Tin mới

Số tiền CLB Nam Định bỏ ra để chiêu mộ tiền vệ đến từ Brazil?

Thứ năm, 15/12/2022, 11:50 (GMT+7)

Được biết, để có được chữ ký của tiền vệ người Brazil - Pedro Augusto, CLB Nam Định đã phải chi ra số tiền rất lớn.

Trong những ngày qua, CLB Nam Định đang hoạt động rất tích cực trên TCCN tại V-League khi liên tiếp đưa về những tân binh có danh tiếng như: Đức Huy, Nguyên Mạnh, Khắc Ngọc hay Hoàng Văn Khánh...

Sau Hendrio và Artigas Fonullet, đội chủ sân Thiên Trường tiếp tục cho ra mắt thêm một gương mặt ngoại binh chất lượng đến từ Brazil là tiền vệ Pedro Augusto.

>>Xem thêm: CLB Nam Định sẵn sàng trả lót tay khủng, chỉ đợi Bùi Tiến Dũng gật đầu 

Số tiền CLB Nam Định bỏ ra để chiêu mộ tiền vệ đẳng cấp đến từ Brazil?
Số tiền CLB Nam Định bỏ ra để chiêu mộ tiền vệ đẳng cấp đến từ Brazil?

Pedro Augusto đã có những buổi thử việc đầu tiên trên SVĐ Thiên Trường. Cầu thủ sinh năm 1999 đã được HLV Vũ Hồng Việt đánh giá rất cao về mặt chuyên môn và nhiều khả năng sẽ thi đấu cho CLB Nam Định ở V-League 2023.

Gerard Artigas cùng Pedro Augusto đang thử việc tại CLB Nam Định. Ảnh: Internet
Gerard Artigas cùng Pedro Augusto đang thử việc tại CLB Nam Định. Ảnh: Internet

Pedro Augusto đã từng chơi tại nhiều CLB ở giải hạng Nhì của Brazil. Được biết, CLB Nam Định đã phải chi ra số tiền không dưới 10 tỷ đồng để chiêu mộ chân sút đến từ Nam Mỹ.

Số tiền CLB Nam Định bỏ ra để chiêu mộ tiền vệ đến từ Brazil? - Ảnh 1

CLB Nam Định cũng đang trong quá trình thử việc Gerard Artigas. Tiền đạo sinh năm 1995 có 1 bản lý lịch khá hoành tráng khi xuất thân từ lò đào tạo danh tiếng La Masia của CLB Barcelona.

Hiện tại CLB Nam Định đang cần thêm thời gian để kiểm chứng sự phù hợp của Gerard Artigas với môi trường bóng đá Việt Nam. Nếu như mọi thứ diễn ra thuận lợi, đôi bên sẽ sớm hoàn tất việc ký kết hợp đồng trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news