyo đã hứng chịu không ít làn sóng tức giận của khán giả.

Bị chỉ trích thậm tệ, Song Hye Kyo vẫn liên tục để lộ cảnh hôn nóng bỏng với tình trẻ - Ảnh 1

Ngoài việc chê bai việc chênh lệch tuổi tác giữa Song Hye Kyo và nam chính Jang Ki Yong thì diễn xuất của sao hạng A như Song Hye Kyo cũng nhận không ít lời không hài lòng của khán giả. Dường như đã lâu quá không xuất hiện trước màn ảnh, Song Hye Kyo đã đánh mất khả năng diễn xuất đỉnh cao của mình. Nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" còn hơi hụt trong những cảnh cần biểu đạt cảm xúc. Đặc biệt, ở vai diễn này, khán giả đã chán với vai diễn một màu của vợ cũ Song Joong Ki khi vẫn là nữ chính thông minh, xinh đẹp và đường tình duyên trắc trở.

Bị chỉ trích thậm tệ, Song Hye Kyo vẫn liên tục để lộ cảnh hôn nóng bỏng với tình trẻ - Ảnh 2

Chưa dừng lại ở đó, điều làm khán giả phẫn nộ nhất vẫn là mới ở những tập đầu bộ phim mà đã liên tục xuất hiện cảnh nóng. Không chỉ màn ân ái của Ha Young Eun (Song Hye Kyo đóng) và Yoon Jae Guk (Jang Ki Yong) trong tình cảnh "tình một đêm" mà đến tập thứ 3 vẫn tập trung vào cảnh nóng khi cả hai có màn ôm hôn đầy nóng bỏng. 

Bị chỉ trích thậm tệ, Song Hye Kyo vẫn liên tục để lộ cảnh hôn nóng bỏng với tình trẻ - Ảnh 3
Những cảnh hôn nóng bỏng trong phim của Song Hye Kyo.
Những cảnh hôn nóng bỏng trong phim của Song Hye Kyo.

Điều đọng lại trong tâm trí khán giả trong những tập đầu không có gì ngoài những cảnh nóng của cặp đôi nam nữ chính. Nhiều người đặt câu hỏi phải chăng phim "Bây giờ, chúng ta đang chia tay" của Song Hye Kyo đã quá lạm dụng cảnh nóng để thu hút khán giả?

Dù "phản ứng hóa học" giữa cặp đôi nam nữ chính là Song Hye Kyo và Jang Ki Yong rất ăn ý tạo nên nhiều cảm xúc nhưng không thể cứu cánh được nội dung vẫn thiếu sức hút. Thậm chí, việc khai thác quá nhiều các "cảnh nóng" có thể sẽ khiến mạch phim bị phản tác dụng, dễ gây phản cảm.

Bị chỉ trích thậm tệ, Song Hye Kyo vẫn liên tục để lộ cảnh hôn nóng bỏng với tình trẻ - Ảnh 4

Còn nhớ ở phim "Hậu duệ mặt trời", Song Hye Kyo và Song Joong Ki cũng từng có những cảnh tình cảm nhưng lại đem đến cho khán giả cảm giác ngọt ngào như ánh nắng đầu hạ. Cũng có những cảnh hôn nhưng cảnh quay vẫn không là gì so với màn ân ái trong phim mới của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong.

Bị chỉ trích thậm tệ, Song Hye Kyo vẫn liên tục để lộ cảnh hôn nóng bỏng với tình trẻ - Ảnh 5

Không biết toàn thể nội dung có bứt phá không nhưng mới 3 tập đầu, phim vẫn gây nhàm chán và rating cũng thấp hơn so với nhà sản xuất mong đợi. Liệu Song Hye Kyo có trở thành "hố đen" khiến phim rơi vào hoàn cảnh thảm hại?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news