Tin mới

Dương Dương, Lý Dịch Phong và loạt nam thần gây thất vọng vì biến thành ông chú béo ú

Thứ sáu, 12/11/2021, 16:23 (GMT+7)

Không chỉ các sao nam lớn tuổi, một số mỹ nam còn rất trẻ nhưng đã đối mặt với tình trạng tăng cân, lão hóa.

Như chúng ta đều biết sự cạnh tranh trong làng giải trí rất khốc liệt, bạn không cẩn thận sẽ bị đào thải. Chính vì vậy, các ngôi sao đã rất chăm chỉ để thay đổi cả diện mạo và hình thể của mình, để làm mới bản thân.

Mặc dù một số người nổi tiếng chọn biện pháp thu nhỏ và giảm béo để cải thiện ngoại hình nhưng nhiều người khó thoát khỏi quy luật tự nhiên. Đến tuổi trung niên, họ sẽ phải đối mặt với các vấn đề như hông nhỏ, má biến dạng, tăng mỡ...

Chẳng hạn như Lý Dịch Phong, anh vốn là một nam thần điển trai nhưng những năm gần đây má bỗng chảy xệ, trông khó nhận ra và bị netizen phàn nàn.

Hay như Dương Dương, những năm đầu ra mắt sở hữu gương mặt thanh tú ai cũng ghen tị. Nhưng giờ đây, anh cũng bắt đầu có 2 má phúng phính, mất đi vẻ tinh xảo trước đây. Điều này khiến người hâm mộ rất buồn.

Trên thực tế, làng giải trí Hoa ngữ có không ít sao nam đã biến dạng theo thời gian. Họ từng là nam thần nhưng rồi lại trở thành những ông chú béo ú.

1. Phan Việt Minh

Sinh năm 1974, Phan Việt Minh từng là một nam thần tài năng của làng giải trí Hoa ngữ. Thời trẻ, Phan Việt Minh nổi tiếng với khí chất tao nhã, quý tộc, là người trong mộng của rất nhiều cô gái. Tuy nhiên, càng lớn tuổi thì ngoại hình của anh sa sút hẳn.

Dương Dương, Lý Dịch Phong và loạt nam thần gây thất vọng vì biến thành ông chú béo ú - Ảnh 1
Dương Dương, Lý Dịch Phong và loạt nam thần gây thất vọng vì biến thành ông chú béo ú - Ảnh 2

Cách đây không lâu, khi Trùng Cốc Vân Nam lên sóng, Phan Việt Minh nhận về nhiều lời phàn nàn của netizen vì ngoại hình phát tướng.

Sự thay đổi của Phan Việt Minh liên quan đến cuộc hôn nhân tan vỡ của anh và Đổng Khiết. Sau khi bị vợ phản bội, Phan Việt Minh buông thả bản thân một thời gian, tìm đến rượu để tự làm mình tê liệt.

Ngoài việc tăng cân, gương mặt của Phan Việt Minh đã bị biến dạng. Có thông tin trước khi quay Trùng Cốc Vân nam, nhà sản xuất hy vọng Phan Việt Minh có thể Giảm cân, lấy lại vóc dáng nhưng cuối cùng anh vẫn là "Minh Béo". May mắn thay, kỹ năng diễn xuất của anh rất tốt, điều này đã kéo lại được ngoại hình sa sút.

2. Sa Dật

Dương Dương, Lý Dịch Phong và loạt nam thần gây thất vọng vì biến thành ông chú béo ú - Ảnh 3
Dương Dương, Lý Dịch Phong và loạt nam thần gây thất vọng vì biến thành ông chú béo ú - Ảnh 4

Những năm gần đây, Sa Dật thường xuyên để mặt mộc lên các chương trình tạp kỹ lớn. Sự hài hước, hóm hỉnh của anh ngày càng nổi tiếng khiến mọi người đã quên mất Sa Dật khi còn trẻ từng là một người đàn ông phong độ và điển trai.

Nếu bạn từng xem Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý thì chắc hẳn sẽ biết đến nhân vật tướng tiên phong Sa Bình Uy. Đó chính là Sa Dật thời trẻ.

Thời trẻ, Sa Dật học trường nghệ thuật quân đội, được xem là một "tiểu thịt tươi" chính hiệu. Phong thái khi mặc quân phục có thể mê hoặc hàng vạn thiếu nữ.

Năm 2011, Sa Dật kết hôn và từ đó lao vào con đường biến dạng ngoại hình, vóc dáng. Trong 10 năm qua, Sa Dật tăng cân với tốc độ mắt thường nhìn được. Anh sớm trở thành một ông chú trung niên béo ú khiến ai cũng tiếc nuối.

Điều thú vị là Sa Dật quyết tâm giảm cân hàng năm trên MXH nhưng sau 10 năm, Da Dật ngày càng béo hơn, không còn điển trai và quyến rũ như xưa. Ngày nay, nam diễn viên bụng bia lộ rõ, ngấn mỡ tràn trề. Không những vậy, Sa Dật còn nuôi râu khiến anh già như ông nội dù mới 43 tuổi.

3. Shen Teng

Dương Dương, Lý Dịch Phong và loạt nam thần gây thất vọng vì biến thành ông chú béo ú - Ảnh 5
Dương Dương, Lý Dịch Phong và loạt nam thần gây thất vọng vì biến thành ông chú béo ú - Ảnh 6

Nhắc đến những sao nam trung tuổi béo lên, má xệ, dị tật chắc chắn không thể thiếu Shen Teng. Sinh ra ở Hắc Long Giang, anh từng là một nam thần của trường nghệ thuật quân đội.

Cân nặng của Shen Teng tăng lên cùng với độ nổi tiếng của anh. Sau khi lên chức bố vào năm 2018, Shen Teng đã tăng cân và không thể giảm được.

Tại sao Teng Shen không tự cứu nhan sắc của mình? Kỳ thực nguyên nhân cũng giống như Sa Dật. Anh ấy giờ là ngôi sao chương trình tạp kỹ, không dựa vào dung mạo để kiếm tiền nên không cần giảm cân.

4. Huỳnh Lỗi

Dương Dương, Lý Dịch Phong và loạt nam thần gây thất vọng vì biến thành ông chú béo ú - Ảnh 7
Dương Dương, Lý Dịch Phong và loạt nam thần gây thất vọng vì biến thành ông chú béo ú - Ảnh 8

Huỳnh Lỗi có lẽ cũng sẽ đi theo con đường của Sa Dật và Teng Shen. Thời trẻ, Huỳnh Lỗi không chỉ điển trai mà còn có khí chất độc đáo, không thua kém các nam thần tượng hiện nay. Đặc biệt là đôi mắt u sầu của anh đã thu hút không biết bao cô gái.

Sau khi kết hôn, Huỳnh Lỗi từ nam thần trở thành một "ông nội trợ" điển hình với kỹ năng nấu nướng tuyệt đỉnh. Tất nhiên, đi kèm với việc nấu ăn ngon chính là cân nặng của anh tăng lên đều đặn.

Cuối cùng, Huỳnh Lỗi đã trở thành một ông chú trung niên bụng phệ. Từng có tin Huỳnh Lỗi được nhắm đến vai hoàng đế trong Hậu Cung Như Ý Truyện nhưng vì quá béo nên đã bỏ lỡ vai diễn này.

Về lý do Huỳnh Lỗi trở nên béo như vậy, có thông tin anh hút thuốc từ rất sớm, sau khi bỏ thuốc thì có khả năng tăng cân. Mặt khác, Huỳnh Lỗi bị bệnh tim bẩm sinh nên việc uống thuốc thường xuyên khiến anh phát phì.

Bắt đầu từ năm 2020, Huỳnh Lỗi đã thuê hẳn HLV đồng hành cùng mình để tập thể dục nhưng không biết hiệu quả sẽ ra sao.

4. Dương Dương

Dương Dương, Lý Dịch Phong và loạt nam thần gây thất vọng vì biến thành ông chú béo ú - Ảnh 9
Dương Dương, Lý Dịch Phong và loạt nam thần gây thất vọng vì biến thành ông chú béo ú - Ảnh 10

Dương Dương tuy không tăng cân nhưng cũng là một trong những ngôi sao có số có má và mấy năm trở lại đây đã thay đổi rất nhiều.

Khi ra mắt, Dương Dương được xem là nam thần với ngoại hình cực phẩm nhưng khi bước sang tuổi 30, anh cũng đã có dấu hiệu tăng cân. Vào năm 2017, khi tham gia quảng cáo cho một nhãn hiệu đồng hồ, khuôn mặt Dương Dương gần như béo hơn và to phè sang ngang. Dù sau đó anh chàng đã giảm cân nhưng nó vẫn trở thành bóng đen trong lòng người hâm mộ.

5. Lý Dịch Phong

Dương Dương, Lý Dịch Phong và loạt nam thần gây thất vọng vì biến thành ông chú béo ú - Ảnh 11

Thực tế, không chỉ Dương Dương mà cả Lý Dịch Phong, Đặng Luân và nhiều sao nam khác cũng đứng trước nguy cơ xệ má ở tuổi 30. Chỉ cần một chút bất cẩn là họ có thể biến thành ông chú béo ú.

6. Doãn Chính

Dương Dương, Lý Dịch Phong và loạt nam thần gây thất vọng vì biến thành ông chú béo ú - Ảnh 12
Dương Dương, Lý Dịch Phong và loạt nam thần gây thất vọng vì biến thành ông chú béo ú - Ảnh 13

Doãn Chính từng là anh chàng điển trai với ngoại hình lãng tử, cuốn hút. Nhưng hiện tại, gương mặt anh chàng có dấu hiệu sưng phù và ngày càng phúng phính.

Trong những năm đầu ra mắt, ngoại hình Doãn Chính rất cuốn hút. Đặc biệt, khoảng năm 2016 được coi là thời kỳ đỉnh cao về ngoại hình của anh. Nhưng sau đó Doãn Chính nhanh chóng tăng cân. Khuôn mặt của Doãn Chính vốn rộng nên khi tăng cân sẽ phù to rõ rệt. Mặt tròn lại để tóc dài, Doãn Chính giống y chang một phụ nữ trung niên. Không có gì lạ khi netizen gọi anh là "bà thím".

Để giảm cân, Doãn Chính đã nghĩ ra nhiều phương pháp nhưng kết quả lại không như mong đợi.

7. Hứa Khải

Dương Dương, Lý Dịch Phong và loạt nam thần gây thất vọng vì biến thành ông chú béo ú - Ảnh 14
Dương Dương, Lý Dịch Phong và loạt nam thần gây thất vọng vì biến thành ông chú béo ú - Ảnh 15

Hứa Khải bước vào làng giải trí trong vai trò người mẫu. Đến tận năm 2019, thân hình Hứa Khải vẫn còn rất mảnh mai. Nhưng càng ngày anh ấy càng phát tướng. Đến năm nay, Hứa Khải to ra theo chiều ngang. Khi trở nên mập mạp, khuôn mặt anh không còn góc cạnh, không còn sự lạnh lùng và táo bạo như trước. Có thời điểm, Hứa Khải béo tới nỗi má phúng phính và bị netizen đặt cho biệt danh "đầu cá mập". 

>> Xem thêm: Dàn Sao Hoa Ngữ sở hữu tài lẻ khiến thiên hạ 'ngả nón bái phục'

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news