Tin mới

Hứa Khải tái mặt khi bị bạn diễn nữ kéo quần, lộ chỗ nhạy cảm giữa chốn đông người

Thứ năm, 12/08/2021, 17:08 (GMT+7)

Khốn khổ như Hứa Khải khi liên tục gặp những tình huống đáng sợ như bị fan cuồng truy đuổi đến tận nhà vệ sinh rồi lại bị diễn viên nữ sờ soạng ngay chốn đông người.

Hứa Khải được biết đến là nam diễn viên thế hệ 9x của showbiz Hoa. Đây chính là ngôi sao đang lên sau khi gây ấn tượng ở bộ phim "Diên Hy Công Lược". Dù chưa được đánh giá cao về diễn xuất nhưng Hứa Khải vẫn thu về số lượng fan đông nhờ vẻ ngoài đẹp trai cùng khí chất thư sinh ngời ngời. 

Sau bê bối "đi đường quyền" với bạn gái cũ, Hứa Khải vẫn được đón chào và còn hoàn thành khá thành công phim "Thiên Cổ Quyết Trần và Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp".

Hứa Khải đang là ngôi sao mới nổi của showbiz Hoa ngữ.
Hứa Khải đang là ngôi sao mới nổi của showbiz Hoa ngữ.

Đang yên đang lành, một đoạn clip Hứa Khải xuất hiện ở hậu trường trong phim "Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa" bất ngờ đăng tải trên mạng xã hội xứ Trung. Điều đáng nói là trong đoạn clip, Hứa Khải bị nữ chính Bạch Lộc đụng chạm đến vòng 3. Hành động phản cảm này đã nhận không ít lời tranh cãi.

Thế nhưng, dù thấy gương mặt Hứa Khải cau có không thoải mái nhưng vẫn không có hành động gì trước động thái của bạn diễn nữ. Chưa dừng lại ở đó, có người còn tiết lộ Bạch Lộc còn quá đà hơn khi kéo quần Hứa Khải, còn để lộ phần nhạy cảm ngay chốn đông người ở phim trường.

Hứa Khải tái mặt khi bị bạn diễn nữ kéo quần, lộ chỗ nhạy cảm giữa chốn đông người - Ảnh 1
Hành động của nữ chính Bạch Lộc với Hứa Khải.
Hành động của nữ chính Bạch Lộc với Hứa Khải.

Đến nay, ngoài một số lời không hài lòng thì hầu hết cũng không có ý kiến quá nặng nề chỉ trích hành động của Bạch Lộc. Lý do thoát tội của Bạch Lộc là do tin đồn Hứa Khải phim giả tình thật với bạn diễn nữ nên đến nay vẫn cô đã trót lọt được lời chỉ trích của Cộng đồng mạng.

Cả hai đóng chung với nhau trong phim Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa
Cả hai đóng chung với nhau trong phim Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa

Đây không phải lần đầu Hứa Khải gặp những hành động như thế này nhưng chỉ có Bạch Lộc là được dung túng không bị chỉ trích.

Trong quá khứ, sau khi được biết đến với vai diễn "Phó Hằng" trong "Diên Hy Công Lược" Hứa Khải đã phải khổ sở khi gặp fan cuồng. Bất cứ nơi đâu, nam diễn viên cũng bị truy đuổi đến mức hoảng sợ. Vừa xuất hiện ở sân bay đã bị fan cuồng theo đuổi để chụp ảnh thậm chí còn bất chấp theo nam diễn viên vào tận nhà vệ sinh, phòng nghỉ chỉ để chụp ảnh. Điều này khiến Hứa Khải bất lực và phải nhờ sự can thiệp của công ty quản lý để bảo vệ bản thân không bị fan cuồng truy đuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news