Tin mới

Tuyên bố ‘bỏ tham vọng’, Phương Thanh lại ‘bóc’ chuyện Vbiz: CDM ngao ngán, chê ‘ác mồm ác miệng’

Thứ hai, 14/03/2022, 17:18 (GMT+7)

Phương Thanh bị cư dân mạng "ném đá" vì phát ngôn đánh đồng khi bàn chuyện hậu vân của nghệ sĩ.

Vốn là người thẳng tính, thời gian qua, Ca sĩ Phương Thanh luôn thu hút sự chú ý của công chúng xoay quanh những chủ đề liên quan đến showbiz Việt. Không chỉ vén màn những góc khuất của làng giải trí, mới đây, giọng ca Đêm đông lao xao còn gay gắt chỉ trích nhiều đối tượng mang lấy danh nghệ sĩ nhưng làm vấy bẩn “nghệ thuật”. 

Phương Thanh có những phát ngôn thẳng tính nhưng cũng bị vấp phải những ý kiến trái chiều.
Phương Thanh có những phát ngôn thẳng tính nhưng cũng bị vấp phải những ý kiến trái chiều.

Cụ thể, Phương Thanh bày tỏ: “1 số thành phần làm gái rồi lâu lâu đăng lên nhận là nghệ sĩ điều đó làm chúng tôi mang tiếng lắm". Chưa dừng lại, cô còn cho biết, việc xem nghệ sĩ đó tốt hay xấu thì phải chờ “hậu vận”. Người nào “xấu”,  cuối trung vận bị quật hết. “Thế nên nghệ sĩ Việt Nam mấy ai được về hậu vận", nữ ca sĩ bày tỏ. 

Phương Thanh không ít lần bị 'vạ miệng' trước những phát ngôn vu vơ của mình.
Phương Thanh không ít lần bị "vạ miệng" trước những phát ngôn vu vơ của mình.

Phát ngôn trên của Phương Thanh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ thì cũng có không ít người cho rằng, nữ ca sĩ đang “đánh đồng”, dễ gây hiểu lầm. Dưới đây là một số bình luận của khán giả xoay quanh chủ đề trên liên quan đến nữ nghệ sĩ: 

- Phương Thanh có vẻ như hơi đánh đồng, nhiều người làm nghệ sĩ chân chính về già vẫn khổ hoặc họ mất đột ngột mà, nói thế thật là chạnh lòng nhiều người. 

- Cùng làm nghệ sĩ mà ác mồm ác miệng quá!

- Cũng đúng, có nhiều người mang danh nghệ sĩ nhưng chắc biết hoạt động trong lĩnh vực gì! Giải này, giải kia nhưng ảo lắm! Còn chuyện “hậu vận” tôi không đồng ý lắm!

Phương Thanh vừa tái xuất đường đua Vbiz khi tung MV Chân mây kết hợp với K-ICM.
Phương Thanh vừa tái xuất đường đua Vbiz khi tung MV Chân mây kết hợp với K-ICM.

Thời gian gần đây, Phương Thanh đang đảm nhận vị trí Huấn luyện viên chương trình Rock Việt. Hồi đầu tháng 3/2022, nữ nghệ sĩ vừa ra mắt MV Chân mây và được nhận xét giúp cho nhận xét nhờ K-ICM khiến âm nhạc của cô được “trẻ lại”. 

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news