Tin mới

AFC ra thông báo chính thức về 2 trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022

Thứ sáu, 17/04/2020, 17:54 (GMT+7)

Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã thông báo lùi lịch của các trận đấu trong tháng 6 tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, trong đó có 2 trận của ĐT Việt Nam.

Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC) đã chính thức ra thông báo hoãn tất cả trận đấu trong tháng 3 và tháng 6 thuộc khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Loạt trận tháng 3 và tháng 6 sẽ được hoãn sang một thời điểm thích hợp, dự kiến vào tháng 10 và tháng 11/2020.

Như vậy 2 trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup gặp Indonesia và UAE cũng đã chính thức bị hoãn lại. Theo lịch cũ, Việt Nam tiếp Indonesia ngày 4/6 tại Mỹ Đình, rồi làm khách của UAE ngày 9/6 ở lượt trận cuối cùng bảng G.

Trận lượt về giữa ĐT Việt Nam và UAE đã chính thức bị hoãn. Ảnh: Thanh Niên

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ đảm bảo mọi quyền lợi của CĐV đã mua vé trận đấu với Indonesia, vé mã QR vẫn được chấp nhận. Vé cứng sẽ được chuyển tới người hâm mộ theo đúng địa chỉ đã đăng ký khi mua vé trên hệ thống trực tuyến của Ban tổ chức sau khi FIFA và AFC công bố lịch đấu mới.

Người hâm mộ cũng có thể hủy mua vé, và nhận lại tiền qua ví điện tử VinID Pay sau 30 hoặc 40 ngày.

Đội tuyển Việt Nam hiện dẫn đầu bảng G với 11 điểm, nhiều hơn Malaysia 2 điểm. Nếu tiếp tục giành được kết quả thuận lợi, thầy trò HLV Park Hang-seo tràn đầy hy vọng lọt vào vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây là thành tựu mà tuyển Việt Nam chưa từng làm được trong lịch sử, cũng là mục tiêu hàng đầu của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) trong năm 2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news