Tin mới

5 năm cưới Kim Tae Hee 'mối quan hệ tình ái' giữa Bi Rain và Song Hye Kyo mới sáng tỏ

Thứ sáu, 13/05/2022, 15:06 (GMT+7)

Song Hye Kyo và Bi Rain từng bị đồn phim giả tình thật sau khi hợp tác chung phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc, đến bây giờ chuyện tình cảm của cả hai mới thực sự được sáng tỏ.

Hồi đầu những năm 2000, làn sóng Hallyu du nhập vào Việt Nam với hàng loạt bộ phim như Bản Tình Ca Mùa Đông, Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Nấc Thang Lên Thiên Đường, Trái Tim Mùa Thu... Nhờ những bộ phim này, hàng loạt ngôi sao hạng A của xứ sở kim chi được nổi tiếng khắp châu Á như Bi Rain, Song Hye Kyo, Choi Ji Woo...

Bi Rain và Song Hye Kyo tình cảm trong phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc (Ảnh internet)
Bi Rain và Song Hye Kyo tình cảm trong phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc (Ảnh internet)

Trong số những diễn viên này, Song Hye Kyo được xem là một trong số mỹ nhân hễ đóng phim với ai là vướng tin đồn phim giả tình thật cùng người đó, một trong số đó là tin đồn tình cảm với Bi Rain. Cả hai đóng cặp trong bộ phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc và trở thành một trong những cặp đôi được yêu mến nhất thời điểm đó. 

Thời điểm ra mắt bộ phim là vào tháng 7/2004, mô típ phim "trai giàu - gái nghèo" được đông đảo khán giả đón nhận, thêm phần kịch bản hài hước, hấp dẫn đã giúp hai ngôi sao nhanh chóng chiếm được cảm tình của người xem. Có thể nói bộ phim này đã tạo được hiệu ứng cực tốt giúp tên tuổi của hai ngôi sao lên nhanh như diều gặp gió.

Nổi tiếng nhanh chóng cùng với việc là cặp đôi trai tài gái sắc, Bi Rain thời điểm ấy là ca sĩ nổi tiếng còn Song Hye Kyo là tình đầu quốc dân vì vậy sự kết hợp của cả hai trong phim là chưa đủ, họ còn được ủng hộ phát triển tình cảm ngoài đời thực. Khi phim đóng máy, nhiều khán giả vẫn hy vọng và tin vào những tin đồn tình cảm của cặp sao.

Cặp đôi không ít lần bị nghi ngờ phim giả tình thật (Ảnh internet)
Cặp đôi không ít lần bị nghi ngờ phim giả tình thật (Ảnh internet)

Không những vậy vì có mối quan hệ tốt nên mỗi lần xuất hiện trước báo chí, Song Hye Kyo và Bi Rain đều dành những lời có cánh cho đối phương. Khi nam ca sĩ tiết lộ về mẫu hình tượng, những tiêu chí anh đưa ra đều khiến mọi người liên tưởng đến Song Hye Kyo. Chính điều này càng khiến fan thêm đẩy thuyền.

Thời điểm dấy lên tin đồn Song Hye Kyo và Bi Rain yêu nhau cũng là thời điểm nữ chính Hậu duệ mặt trời chia tay tài tử Lee Byung Hun. Cũng vì sự trùng hợp này mà từng có thông tin Bi Rain chính là lý do khiến cuộc tình của mỹ nhân họ Song kết thúc sau 1 năm yêu đương mặn nồng.

Đỉnh điểm của tin đồn tình ái giữa Song Hye Kyo và Bi Rain là việc một trang mạng của Trung Quốc đưa tin cả hai đã có con. Thông tin bịa đặt đã khiến fan của hai ngôi sao vô cùng phẫn nộ vì làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tên tuổi, hình ảnh của hai diễn viên.

Song Hye Kyo ở hiện tại là một mỹ nhân độc thân vui tính (Ảnh IGNV)
Song Hye Kyo ở hiện tại là một mỹ nhân độc thân vui tính (Ảnh IGNV)

Cho đến bây giờ, dù đã gần 20 năm trôi qua kể từ ngày bộ phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc lên sóng, những đồn đoán và tò mò về mối quan hệ tình cảm của hai ngôi sao thời điểm đó vẫn là dấu hỏi với người hâm mộ. Có không ít người tin rằng hai diễn viên đã từng có thời gian hẹn hò bí mật.

Thực tế, Song Hye Kyo đã từng có thời điểm ngầm lên tiếng đập tan tin đồn, cô khẳng định mình và Bi Rain chỉ là bạn diễn, đồng nghiệp đơn thuần mà thôi. Khi đóng chung phim, hai ngôi sao và ê-kíp của mình thường tụ tập ăn uống vui vẻ nên có quan hệ thân thiết. Sự gần gũi về tuổi tác là lý do khiến họ dễ dàng bắt chuyện, thân thiết nhưng điều này lại vô tình khiến khán giả thêu dệt mối quan hệ.

Sau này, trong một buổi họp báo, Bi Rain cũng một lần nữa lên tiếng làm sáng tỏ tin đồn tình ái với đàn chị, anh phủ nhận mối quan hệ và cho rằng mọi người đang đồn đại quá xa sự thật, thực tế chưa từng có chuyện đó xảy ra. Có lẽ cũng vì những lời đồn đại này mà hai ngôi sao sau đó cũng không còn liên lạc với nhau nhiều, chỉ coi nhau là những đồng nghiệp từng thân mà thôi.

5 năm cưới Kim Tae Hee 'mối quan hệ tình ái' giữa Bi Rain và Song Hye Kyo mới sáng tỏ - Ảnh 1

Hiện tại, Bi Rain có cuộc sống hạnh phúc bên Kim Tae Hee, gia đình nhỏ của cặp đôi đang rất viên mãn, là hình mẫu lý tưởng của làng giải trí Hàn Quốc. Cuộc hôn nhân kín đáo của họ không gây chú ý nhưng bền chặt cho đến tận bây giờ. Trong khi đó Song Hye Kyo cũng có những thành công không ngờ nhưng đường tình duyên lận đận, cô kết hôn với tài tử Song Joong Ki nhưng sớm chia tay sau 2 năm chung sống. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news