Tin mới

5 phát ngôn bất hủ của danh hài Hoài Linh khiến fan cười ngất

Thứ bảy, 09/11/2019, 08:58 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh luôn có những phát ngôn bá đạo khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Dù có mức cát xê cao ngất ngưởng trong showbiz nhưng Hoài Linh vẫn giữ được lối sống vô cùng giản dị, mộc mạc. “Tôi tự nhận thấy mình có cái cốt nhà quê xịn, vì vậy có nhiều tiền mua đồ hiệu mặc vào thì vẫn không thể che được cái cốt nhà quê của tôi, thôi thì đành vậy, mình cứ mặc đồ nào cảm thấy che được tấm thân nhà quê này cho khỏi “trúng gió, trúng máy” chứ không cần phải đẹp”, nam danh hài thừa nhận.

Với lối sống giản dị, Hoài Linh chỉ thường ăn những món dân dã quê nhà. Danh hài nổi tiếng còn hài hước khẳng định: “Với tôi, tất cả chỉ là hư vô. Chỉ có cá khô là… ăn suốt”.

Chia sẻ cách chăm sóc sắc đẹp “khó đỡ”, Hoài Linh hóm hỉnh cầm trái sầu riêng: “Lâu lắm lo làm việc, chẳng có thời gian chăm sóc bản thân. Hôm nay được nghỉ ở nhà, cố gắng chăm sóc lại da mặt mình một chút. Chuẩn bị đắp mặt nạ dưỡng da”.

Tham gia chương trình “Lần đầu tôi kể”, Chia sẻ vui về độ phủ sóng “kinh khủng” của bản thân, anh “ngơ ngác” thú nhận: “Nhiều khi đang ngủ, tôi giật mình tỉnh dậy vì không hiểu tại sao mình lại nổi tiếng”.

Khi mới sang Mỹ lập nghiệp, Hoài Linh gặp không ít khó khăn trong quá trình giao tiếp. “Vì khả năng giao tiếp tiếng Anh không giỏi, mỗi lần vào tiệm Tây, Hoài Linh lại phải giở “võ… quơ”. Hết quơ tay người ta không hiểu lại chuyển qua quơ chân, mệt lắm!”, nam danh hài hài hước kể lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh