Tin mới

Tình cũ hơn 7 tuổi của Kim Lý tiết lộ mối quan hệ giữa mẹ đẻ với gia đình chồng cũ sau khi ly hôn

Thứ ba, 24/11/2020, 11:46 (GMT+7)

Dù đã ly hôn nhưng Trương Ngọc Ánh - tình cũ của chồng Hồ Ngọc Hà vẫn tiết lộ mối quan hệ giữa mẹ đẻ và gia đình chồng cũ.

Trước khi quen Kim Lý - chồng của Hồ Ngọc Hà, Trương Ngọc Ánh đã từng có cuộc hôn nhân với diễn viên Trần Bảo Sơn và có chung một con gái. Từng là cặp đôi hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt, Trương Ngọc Ánh khiến nhiều người tiếc nuối khi thông báo 'đường ai nấy đi" với chồng.

Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh. Ảnh FBNV

Tuy nhiên, đây là cặp đôi chia tay trong hòa bình và vẫn giữ mối quan hệ tốt sau nhiều năm ly hôn. Mỗi người có cuộc sống riêng nhưng những dịp đặc biệt liên quan đến con gái thì họ đều xuất hiện và cùng chăm sóc con gái chung của mình.

Điều khiến nhiều người bất ngờ chính là dù đã chia tay nhưng Trương Ngọc Ánh đăng tải loạt hình ảnh trong khoảng khắc cùng chồng cũ và có mặt cả hai bên gia đình. Có thể thấy mối quan hệ của mẹ để nữ diễn viên "Hương Ga" cùng mẹ chồng cũ rất tốt.

Dù đã ly hôn nhưng mối quan hệ của mẹ đẻ và mẹ chồng cũ của Trương Ngọc Ánh vẫn tốt.

Dòng chia sẻ của Trương Ngọc Ánh trong ngày sinh nhật con gái thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều nguời dành lời khen cho nữ diễn viên đặc biệt là cách đối xử của Trương Ngọc Ánh với gia đình 2 bên dù đã ly hôn.

Sau khi ly hôn, Trương Ngọc Ánh có mối tình hơn 1 năm với Kim Lý. Nhưng cuộc tình cũng nhanh chóng tan rã. Hiện tại, Trương Ngọc Ánh đang trở thành bà mẹ độc thân xinh đẹp, giàu có ở tuổi 44 còn Kim Lý đang hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà và cặp song sinh vừa ra đời cách đây không lâu.

Kim Lý và Trương Ngọc Ánh thời còn mặn nồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news