Tin mới

Quang Linh thông báo tin không vui về Lôi Con khiến nhiều người tiếc nuối

Thứ năm, 10/11/2022, 15:41 (GMT+7)

Từng muốn đưa Lôi Con về Việt Nam ăn Tết nhưng Quang Linh Vlog bất ngờ thông báo dự định có thể không thành hiện thực khiến nhiều người tiếc nuối.

Mới đây, Quang Linh Vlog bất ngờ tiết lộ việc có thể không mang Lôi Con về Việt Nam ăn tết theo lời đã hứa trước đây. "Chắc là Tết này mình không về được đâu. Lôi Con với Lindo giấy tờ vẫn còn hơi loằng ngoằng, nên sợ là về chậm, sợ hè mới về được", Quang Linh chia sẻ.

Quang Linh thông báo tin không vui về Lôi Con khiến nhiều người tiếc nuối
Quang Linh thông báo tin không vui về Lôi Con khiến nhiều người tiếc nuối

Ngay lập tức, thông tin này khiến dân tình bàn tán xôn xao. Không ít người đã thể hiện thái độ hơi buồn vì không thể giao lưu, gặp mặt trực tiếp với nam Youtuber và nhân vật nhí được nhiều người yêu thích mỗi khi xuất hiện cùng với Quang Linh.

Được biết, để chuẩn bị cho chuyến về Việt Nam, Quang Linh đã mua tặng 2 bố con Lôi Con những chiếc vail để đựng quần áo. 

Lôi Con tên thật là Mativado, người châu Phi. Cậu bé thu hút sự chú ý của khán giả khi xuất hiện trong các video của Quang Linh Vlog nhờ khả năng nói và hát tiếng Việt giỏi.

Quang Linh thông báo tin không vui về Lôi Con khiến nhiều người tiếc nuối - Ảnh 1

Lôi Con là con trai của một thành viên trong team châu Phi của Quang Linh. Nhờ tính cách đáng yêu, ngay từ khi còn nhỏ, cậu bé đã được Quang Linh yêu thích và cưng nựng. 

Dù hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng Lôi Con vẫn luôn yêu đời. Mỗi video bị Quang Linh trêu chọc, cậu bé đều có những biểu cảm khiến nhiều người thích thú. Đặc biệt, Lôi Con còn là người đầu tiên từ chối nụ hôn của Thùy Tiên khi nàng Hậu có dịp đến làm Từ thiện ở Angola.

Từ tình cảm gắn bó của Lôi Con với Quang Linh và sự quan tâm của Cộng đồng mạng với cậu bé nên chàng trai xứ Nghệ đã tiết lộ rằng sẽ đưa Lôi Con về Việt Nam đón Tết cổ truyền. Chàng trai xứ Nghệ tâm sự cậu nhóc đã được làm giấy khai sinh và các thủ tục liên quan đang được xúc tiến. Nhiều người tò mò khi nào nam Youtuber có thể đưa em bé đáng yêu này về Nghệ An chơi.

Quang Linh thông báo tin không vui về Lôi Con khiến nhiều người tiếc nuối - Ảnh 2

Tuy nhiên, thông tin có thể không thể đưa Lôi Con về trong dịp Tết cổ truyền khiến nhiều người tiếc nuối. Một số hy vọng chàng trai sinh năm 1997 có thể hoàn thành các thủ tục sớm để đưa cậu bé về Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news