Tin mới

Lộ loạt ảnh năm 19 tuổi của Angela Baby: Giật mình với bức ảnh cuối cùng

Thứ hai, 23/12/2019, 16:46 (GMT+7)

Nổi tiếng là mỹ nhân Hoa ngữ xinh đẹp, Angela bất ngờ lộ loạt ảnh năm 19 tuổi khiến người hâm mộ bất ngờ đặc biệt là bức ảnh cuối cùng.

Nhắc đến Angela Baby là người hâm mộ không thể quên được nữ diễn viên xinh đẹp trong làng giải trí Hoa ngữ. Dù đã bước sang tuổi 30 nhưng cô vẫn khiến nhiều thiếu nữ ghen tỵ về nhan sắc mặn mà. Thời điểm hiện tại, nhan sắc Angela Baby vẫn không làm cho người hâm mộ thất vọng. Tuy nhiên, thay vì sở hữu nhan sắc khả ái thời thiếu nữ thì bà xã Huỳnh Hiểu Minh đã thêm vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ hơn.

Thời điểm hiện tại, bà xã Huỳnh Hiểu Minh vẫn gây sốt với vẻ đẹp gợi cảm.

Mới đây, trang QQ bất ngờ chia sẻ lại hình ảnh năm 19 tuổi của Angela Baby. Từ những hình ảnh được công khai có thể thấy, nhan sắc của nữ diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên"  khiến nhiều người mê mẩn. Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng mái tóc ngắn, nhắc sắc như búp bê của Angela Baby khiến người hâm mộ "rụng tim".

Hình ảnh năm 19 tuổi của Angela Baby khiến nhiều người mê mẩn.

Thời điểm mới vào showbiz, gương mặt khả ái của Angela Baby đều chiếm trọn spotlight trên thảm đỏ. Tuy nhiên, mọi góc đều là cực phẩm chỉ khi nhìn thẳng vào ống kính máy ảnh, Angela Baby lại có khoảnh khắc mở tỏ mắt khiến dân tình giật mình.

Khoảnh khắc bất ngờ của Angela Baby khiến người hâm mộ giật mình.

Thời gian qua, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby liên tục vướng vào những tin đồn trục trặc hôn nhân. Sau đó, lại tin đồn Baby mang thai lần 2. Tuy nhiên, những người trong cuộc vẫn giữ im lặng trước mọi tin đồn trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news