Tin mới

Chỉ một chi tiết, Huỳnh Hiểu Minh đã đập tan tin đồn 'cắm sừng' Angela Baby

Thứ hai, 22/05/2023, 12:03 (GMT+7)

Dù cuộc hôn nhân đã đường ai nấy đi từ lâu nhưng động thái của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby vẫn nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby là cặp đôi đình đám của làng giải trí Hoa ngữ. Sau đám cưới thế kỷ gây chấn động cả châu Á, cuộc hôn nhân của họ luôn nằm trong tầm ngắm của dân mạng và truyền thông.

Có lẽ không có cặp đôi nào bị đồn ly hôn nhiều như Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby. Trong suốt thời gian còn bên nhau, họ vướng rất nhiều tin đồn trục trặc tình cảm. Mãi đến đầu năm 2022, cặp đôi chính thức tuyên bố ly hôn khiến Cộng đồng mạng bùng nổ.

Hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby khi còn mặn nồng
Hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby khi còn mặn nồng

Cuộc hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby tan vỡ khiến nhiều người bắt đầu phỏng đoán nguyên nhân. Có người nói rằng do chịu áp lực dư luận quá mà cả hai đã chia tay. Đáng nói là còn có tin đồn khiến nhiều người cho rằng cuộc hôn nhân của nam diễn viên Tân bến Thượng Hải Ngoại tình, có con ngoài giá thú.

Trước những tin đồn bị đẩy đi quá xa, phía đại điện Huỳnh Hiểu Minh buộc phải phát thông cáo phủ nhận, khẳng định tin đồn sai sự thật đồng thời tuyên bố khởi kiện cá nhân, tổ chức có hành vi vu khống, bịa đặt.

Trong ngày tình nhân 20/5, thay vì đăng hình đi chơi với bạn gái tin đồn Diệp Kha, Huỳnh Hiểu Minh lại khoe ảnh ngồi ăn cơm chung với bà, giống như đang ngầm thông báo tình trạng độc thân. Dù bị đồn hẹn hò với Diệp Kha nhưng nam diễn viên lại lên tiếng phủ nhận. 

Động thái mới nhất của Huỳnh Hiểu Minh phủ nhận tin đồn có bạn gái mới.
Động thái mới nhất của Huỳnh Hiểu Minh phủ nhận tin đồn có bạn gái mới.

Một điều mà nhiều người nhận thấy là khi còn bên Huỳnh Hiểu Minh thì tài nguyên của Angela Baby rất phong phú nhưng khi chia tay thì giảm đi đáng kể. Chỉ còn một số đại diện nhãn hàng thì còn nhưng phim ảnh của Angela Baby lại tụt dốc đến thảm hại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news