Tin mới

Ở ẩn sau ồn ào 'vỡ nợ', Siu Black lộ diện khác lạ, có hành động khiến 'đại gia ngầm' phải mê mệt

Thứ sáu, 10/12/2021, 19:10 (GMT+7)

Lộ diện sau thời gian dài rời khỏi sân khấu âm nhạc, Siu Black khiến bao người không khỏi bất ngờ với diện mạo đầy lạ lẫm.

Siu Black từng là một trong những nghệ sĩ đình đám trong làng nhạc Việt. Tuy nhiên cách đây nhiều năm, thông tin giọng ca của núi rừng Tây Nguyên vướng vào lùm xùm vỡ nợ hàng chục tỷ đồng khiến sự nghiệp của nữ ca sĩ phải tạm thời dừng lại và lui về quê hương sống một cuộc đời bình dị.

Ở ẩn sau ồn ào 'vỡ nợ', Siu Black lộ diện khác lạ, có hành động khiến 'đại gia ngầm' phải mê mệt - Ảnh 1

Mới đây, những hình ảnh mới nhất về Siu Black đã được đàn em Quang Hà tiết lộ. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ đã đăng tải đoạn clip đàn chị hát hò. Tuy nhiên, đáng chú ý và gây bất ngờ nhất chính là diện mạo của nữ ca sĩ.

Ở ẩn sau ồn ào 'vỡ nợ', Siu Black lộ diện khác lạ, có hành động khiến 'đại gia ngầm' phải mê mệt - Ảnh 2
Siu Black bất ngờ lộ diện khác lạ. Ảnh: Chụp màn hình
Siu Black bất ngờ lộ diện khác lạ. Ảnh: Chụp màn hình

Ở thời điểm hiện tại, Siu Black gầy đi rất nhiều với gương mặt có phần tiều tụy, khắc khổ và nhiều nếp nhăn. Mặc dù vậy, ở ngưỡng tuổi U60, giọng ca Ly cà phê ban mê vẫn có được sức khỏe ổn định và vẫn nhiệt huyết đam mê âm nhạc như ngày nào. Tình yêu, sự nhiệt huyết với âm nhạc của Siu Black còn khiến "đại gia ngầm" Quang Hà thể hiện sự mê đắm với giọng hát của cô:

"Máu nghệ sĩ trong con người chị Siu Black luôn có lửa nên bất kỳ ở nơi đâu chị cũng biến thành sân khấu rực rỡ. Rất vui mỗi lần về Sài Gòn chị đều đến thăm Quang Hà", Quang Hà chia sẻ.

Tài năng âm nhạc của giọng ca núi rừng Tây Nguyên khiến 'đại gia ngầm' Quang Hà mê mệt. Ảnh: Chụp màn hình
Tài năng âm nhạc của giọng ca núi rừng Tây Nguyên khiến "đại gia ngầm" Quang Hà mê mệt. Ảnh: Chụp màn hình

Được biết hiện tại, Siu Black có thi thoảng nhận lời đi hát, đi diễn ở một số sự kiện. Ngoài ra, ở nhà, nữ ca sĩ phụ gia đình công việc làm nương rẫy, trồng cà phê, cao su.

Cuộc sống hiện tại đơn giản của Siu Black. Ảnh: FBNV
Cuộc sống hiện tại đơn giản của Siu Black. Ảnh: FBNV

Năm 2013, Siu Black khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng trước thông tin cô vỡ nợ, phải sống trốn chui trốn lủi do công việc kinh doanh quán cà phê không thuận lợi. Thậm chí đã có nhiều lần chủ nợ đã bao vây dưới khán đài trong nhiều show diễn của cô để đòi bằng được số tiền lên đến hàng tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news