Tin mới

5 mỹ nhân Việt diện mốt 'đánh rơi dây váy', ai mới là 'đỉnh của chóp'

Thứ hai, 01/11/2021, 18:27 (GMT+7)

Phương Oanh, Khả Ngân, Quỳnh Kool, Tóc Tiên, Elly Trần cùng buông lơi dây áo, ai mới là "đỉnh của chóp".

Phương Oanh

Với khán giả yêu phim Việt, Phương Oanh là gương mặt không còn xa lạ. Tên tuổi của cô được đánh dấu bằng loạt phim ăn khách như Quỳnh Búp Bê, Hương Vị Tình Thân...

Phương Oanh (ảnh internet)
Phương Oanh (ảnh internet)

Trên phim, Phương Oanh phải mặc đồ theo vai diễn nhưng ngoài đời, ai theo dõi đều biết Phương Oanh theo đuổi phong cách quyến rũ. Nữ diễn viên luôn diện trang phục khoe được tối đa những lợi thế của bản thân, nhất là "cặp tuyết lê" chuẩn hoa hậu. Nữ diễn viên chuộng diện trang phục trễ nải, buông lơi để lộ vai trần hờ hững.

Khả Ngân

Khả Ngân (ảnh internet)
Khả Ngân (ảnh internet)

Trở thành nữ chính của "11 tháng 5 ngày", Khả Ngân được khán giả vô cùng yêu mến với lối diễn xuất tự nhiên, cá tính. Ngoài nhan sắc, Khả Ngân còn gây ấn tượng với phong cách quyến rũ. Dù không có lợi thế vòng một nhưng mỗi khi diện trang phục buông lơi, nữ diễn viên cũng đủ khiến dân tình phải trầm trồ.

Tóc Tiên

Tóc Tiên (ảnh FBNV)
Tóc Tiên (ảnh FBNV)

Trở về Việt Nam theo đuổi nghệ thuật, Tóc Tiên nhanh chóng xây dựng cho mình hình tượng sexy, cá tính. Dù đã bước sang tuổi 30 nhưng với một body nuột nà, Tóc Tiên vẫn luôn được khán giả dành cho những lời khen có cánh vì quá xinh đẹp hút hồn.

Quỳnh Kool

Quỳnh Kool (ảnh internet)
Quỳnh Kool (ảnh internet)

Quỳnh Kool từ lâu đã nổi tiếng với vẻ đẹp nàng thơ, trong trẻo thế nhưng khi nổi hứng nữ diễn viên cũng chẳng kém cạnh các tiền bối, đàn chị, nhất là khi nữ diễn viên diện mốt "rơi dây áo".

Elly Trần

Elly Trần (ảnh internet)
Elly Trần (ảnh internet)

Đỉnh cao diện mốt rơi dây áo có lẽ khó ai vượt qua được bà mẹ hai con Elly Trần. Hình tượng và phong cách này đã được cô nàng áp dụng khá thường xuyên trong các buổi chụp ảnh. Mỗi lần đăng ảnh, Elly Trần đều khiến người xem khó thở.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news