Tin mới

Sau 9 năm ở ẩn vì ồn ào 'vỡ nợ', Siu Black đến nay đã lấy lại được tài sản cực lớn

Thứ năm, 24/02/2022, 18:08 (GMT+7)

Sau 9 năm với biến cố nợ nần, Siu Black đến nay đã ổn định lại cuộc sống và đặc biệt là đã lấy được một tài sản quý giá đánh mất nhiều năm về trước.

Siu Black từng là một trong những nghệ sĩ đình đám trong làng nhạc Việt. Tuy nhiên cách đây nhiều năm, thông tin giọng ca của núi rừng Tây Nguyên vướng vào lùm xùm vỡ nợ hàng chục tỷ đồng, tạm thời dừng sự nghiệp ca hát khiến công chúng không khỏi tiếc nuối. 

Siu Black rò rỉ 'ảnh hiếm' ngày tái xuất, tiết lộ về sự thật về khoản nợ từng khiến cô điêu đứng
Siu Black rò rỉ 'ảnh hiếm' ngày tái xuất, tiết lộ về sự thật về khoản nợ từng khiến cô điêu đứng

Đến nay khi mọi biến cố đã qua, Siu Black đã dần ổn định lại cuộc sống tại quê hương Kon Tum với công việc đồng áng, lao động tay chân bình dị. Thỉnh thoảng, để thỏa niềm đam mê ca hát, nữ ca sĩ vẫn nhận show tại TP. Hồ Chí Minh và gia tăng thêm được thu nhập cho bản thân.

Mới đây trên trang cá nhân, Siu Black tiếp tục có màn tái xuất khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng. Theo đó, giọng ca Em muốn sống bên anh trọn đời đã khoe loạt ảnh vui vẻ hội ngộ cùng Phương Thanh. Cả hai hiện diện vô cùng vui tươi, thân mật và khiến nhiều khán giả nhớ đến hình ảnh quá khứ năm xưa khi không chỉ cùng song ca trên sân khấu mà cả hai còn luôn đồng hành, giúp đỡ nhau kể từ khi mới vào nghề.

Siu Black thân thiết ben Phương Thanh. Ảnh: FBNV
Siu Black thân thiết ben Phương Thanh. Ảnh: FBNV

Khoảnh khắc này cũng cho thấy tình cảm hiện tại của Siu Black và Phương Thanh đã thân thiết trở lại khi cách đây nhiều năm, chuyện nợ nần của giọng ca núi rừng Tây Nguyên khiến tình cảm với người em thân thiết Phương Thanh rạn nứt. Đây cũng chính là tài sản quý giá mà Siu Black đã lấy lại được sau nhiều năm chìm trong ồn ào vỡ nợ, sự nghiệp xuống dốc.

Sau 9 năm ở ẩn vì ồn ào 'vỡ nợ', Siu Black đến nay đã lấy lại được tài sản cực lớn - Ảnh 1
Siu Black và Phương Thanh đã lấy lại được tài sản quý giá sau nhiều năm. Ảnh: FBNV
Siu Black và Phương Thanh đã lấy lại được tài sản quý giá sau nhiều năm. Ảnh: FBNV

Trước đó, giọng ca gốc Tây Nguyên cho biết, mối quan hệ của cô và Phương Thanh đã giải quyết được những hiểu lầm xưa và giờ vẫn coi nhau là bạn bè: "Trong cuộc sống, việc hiểu lầm nhau là bình thường. Tôi và Phương Thanh có nhiều chuyện cũ nhưng đã giải quyết xong nên giờ vui vẻ trở lại. Bây giờ, ai ghét tôi cũng được, còn tôi chẳng ghét ai. Tôi còn ít mối quan hệ trong showbiz lắm, đặc biệt từ khi đổi số điện thoại. Tôi và Phương Thanh bây giờ gặp lại nhau vẫn vui vẻ chào hỏi, giao lưu bình thường.

Siu Black giờ đây có cuộc sống bình dị. Ảnh: FBNV
Siu Black giờ đây có cuộc sống bình dị. Ảnh: FBNV

Phương Thanh và Siu Black từng là đôi bạn thân thiết. Cách đây 9 năm, khi Siu Black vướng nợ nần, Phương Thanh đã đứng ra kêu gọi mọi người hỗ trợ đàn chị. Tuy nhiên, sau đó giọng ca Trống vắng vướng thông tin ăn chặn tiền nhà hảo tâm giúp Siu Black.

Trước ồn ào này, Phương Thanh từng cho biết cô buồn vì bị Siu Black hiểu nhầm. Còn Siu Black sau đó khẳng định không nói xấu đàn em. Tình cảm của cả hai từ đó cũng có sự rạn nứt, không còn thân thiết như xưa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news