Tin mới

Mạnh Quỳnh lộ dung mạo bất thường sau khi bị tố tệ bạc với 'người tình âm nhạc'?

Thứ ba, 10/05/2022, 12:55 (GMT+7)

Sau lời tố cáo tệ bạc với Phi Nhung, Mạnh Quỳnh khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng khi lộ diện với dung mạo bất thường chưa từng thấy.

Sau khi Phi Nhung qua đời, Mạnh Quỳnh là một trong những người thân thiết luôn canh cánh trong lòng nỗi nhớ thương cố ca sĩ. Gần 2 thập kỷ song hành trên sân khấu, cặp bài trùng này đã cống hiến bao nhạc phẩm trữ tình đến với khán giả, chính vì vậy sự ra đi đột ngột của Phi Nhung càng khiến Mạnh Quỳnh khó lòng chấp nhận.

Mạnh Quỳnh lộ dung mạo bất thường sau khi bị tố tệ bạc với 'người tình âm nhạc'? - Ảnh 1

Dù đối diện với cảm giác lẻ loi trên sân khấu khi thiếu vắng Phi Nhung, thế nhưng Mạnh Quỳnh vẫn nỗ lực hiện diện trên sân khấu, tiếp tục sự nghiệp mang tiếng hát của mình đến với người yêu nhạc. Mới đây, nam ca sĩ tiết lộ về lịch trình lưu diễn dày đặc của mình và kèm theo đó là hình ảnh với diện mạo lạ lẫm, bất thường. Thông qua lời chia sẻ có thể thấy Mạnh Quỳnh đang khá vất vả và mệt mỏi với hành trình lưu diễn của mình.

"Trước chuyến lưu diễn và 3 tuần sau chuyến lưu diễn…..(Hình minh họa vui thôi nha!) Mến chúc gia đình an vui mạnh khỏe tuần mới nhé! Quỳnh bay về nhà đây!", Mạnh Quỳnh chia sẻ.

Mạnh Quỳnh hé lộ khoảng thời gian bận rộn sau 8 tháng Phi Nhung mất. Ảnh: FBNV
Mạnh Quỳnh hé lộ khoảng thời gian bận rộn sau 8 tháng Phi Nhung mất. Ảnh: FBNV

Trong hình ảnh này, một Mạnh Quỳnh hoàn toàn khác hiện ra khiến nhiều người bất ngờ. Không còn là nam ca sĩ điển trai, trẻ trung song hành với Phi Nhung trên các sân khấu, Mạnh Quỳnh ở hình ảnh mới nhất lại già nua với râu ria xồm xoàm, mái tóc dài đầy khác lạ khiến khán giả khó lòng nhận ra. Tuy nhiên, Mạnh Quỳnh đã nhanh chóng xua đi sự lo lắng từ phía khán giả khi cho biết đây chỉ là hình ảnh vui đùa của mình.

Mạnh Quỳnh lộ dung mạo bất thường sau khi bị tố tệ bạc với 'người tình âm nhạc'? - Ảnh 2

Trước đó, Mạnh Quỳnh cho biết sau khi Phi Nhung mất anh từng đối diện với những lời tố cáo về việc tệ bạc với Phi Nhung. Đáp lại những lời tố cáo này, Mạnh Quỳnh dùng âm nhạc để nói lên tiếng lòng mình trong show diễn "Nhớ Nhung":

"Bài hát tiếp theo này, tôi dành cho một số người đã nói tôi quá tệ bạc, 100 ngày mất của Phi Nhung không đến chùa để tưởng niệm Phi Nhung. Hôm nay, tôi dùng nhạc phẩm này để thay cho lời muốn nói của tôi, cho tất cả mọi người thấy tấm lòng của tôi là như thế nào. Nhạc phẩm này mang tên Lặng lẽ bên người". Mạnh Quỳnh cho hay.

Mạnh Quỳnh và Phi Nhung không chỉ là 'cặp bài trùng' trên sân khấu mà cả hai còn là tri kỷ của nhau. Ảnh: Internet
Mạnh Quỳnh và Phi Nhung không chỉ là "cặp bài trùng" trên sân khấu mà cả hai còn là tri kỷ của nhau. Ảnh: Internet

Hơn 20 năm qua, nam ca sĩ và Phi Nhung trở thành cặp đôi đẹp trong làng nhạc. Cả hai gắn bó với nhau từ những ngày đầu bước chân vào showbiz. Không chỉ ăn ý trên sân khấu mà ngoài đời họ còn là tri kỷ của nhau.

Chính vì sự thân thiết mà Phi Nhung từng mang tiếng oan là người thứ ba chen ngang vào cuộc hôn nhân của Mạnh Quỳnh. Tuy nhiên, ít ai biết rằng chính cố ca sĩ là người đã làm mai làm mối cho "người tình âm nhạc" với người vợ hiện tại. Phi Nhung ra đi mãi mãi, chính là nỗi đau khó lòng nguôi ngoai của Mạnh Quỳnh dành cho tri kỷ, cho người đồng nghiệp đã chung sân khấu suốt hơn 20 năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news