Tin mới

Angela Baby đăng bài ẩn ý bị Huỳnh Hiểu Minh 'cắm sừng' sau 2 năm ly hôn

Thứ tư, 23/08/2023, 17:06 (GMT+7)

Bài viết của Angela Baby thu hút sự chú ý khổng lồ của công chúng.

Trong ngày Thất tịch vừa qua, Angela Baby đã chia sẻ loạt ảnh selfie trên trang cá nhân kém chú thích: "Không có thích những ngày như Thất Tịch lắm, nhưng dạo này có chút mê màu xanh lá. Đáng yêu không, mau khen tui đi nào".

Ngay lập tức, bài đăng của nàng hoa đán đình đám đã nhận được sự chú ý lớn của Cộng đồng mạng bởi cụm từ "màu xanh lá". Theo quan niệm của người Trung Quốc, màu xanh lá thường đại diện cho sự phản bội, Ngoại tình, không chung thuỷ trong tình yêu. Chính vì thế, ở Trung Quốc thường có câu "đội mũ xanh" đồng nghĩa với việc bị "cắm sừng".

Nghi vấn Angela Baby đăng bài ám chỉ bị Huỳnh Hiểu Minh 'cắm sừng'
Nghi vấn Angela Baby đăng bài ám chỉ bị Huỳnh Hiểu Minh "cắm sừng"

Việc Angela Baby dùng màu xanh lá trong bài đăng khiến nhiều người cho rằng cô nàng đang ám chỉ đến cuộc hôn nhân đổ vỡ với Huỳnh Hiểu Minh cách đây 2 năm, nhất là khi cô đăng bài đúng thời điểm Thất tịch - ngày lễ được coi là "Valentine của Trung Quốc". 

Trước những đồn đoán trên MXH, Angela Baby lựa chọn im lặng và không lên tiếng giải thích.

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby từng là cặp đôi vàng của làng giải trí Hoa ngữ
Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby từng là cặp đôi vàng của làng giải trí Hoa ngữ

Năm 2022, Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh khiến cả làng giải trí trấn động khi tuyên bố ly hôn. Trong cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm, cả hai luôn tỏ ra ngọt ngào hạnh phúc với hôn lễ được tổ chức hoành tráng như trong tiểu thuyết ngôn tình. Cặp đôi đình đám có với nhau một bé trai có biệt danh là Bọt Biển Nhỏ, sau khi ly hôn cả hai đều giành thời gian bên con dù bận rộn trong công việc.

Gần đây, Huỳnh Hiểu Minh vướng tin đồn hẹn hò. Thậm chí, có thông tin nam diễn viên chuẩn bị tái hôn sau chia sẻ thích có con gái.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news