Tin mới

Công của ‘Gia đình mình vui bất thình lình’ chấp nhận bị khán giả chỉ trích, chỉ xin duy nhất một điều

Thứ sáu, 18/08/2023, 20:47 (GMT+7)

Quang Sự - diễn viên đảm nhận vai Công trong phim "Gia đình mình vui bất thình lình" chấp nhận chỉ trích của khán giả nhưng chỉ mong một điều duy nhất.

Gia đình mình vui bất thình lình là bộ phim gây tranh cãi nhất hiện nay vì liên tục đẩy cao trào bằng bi kịch cho nhân vật. Sau chuyện tình cảm của Danh (Thanh Sơn) - Trâm Anh (Khả Ngân) gặp trục trặc, khán giả lại tiếp tục "tăng xông" vì Công (Quang Sự) và Phương (Kiều Anh) tiếp tục rơi vào bi kịch khi bị mất con lần 3 sau 10 năm kết hôn.

Đỉnh điểm của sự việc là Công và Phương quyết định ly hôn. Sau khi bị bố mẹ trách mắng, Danh (Thanh Sơn) mới nói ra chuyện anh cả là Công bị ung thư.

Bi kịch của vợ chồng Công - Phương trong phim khiến khán giả bức xúc. Ảnh: FB Quang Sự.
Bi kịch của vợ chồng Công - Phương trong phim khiến khán giả bức xúc. Ảnh: FB Quang Sự.

Tình tiết phim bi kịch khiến nhiều khán giả bức xúc. Thậm chí, diễn viên Quang Sự cũng bị "vạ lây" vì nhân vật. Thậm chí, một số khán giả còn vào trang cá nhân của Quang Sự để chỉ trích anh.

Chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, Quang Sự cho biết, anh chấp nhận bị khán giả chỉ trích nhưng chỉ xin một điều là hãy dùng từ ngữ văn minh hơn để thay bằng những lời lẽ chửi thề, văng tục.

Quang Sự giãi bày cảm xúc khi bị khán giả mắng vì nhân vật. Ảnh: FB Quang Sự.
Quang Sự giãi bày cảm xúc khi bị khán giả mắng vì nhân vật. Ảnh: FB Quang Sự.

"Mình rất trân trọng tất cả cảm xúc của quý khán giả. Luôn lắng nghe với một thái độ cầu tiến với những ý kiến, phản hồi của tất cả quý khán giả. Suy cho cùng cũng vì khán giả yêu quý nhân vật, quan tâm nhiều đến bộ phim nên mới vậy.

Mình cũng hiểu được đây là 1 nghề làm dâu trăm họ, cũng sẽ không thể nào hài lòng hết tất cả mọi người được. Cũng rất hiểu đối tượng khán giả của phim truyền hình là rất đa dạng. Từ giới tính, độ tuổi hay địa lí từ nông thôn đến thành thị, rồi môi trường, hoàn cảnh sống, tư duy... rất đa dạng và đương nhiên sẽ là 5 người 10 ý, mỗi người sẽ có 1 góc nhìn, quan điểm, cảm xúc khác nhau...

Nhưng... Có một điều mình rất mong một bộ phận quý khán giả muốn thể hiện cảm xúc, chính kiến, suy nghĩ gì khi xem phim cũng được, nhưng chúng ta có thể dùng những từ ngữ văn minh hơn được không? Thay bằng những lời chửi thề, văng tục...", anh cho biết.

Diễn viên Quang Sự. Ảnh: FB Quang Sự.
Diễn viên Quang Sự. Ảnh: FB Quang Sự.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả đồng cảm với Quang Sự và cho rằng, người xem nên văn minh hơn bởi dù sao đây cũng là vai diễn trên màn ảnh, không phải diễn viên ngoài đời. "Chỉ là phim thôi mà, Công với Sự là 2 người khác nhau mọi người đừng lôi đời thật vào phim chứ", "Đạo diễn và biên kịch xây dựng anh Công cây chán thật sự", "Anh thành công trong vai diễn của mình là quá đủ rồi. đừng nên tổn thương vì những lời công kích khó nghe", "Vui vẻ lên nha anh Công ơi. Đừng suy nghĩ nhiều vì mấy bình luận hơi quá nhé",

"Ôi chỉ là phim thôi mà mọi người", "Em đóng tròn vai của mình là thành công, còn khán giả thì người thích, người không với diễn viên và cả bộ phim là chuyện thường em ạ. Mong sao mọi người khen chê cũng tế nhị chút thì sẽ ok ạ. Chúc em có thêm những vai diễn hay gửi tới khán giả", "Mọi người xem nên phân biệt phim với đời", ... là những bình luận đáng chú ý của khán giả. 

Trước Quang Sự, nhiều diễn viên cũng bị khán giả mắng vì nhân vật như Quỳnh Nga trong Về nhà đi con, Thúy Ngân phim Gạo nếp gạo tẻ, NSND Lan Hương bị mắng khi vào vai mẹ chồng trong Sống chung với mẹ chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news