Tin mới

Ái nữ nhà Minh Nhựa phũ thẳng mặt khi bị góp ý chuyện khoe con

Thứ ba, 05/05/2020, 17:26 (GMT+7)

Ái nữ nhà Minh Nhựa - Joyce Phạm phũ thẳng mặt người chê mình làm màu, đã khoe con còn giấu giếm không để lộ khuôn mặt.

Sau khi hạ sinh quý tử, ái nữ nhà Minh Nhựa - Joyce Phạm thường xuyên đăng tải hình ảnh của con lên mạng xã hội. Tuy nhiên, Joyce Phạm vẫn không để lộ khuôn mặt của con trai.

Ái nữ nhà Minh Nhựa thẳng thắn đáp trả khi bị góp ý chuyện khoe con. Ảnh internet

Trước quyết định này của Joyce Phạm, một cư dân mạng đã cho rằng, con gái Minh Nhựa làm màu, đã khoe con còn cố giấu giếm khuôn mặt để gây sự chú ý và cho rằng tốt nhất không nên đăng ảnh con nữa. Bị đụng chạm, ái nữ nhà Minh Nhựa phũ phàng đáp trả: "Bạn không thích có thể không vô xem. Không ai cấm mình làm như vậy ạ".

Màn đáp trả của Joyce Phạm nhận được sự ủng hộ, đồng tình của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, bình luận của facebooker kia là vô duyên vì em bé còn nhỏ nên nhiều người sẽ kiêng để lộ mặt.

Quý tử nhà Joyce Phạm vừa sinh ra đã ngậm thìa vàng. Ảnh internet

Joyce Phạm – Tâm Nguyễn kết hôn vào đầu tháng 9 năm ngoái. Đám cưới của ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa vô cùng xa hoa, hoành tráng với dàn xế hộp khủng cùng với nhiều khách mời đình đám trong giới showbiz. Sau 7 tháng tổ chức đám cưới cổ tích, Joyce Phạm đã chính thức hạ sinh quý tử đầu lòng.

Cách đây không lâu, ái nữ nhà Minh Nhựa đã tổ chức lễ đầy tháng cho con trai với sự tham gia của bố mẹ nội ngoại. Đặc biệt, điều gây chú ý hơn cả chính là món quà mà bố mẹ chồng Minh Anh tặng cháu trai bao gồm nhiều trang sức bằng vàng và một sấp phong bao lì xì.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news