Tin mới

7 sao nữ có lịch sử tình ái 'sạch' nhất Hàn Quốc: Người viên mãn bên gia đình nhỏ, kẻ chọn sống độc thân cả đời

Thứ sáu, 05/11/2021, 14:00 (GMT+7)

Không chỉ nổi tiếng trong sự nghiệp, những sao nữ Hàn Quốc này còn được công chúng ngưỡng mộ vì có lịch sử tình trường vô cùng thanh khiết.

Showbiz luôn là một thế giới phức tạp và đầy rẫy thị phi. Tuy nhiên, trong làng giải trí xứ Hàn, nhiều nữ diễn viên có đời sống tình cảm rất giản dị. Một số còn thủy chung quanh quẩn bên người yêu thuở thiếu thời, một số không dính scandal nào kể từ khi ra mắt, một số lại có chuyện tình còn ngọt ngào hơn cả K-drama. Hơn nữa, tất  cả họ đều là những mỹ nhân "quốc bảo".

Dưới đây là 7 nữ diễn viên có lịch sử tình ái sạch nhất Hàn Quốc.

1.  Jun Ji Hyun (40 tuổi)

Mợ chảnh Jun Ji Hyun đã quá quen thuộc với khán giả Việt Nam. Cô ra mắt năm 16 tuổi và nổi tiếng khắp châu Á với phim Cô Nàng Ngổ Ngáo ở tuổi 19. Trong mắt công chúng,  Jun Ji Hyun là một nữ thần vừa hoang dại, vừa ngây thơ.

Sau thành công ở tuổi 19,  Jun Ji Hyun liên tục thể hiện diễn xuất tuyệt vời của mình. Năm 2013, Vì Sao Đưa Anh Tới đóng cặp cùng Kim Soo Hyun đã trở thành một hit lớn, lan truyền ra quốc tế và danh tiếng "mợ  chảnh" bùng cháy lần nữa.

So với sự nghiệp sôi nổi, đời sống tình cảm của Jun Ji Hyun lại rất giản dị. Bạn trai công khai đầu tiên của cô là người đại diện kiêm chủ tịch công ty của cô, Jung Hoon Tak. Hai người có mối quan hệ 10 năm nhưng kết thúc khi Jun Ji Hyun rời công ty.

Sau đó, Jun Ji Hyun và Bi Rain dính tin đồn hẹn hò vì cả 2 thường xuyên bị bắt gặp đi ăn cùng nhau. Tuy nhiên, đây chỉ là tin tức vô căn cứ và chưa được xác thực.

7 sao nữ có lịch sử tình ái 'sạch' nhất Hàn Quốc: Người viên mãn bên gia đình nhỏ, kẻ chọn sống độc thân cả đời - Ảnh 1

Đáng ghen tị nhất là chuyện tình giữa  Jun Ji Hyun và người chồng hiện tại,  Choi Joon Hyuk . Ah là cháu trai nhà thiết kế Hanbok nổi tiếng Lee Young Hee và con trai nhà thiết kế thời trang Lee Jung Woo. Câu chuyện tình yêu của Jun Ji Hyun và chồng giống như tiểu thuyết. Họ quen nhau từ khi còn nhỏ và có thể nói là thanh mai trúc mã.

Ban đầu, cả 2 chỉ là bạn bè nhưng sau đó, Jun Ji Hyun đã có khoảng thời gian chăm sóc Choi Joon Hyuk khi bị bệnh nên nảy sinh tình yêu. Năm 2012, hai người tuyên bố kết hôn trước sự ngỡ ngàng của công chúng.

Sau khi kết hôn, Jun Ji Hyun rút lui khỏi làng giải trí để sinh con, tập trung chăm sóc gia đình. Khi con thứ hai chào đời và đã cứng cáp, "mợ chảnh" mới quay trở lại với màn ảnh nhỏ và tiếp tục khẳng định phong độ diễn xuất của mình.

2. Han Ga In (39 tuổi)

Han Ga In là một trong những nữ thần đẹp tự nhiên, thuần khiết của Kbiz. Cô gặp chồng mình, tài tử Yeon Jung Hoon khi cả hai hợp tác trong phim Khăn Tay vàng. Với cảnh quay gặp nhau trong quán cà phê, Yeon Jung Hoon đã bị Han Ga In hớp hồn ngay lập tức.

Trong cuộc phỏng vấn sau đó, Yeon Jung Hoon kể rằng anh đã yêu Han Ga In ngay từ cái nhìn đầu tiên: "Tim tôi đập như điên". Xác định được tình cảm của mình, nam tài tử đã hành động ngay lập tức. Tối đó, anh mời cả nhân viên, stylist, người đại diện và Han Ga In đi ăn. Khi tạm biệt nhau, anh đã do dự rất lâu mà chưa dám gọi điện cho người trong mộng.

7 sao nữ có lịch sử tình ái 'sạch' nhất Hàn Quốc: Người viên mãn bên gia đình nhỏ, kẻ chọn sống độc thân cả đời - Ảnh 2

Kể từ đêm đó, cả 2 đã hẹn hò, sau khi phim quay xong thì họ nhanh chóng xác định mối quan hệ. Và 2 năm sau, cặp đôi về chung một nhà trong một hôn lễ ấm cúng.

Giờ đây, sau khi trải qua một lần sảy thai, Han Ga In đã có 2 em bé rất đáng yêu, gia đình 4 người thật hạnh phúc.

Trong 16 năm yêu nhau, trong môi trường hỗn tạp của showbiz, kiểu "tình yêu thần tiên" của Han Ga In và Yeon Jung Hoon thật đáng ghen tị.

3. Ha Ji Won (43 tuổi)

Nếu lịch sử tình trường của những sao nữ kể trên được coi là "sạch sẽ" thì của Ha Ji Won lại như trang giấy trắng. Là một sao nữ có lối diễn xuất đa dạng, đảm nhận nhiều loại vai, được đồng nghiệp hết lời khen ngợi nhưng đến nay cô vẫn độc thân tuổi 43.

7 sao nữ có lịch sử tình ái 'sạch' nhất Hàn Quốc: Người viên mãn bên gia đình nhỏ, kẻ chọn sống độc thân cả đời - Ảnh 3

Khi không đóng phim, Ha Ji Won sẽ dành thời gian để học vẽ tranh, cuộc sống êm đềm, viên mãn. Dù đóng cặp với nhiều nam thần nhưng cô chưa từng dính tin đồn hẹn hò. Theo tiết lộ cá nhân, Ha Ji Won chỉ nói về 2 mối tình, tất cả đều là người ngoài ngành giải trí và chuyện cũng xảy ra từ gần 10 năm trước.

4. Kim Tae Hee (41 tuổi)

Có rất nhiều nữ diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng nhờ nhan sắc và Kim Tae Hee là một trong số đó. Gương mặt trái xoan nhỏ nhắn, nước da trắng ngần, dáng người cực phẩm, từ khi ra mắt đến nay, Kim Tae Hee luôn được mệnh danh là "người đẹp số 1 Hàn Quốc" trong nhiều năm liên tiếp.

Điều đáng nói, Kim Tae Hee không chỉ xinh đẹp mà còn học rất giỏi, xuất thân giàu có. Từ khi học cấp 2 cô ấy đã luôn đứng đầu trong mọi kỳ thi, đồng thời theo học tại ĐH Quốc gia Seoul (trường ĐH hàng đầu Hàn Quốc). Bố cô là Chủ tịch Công ty vận chuyển quốc tế Hankook.

Khi mới ra mắt, Kim Tae Hee có một người bạn trai ở trường đại học. Nhưng sau khi gia nhập showbiz, hai người có ít thời gian dành cho nhau nên đã chia tay sau 5 năm bên nhau.

7 sao nữ có lịch sử tình ái 'sạch' nhất Hàn Quốc: Người viên mãn bên gia đình nhỏ, kẻ chọn sống độc thân cả đời - Ảnh 4

Năm 2011, Kim Tae Hee gặp Bi Rain trong một buổi chụp quảng cáo và cả hai đã yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên. Mối quan hệ của 2 người tương đối gập ghềnh bởi sau nửa tháng hẹn hò, Bi Rain đã phải lên đường nhập ngũ. Vì mối tình này mà Bi Rain nhiều lần bị quân đội và truyền thông chỉ trích.

Vào tháng 9/2012, cả 2 chính thức xác nhận mối quan hệ. Đây là lần đầu tiên cặp đôi công khai quan hệ sau hơn một thập kỷ ra mắt. Sau 5 năm yêu xa, Kim Tae Hee và Bi Rain kết hôn vào tháng 1/2017. Mặc dù rất giàu có nhưng đám cưới của cặp đôi vàng lại diễn ra đơn giản và ấm cúng.

Sau khi kết hôn, hai người luôn duy trì tình cảm như thuở mới yêu, mỗi lần xuất hiện trước công chúng đều là cảnh "phát cẩu lương" quy mô lớn". Khi họ nắm tay nhau ở sân bay, Bi Rain sẽ giảm tốc độ, đi chậm đến sánh bước bên Kim Tae Hee. Khi Kim Tae Hee nói, Rain sẽ quay đầu lại nhìn cô ấy rất ngọt ngào.

5. Lee Bo Young (42 tuổi)

Lee Bo Young là một trong những sao nữ có gia cảnh tốt của làng giải trí Hàn Quốc. Vì thích diễn xuất và để khẳng định bạn thân, cô quyết định chọn nghề diễn viên và được gia đình ủng hộ.

Không chỉ có được sự nghiệp viên mãn, chuyện tình của Lee Bo Young và tài tử Ji Sung còn khiến người ta phải ghen tị. Họ là một trong những cặp đôi hoàn hảo điển hình của Kbiz.

Trong một cuộc phỏng vấn, Ji Sung chia sẻ anh yêu Lee Bo Young ngay từ cái nhìn đầu tiên khi hợp tác trong phim Điệu Nhảy Cuối Cùng. Vì 2 người quen nhau đã lâu nên ảnh chỉ có thể chôn chặt tình cảm này trong lòng.

7 sao nữ có lịch sử tình ái 'sạch' nhất Hàn Quốc: Người viên mãn bên gia đình nhỏ, kẻ chọn sống độc thân cả đời - Ảnh 5

Vài năm sau đó, với sự giúp đỡ của bạn bè, Ji Sung đã mạnh dạn bày tỏ tình cảm. Nhưng ở thời điểm đó, Lee Bo Young lại không muốn quen với người trong ngành. Ji Sung quyết không bỏ cuộc, cuối cùng, anh khiến nữ thần cảm động và đầu năm 2008 họ chính thức công khai tình cảm. Sau 6 năm yêu nhau, cặp đôi về chung một nhà trong một lễ cưới rất cảm động.

Sau khi kết hôn, cả hai rất ngọt ngào mỗi khi ở chung một khung hình. Ji Sung luôn chăm sóc bà xã hết sức tỉ mỉ. Khi Lee Bo Young sinh em bé, cô thường bị sưng tấy khắp người. Ji Sung đã đi học massage về để phục vụ vợ yêu.

Yêu nhau 6 năm, cưới được 8 năm nhưng cặp đôi Lee Bo Young, Ji Sung không có bất cứ tin tức tiêu cực nào. Giờ họ đã là một gia đình hạnh phúc với 2 em bé đáng yêu.

6. Kim Ha Neul (43 tuổi)

Là một trong những nữ diễn viên "quốc bảo" của Hàn Quốc, Kim Ha Neul không chỉ nổi tiếng giới nữ diễn viên mà còn được truyền thông mệnh danh là nữ hoàng phòng vé.

Các bạn diễn của Kim Ha Neul đều là nam thần cấp quốc gia nhưng lịch sử tình trường của cô ấy lại rất đơn giản, không thị phi. Là một người nghiêm túc với mối quan hệ tình cảm, mãi đến năm 2015 Kim Ha Neul mới công khai bạn trai. Đối phương là doanh nhân, kém cô một tuổi.

7 sao nữ có lịch sử tình ái 'sạch' nhất Hàn Quốc: Người viên mãn bên gia đình nhỏ, kẻ chọn sống độc thân cả đời - Ảnh 6

Dù là thiếu gia giàu có nhưng trong thời gian hẹn hò, doanh nhân Choi Jin Hyeok đã chăm sóc Kim Ha Neul rất chu đáo. Sau một năm hẹn hò, hai người đã kết hôn.

Tháng 10/2017, Kim Ha Neul thông báo mang thai và tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật. Đến năm 2019 cô mới quay trở lại đóng phim.

7.  Kim Hyun Joo (43 tuổi)

Phần lớn khán giả Việt đều biết đến  Kim Hyun Joo qua vai diễn chính trong phim Giày Thủy Tinh. Cũng chính nhờ bộ phim này mà cô gặp được người bạn trai cuối cùng của đời mình, So Ji Sub.

Khi còn yêu nhau, hai người luôn quan tâm đối phương. Dù đóng phim khác đoàn nhưng chỉ cần có thời gian là họ sẽ đến thăm nhau. Khi cha  Kim Hyun Joo qua đời, So Ji Sub cũng có mặt để chia buồn. 

Mối tình của hai người tưởng sẽ kết thúc viên mãn nhưng bi kịch lại xuất hiện. Bạn thân của  Kim Hyun Joo là  Park Yong Ha tự kết thúc cuộc đời, điều này giáng một đòn mạnh lên nữ diễn viên. Cô đã nghĩ bản thân không quan tâm nhiều đến bạn bè.

7 sao nữ có lịch sử tình ái 'sạch' nhất Hàn Quốc: Người viên mãn bên gia đình nhỏ, kẻ chọn sống độc thân cả đời - Ảnh 7

Sau 14 năm bên nhau, chuyện tình giữa Kim Hyun Joo và So Ji Sub kết thúc  trong hòa bình. Từ đó, Kim Hyun Joo không yêu thêm một ai nữa. Nữ diễn viên từng nói công khai trên sóng truyền hình rằng "So Ji Sub là người đàn ông cuối cùng của mình". 

So Ji Sub đã tuyên bố kết hôn vào tháng 4/2020 với người dẫn chương trình Jo Eun Jung kém anh 17 tuổi. Kim Hyun Joo hiện đã 43 tuổi và vẫn còn độc thân. Cô giờ dành phần lớn thời gian cho công việc và đóng phim vì lợi ích cộng đồng.

>> Xem thêm: Dàn sao nữ Cbiz lận đận và thăng hoa trong năm 2021

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news