Tin mới

AFF Cup 2020 vẫn khởi tranh đúng ngày, ĐT Việt Nam giữ mục tiêu bảo vệ ngôi vương

Thứ ba, 17/03/2020, 10:14 (GMT+7)

LĐBĐ Việt Nam đã xác nhận AFF Cup 2020 vẫn sẽ diễn ra từ cuối tháng 11 chứ không bị hoãn như nhiều đồn đoán trước đó.

Xác nhận với Dân Trí, đại diện của VFF khẳng định AFF Cup 2020 không hoãn, và lịch thi đấu về cơ bản cũng đã được AFF chốt lại. Theo đó, vòng loại của giải đấu diễn ra từ tháng 10, trong khi vòng chung kết bắt đầu diễn ra vào cuối tháng 11. Như vậy, các đội bóng sau khi tham dự vòng loại World Cup 2022 sẽ có khoảng 10 ngày để chuẩn bị cho cuộc đua tới ngôi vô địch AFF Cup 2020.

AFF Cup 2020 vẫn sẽ diễn ra như bình thường vào dịp cuối năm nay. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, nhà tài trợ chính của giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất khu vực cũng chuẩn bị gia hạn hợp đồng, khẳng định sẽ tổ chức AFF Cup 2020 thành công.

Chúng tôi sẽ kỉ niệm 100 năm thành lập vào năm nay, và mối quan hệ với Đông Nam Á đã kéo dài 90 năm. Với tư cách là một đơn vị luôn đặt mục tiêu đem đến sự vui vẻ cho khách hàng, chúng tôi cảm thấy vinh dự khi được một lần nữa đồng hành cùng AFF Cup để đem về sự hứng khởi cho người hâm mộ”, đại diện nhà tài trợ chính của AFF Cup cho biết.

Trước đó, truyền thông Thái Lan đã đưa tin AFF Cup 2020 có nguy cơ bị hoãn do những xung đột về lịch thi đấu với vòng loại World Cup 2022. “Khoảng cách giữa hai giải đấu như vậy là quá ít để các cầu thủ phục hồi sau loạt trận vòng loại World Cup 2022”, báo chí Thái Lan nhấn mạnh.

ĐT Việt Nam đang là nhà ĐKVĐ của giải đấu. Ảnh: Internet

Hiện tại ĐT Việt Nam đang là ĐKVĐ của giải đấu. Chúng ta đã đánh bại Malaysia trong trận chung kết AFF Cup 2018 với tổng tỷ số 3-2 và lên ngôi vô địch. Tuy nhiên Thái Lan đang là đội bóng nắm nhiều chức vô địch Đông Nam Á nhất với 5 lần đăng quang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news