Tin mới

Huỳnh Hiểu Minh lội ngược dòng, Angela Baby chới với hậu ly hôn

Chủ nhật, 18/06/2023, 08:18 (GMT+7)

Hậu ly hôn, danh tiếng của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby trái ngược hoàn toàn và sự khác biệt ngày càng rõ rệt.

Ngày 8/10/2015, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby tổ chức đám cưới tại Thượng Hải. Sự xa hoa và tráng lệ của hôn lễ này được coi là đỉnh cao, được truyền thông tung hô là đám cưới thế kỷ. Vào thời điểm đó, gần như tất cả phụ nữ trong hay ngoài giới giải trí đều ghen tị với Angela Baby.

Sau khi kết hôn, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby thường xuyên thể hiện tình cảm hơn. Họ thể hiện sự ngọt ngào ở mọi nơi, trên mạng lẫn đời thực.

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby khác nhau một trời một vực hậu ly hôn.
Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby khác nhau một trời một vực hậu ly hôn.

Nhưng đến ngày 28/1/2022, sự ngọt ngào ấy đột ngột chấm dứt. Vào ngày này, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby chính thức tuyên bố ly hôn, nhân duyên của họ đi đến hồi kết. Nhưng vì cùng là người trong showbiz nên kể cả sau ly hôn, họ vẫn bị đem ra bàn tán cùng nhau. Lúc này, mọi người chợt phát hiện ra sau khi cặp đôi ly hôn, danh tiếng của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby dần phân cực và có sự tương phản ngày càng rõ rệt.

Về Huỳnh Hiểu Minh, sự nổi tiếng của anh ấy trải qua quá trình từ cao đến thấp, rồi lại từ thấp lên cao. Khi Huỳnh Hiểu Minh mới nổi, danh tiếng của anh đã khá tốt. Từ "Đại Hán Thiên tử" cho đến "Tinh Trung Nhạc Phi", phim nào cũng thành công vang dội. Hơn nữa, nguồn lực của Huỳnh Hiểu Minh lúc bấy giờ một trời một vực, muốn quay bộ phim nào cũng sẽ có người giao kịch bản đến. Tuy nhiên, không biết bắt đầu từ đâu mà danh tiếng của anh bỗng chốc sa sút.

Sự nghiệp của Huỳnh Hiểu Minh xuống đáy sau khi kết hôn với Angela Baby và sau đó vụt sáng trở lại hậu ly hôn.
Sự nghiệp của Huỳnh Hiểu Minh xuống đáy sau khi kết hôn với Angela Baby và sau đó vụt sáng trở lại hậu ly hôn.

Đặc biệt, sau khi kết hôn với Angela Baby, sự nghiệp của Huỳnh Hiểu Minh dần chạm đáy. Ở thời điểm kết hôn, nam diễn viên được cả làng giải trí Hoa ngữ nể mặt. Ngay cả ông chủ lớn của Hoa Nghị cũng gọi anh là Anh. Chính vì điều này mà Angela Baby, lúc đó chưa có chút danh tiếng, đã nhận được rất nhiều tài nguyên tốt sau khi kết hôn.

Nhưng không ai ngờ rằng Angela Baby ngày càng nhiều tài nguyên còn Huỳnh Hiểu Minh thì xuống dốc. Một trong những lý do lớn nhất khiến "Huỳnh giáo chủ" sa sút chính là do tầm nhìn chọn kịch bản của anh ấy thực sự kém. Ví dụ, anh đã từ chối Lang Nha Bảng và Điệp Vụ Tam Giác Vàng mà sau này đều rất ăn khách. Từ chối những bộ phim đẳng cấp, Huỳnh Hiểu Minh lại đi đóng những bộ phim tệ hại như Cẩm Tú Duyên Hoa Lệ Mạo Hiểm. Khi ấy, ai cũng nói Huỳnh Hiểu Minh nghiện đóng vai tổng tài bá đạo.

Nhưng thực tế không phải vậy. Khi ấy Huỳnh Hiểu Minh đã có công ty riêng. Những bộ phim truyền hình dở khóc dở cười mà anh đóng đều do công ty đầu tư nên anh cũng muốn dựa vào danh tiếng của mình để kéo phim. Tuy nhiên, thay vì làm cho phim trở nên nổi tiếng, danh tiếng của anh lại đi xuống.

Cho đến khi tham gia chương trình Nhà Hàng Trung Hoa, sự nghiệp và danh tiếng của Huỳnh Hiểu Minh rơi vào tình trạng khó khăn. Phải đến khi Huỳnh Hiểu Minh ly hôn vào năm 2022, danh tiếng của anh ấy mới đảo ngược hoàn toàn. Về mặt hình tượng, nam diễn viên rũ bỏ con người cũ, biến thành soái ca tỏa nắng trong mắt công chúng.

Angela Baby có tất cả khi cưới Huỳnh Hiểu Minh và dần mất đi chỗ đứng sau ly hôn.
Angela Baby có tất cả khi cưới Huỳnh Hiểu Minh và dần mất đi chỗ đứng sau ly hôn.

Nhưng Angela Baby lại khác, kể từ khi kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh, sự nghiệp của cô bắt đầu khởi sắc, thăng tiến vượt bậc. Trong giai đoạn này, kỹ năng diễn xuất của cô bị đặt dấu hỏi nhưng nhìn chung, tài nguyên của cô không bị ảnh hưởng, nhận phim và tham gia show đều. Ngay sau khi 2 người tuyên bố ly hôn, tài nguyên của Angela Baby ngày càng giảm. Gần đây, khi quay Keep Running, truyền thông còn đưa tin về sự bất hòa của cô với Bạch Lộc.

Mọi người đều thấy rằng sự tương phản giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby ngày càng rõ. Xét cho cùng tất cả vẫn là do xuất thân của 2 người. Huỳnh Hiểu Minh tuy đóng nhiều phim dở nhưng đó là do kịch bản dở chứ không phải do kỹ năng diễn xuất của anh.

Về phần Angela Baby, với xuất thân người mẫu, một khi thiếu tài nguyên thì cô ấy khó có thể tiếp tục nổi tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news