Tin mới

Lâm Khánh Chi một mực khẳng định chồng cũ không thể quên, Phi Hùng 'chốt' 1 câu 'khét lẹt'

Thứ bảy, 30/07/2022, 22:47 (GMT+7)

Phi Hùng cho rằng, thời gian mặn nồng bên Lâm Khánh Chi là kí ức đẹp, song chia tay sẽ không có ý định tái hợp.

Cách đây ít hôm, khi chia sẻ với giới truyền thông, Lâm Khánh Chi bất ngờ tuyên bố chuyện chồng cũ chưa thể quên được mình. Cô cho rằng, anh vẫn thường xuyên liên lạc, nhắn tin hỏi han. 

Lâm Khánh Chi - Phi Hùng từng có quãng thời gian mặn nồng khiến nhiều người ngưỡng mộ (Ảnh: FBNV)
Lâm Khánh Chi - Phi Hùng từng có quãng thời gian mặn nồng khiến nhiều người ngưỡng mộ (Ảnh: FBNV)

Giọng ca chuyển giới bày tỏ: "Anh Hùng muốn quên tôi rất khó. Bó hoa anh tặng tôi dịp sinh nhật hôm 16/7 là câu trả lời rõ ràng nhất cho việc anh ấy không quên được tôi. Anh không nhắn tin nhớ nhung mà thường hỏi thăm sức khỏe. Nhiều khi anh ấy nhớ trong lòng mà không nói ra. Anh quan tâm tôi lắm". 

Bên cạnh đó, Lâm Khánh Chi cho biết, hiện tại đã không còn yêu nhưng vẫn không quên được chồng cũ. Cô muốn anh sớm có cuộc sống tốt, hạnh phúc. Còn chuyện tái hợp xin hãy để ông trời định đoạt. Ngoài ra, "đàn chị" Hương Giang cũng khẳng định, thay vì đi bước nữa thì vẫn muốn trở lại. Vì không muốn mình có hai đời chồng.

Lâm Khánh Chi từng cho biết, chồng cũ khó có thể quên được mình (Ảnh: FBNV)
Lâm Khánh Chi từng cho biết, chồng cũ khó có thể quên được mình (Ảnh: FBNV)

Giữa việc liên tục bị "réo tên", chồng cũ Lâm Khánh Chi cũng đã có những chia sẻ khiến nhiều người chú ý. Cụ thể, anh cho biết, bản thân bất ngờ khi vợ cũ liên tục nhắc đến mình sau ly hôn được 6-7 tháng. Với anh, quãng thời gian hôn nhân trước đây xem như một kỉ niệm đẹp. Họ xem nhau là bạn, không có ý định "tái hợp". 

Vào hồi năm 2017, Lâm Khánh Chi - Phi Hùng tổ chức đám cưới hoành tráng với Phi Hùng. Họ từng được xem là 1 cặp đôi hạnh phúc, kiểu mẫu trong cộng đồng LGBT mà ai nấy đều phải trầm trồ, ngưỡng mộ. 

Giữa thời điểm hạnh phúc, tháng 12/2021, cặp đôi xác nhận "đường ai nấy đi" khiến nhiều người hụt hẫng tiếc nuối. Hậu ly hôn, Phi Hùng từng "tố" diễn viên Song Duy là người thứ 3 xem vào cuộc sống hôn nhân của mình. 

Lâm Khánh Chi và chồng cũ có chung với nhau 1 nhóc tỳ kháu khỉnh, tên là Thiên Long. Bé được ra đời bằng phương pháp mang thai hộ. Hiện, bé Thiên Long đang sống cùng với mẹ và thường xuyên được Lâm Khánh Chi đăng tải những khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội cũng như đưa đi dự sự kiện. Nhóc tỳ kháu khỉnh, đáng yêu và rất yêu thương mẹ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news