Tin mới

Alexander Đặng tiết lộ lý do 'quay xe' không gia nhập CLB Nam Định

Thứ sáu, 06/01/2023, 00:10 (GMT+7)

Mới đây, tiền đạo Alexander Đặng đã chỉ ra nguyên nhân dẫn đến việc anh từ chối gia nhập CLB Nam Định.

Tối 5/1, Alexander Đặng chia sẻ trên trang cá nhân lý do anh rời CLB Nam Định. Tiền đạo này cho biết: "Chào mọi người, Tôi tin rằng đưa ra thông báo này ở thời điểm tôi trở về Na Uy là hợp lý. Sau vài tuần đàm phán với CLB Nam Định, tôi đã quyết định đến Việt Nam vào ngày 15/12 và gia nhập CLB vào ngày 16/12. Với tôi, nhiều điều trong hợp đồng lúc đó khiến tôi phải rời đi. Hợp đồng không chỉ là văn bản pháp lý mà còn là niềm tin giữa đôi bên.

Alexander Đặng từng đến tập luyện tại SVĐ Thiên Trường. Ảnh: Internet
Alexander Đặng từng đến tập luyện tại SVĐ Thiên Trường. Ảnh: Internet

"Theo hợp đồng, tôi sẽ nhận được một khoản phí ngay khi gia nhập đội bóng vào ngày 16/12/2022. Tuy nhiên, điều khoản này không được tuân thủ. Bắt đầu công việc bằng cách phá vỡ một thỏa thuận là điều không tốt.

Khi việc này không được giải quyết, tôi đã chọn về Na Uy. Tôi đã thử giải quyết vấn đề để trở lại Việt Nam, nhưng giờ thì tôi không thể đợi được nữa. Tôi quyết định từ chối đối thoại thêm với CLB kể từ hôm nay. Tôi đã khiếu nại trường hợp của mình lên FA và quá trình chuyển nhượng cũng tạm dừng tại đó."

Bên cạnh đó, Alexander Đặng tỏ rõ sự thất vọng: "Thật xấu hổ khi mọi chuyện thành ra như thế này. Tôi hy sinh rất nhiều để biến thương vụ này thành hiện thực và tôi cực kỳ thất vọng khi những nỗ lực không được đánh giá cao hơn. Những lời nói về việc cố gắng khắc phục sai lầm không giúp ích gì khi họ có nhiều thời gian để làm việc đó".

Dù sao thì tôi cũng cảm ơn mọi người vì quãng thời gian ở Việt Nam. Một đất nước tươi đẹp với những con người tử tế. Tôi muốn cảm ơn người hâm mộ ở Việt Nam, các bạn thật tuyệt vời. Hẹn gặp lại mọi người." 

Alexander Đặng tiết lộ lý do 'quay xe' không gia nhập CLB Nam Định. Ảnh: Internet
Alexander Đặng tiết lộ lý do 'quay xe' không gia nhập CLB Nam Định. Ảnh: Internet

Trước đó, Alexander Đặng đã đến tập luyện cùng tại CLB Nam Định và nhận được sự quan tâm từ đông đảo NHM. Theo Zing, Alexander Đặng và CLB Nam Định đã xảy ra mâu thuẫn vào khoảng cuối tháng 12/2022. Theo hợp đồng, CLB Nam Định phải trả cho phía Alexander Đặng lương 1 năm của cầu thủ này trước mùa giải. Tuy nhiên đội bóng thành Nam chưa thực hiện và đưa ra lý do là chỉ trả trong 7 ngày trước thềm mùa giải mới.

Alex Đặng sinh năm 1990, có 9 năm thi đấu ở Na Uy. Đội gần nhất anh khoác áo là Lysekloster IL ở mùa giải 2022 còn CLB đầu tiên anh chơi chuyên nghiệp là Hovding IL tại mùa 2013/14.

Alexander Đặng tiết lộ lý do 'quay xe' không gia nhập CLB Nam Định - Ảnh 1
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news